Chap 21

1.1K 86 0
                                    

Draco mở mắt ra, xung quanh anh đang rất mập mờ. Anh nhìn quanh rồi thấy Hermione,Ginny và Harry đang bị trói trên những cái cột to.

Draco cố đứng dậy nhưng bị giữ lại bởi sợi dây xích. "cái quái gì thế!" Draco làu bàu bực bội.

Trong bóng tối, một người đàn ông khom khom lưng bước ra nhìn Draco.

"ồ Đuôi Trùn, bất ngờ thật nhỉ? Tao tưởng mày chết rồi cơ" Draco khinh bỉ nhìn con chuột to xác đứng trước mặt anh.

"Draco!" Hermione hét lên làm Đuôi Trùn quay lại nhìn cô.

"chào mày con máu bùn ghê tởm!" Đuôi Trùm rít lên.

"tao thề nếu tao không bị trói thì tao đã đập mày rồi" Draco nhìn về một hướng khác, cây đũa của anh bị văng ra khỏi túi khi anh bất tỉnh. Draco đang cố lấy nó nhưng đã bị hạn chế bởi cái dây xích.

"Ngài sẽ rất vui" Đuôi Trùn sung sướng rít lên.

"không đâu, hắn chết rồi mà" Draco nhìn hắn khinh bỉ rồi quay đi.

"rồi Ngài sẽ quay lại! Tao hứa!" Hắn rít vào mặt Draco rồi bước vào bóng tối.

"em có sao không!" Draco lo lắng hỏi Hermione.

"không! Cây đũa, anh lấy nó được chứ!" Hermione vùng vẫy.

"gọi hai người kia dậy!" Draco thúc Hermione rồi cố gắng với lấy cây đũa.

Cố lên! Một tí nữa thôi. Draco cố với lấy nó nhưng dây xích gỉ bắt đầu cứa vài da anh là nó chảy máu. "có sao không!" Hermione lo lắng hỏi.

"không! Anh lấy được nó rồi" từ khi nào Draco đã với được cây đũa.

Anh vẫy nhẹ đũa, dây xích được nới lỏng ra. Draco chạy vụt đến bên Hermione rồi tháo xích cho cô.

"sao họ ngủ được nhỉ!" Draco cố gỡ xích cho Harry.

"họ đã nốc 4 cốc cacao" Hermione đảo mắt rồi kéo Ginny dậy.

"ta không thể độn thổ được!" Draco hoảng loạn.

"ta phải ra ngoài?" Hermione mệt mỏi nhận cái gật đầu của Draco rồi kéo lên Ginny đi.

Draco đi đến một cánh cửa đang sáng đèn rồi ra hiệu cho Hermione dừng lại.

Trong một căn phòng nào đó, hai tử thần thực tử quyền lực đang nói chuyện với nhau.

"con của ngươi đã phản bội ngươi" Yaxley khinh bỉ nhìn Lucius.

"ta đã nói rồi, nó không phải và chưa bao giờ là con ta" Lucius chán nản.

Draco tức giận, mặt anh đỏ lên, gân tay anh nổi lên như muốn bung ra, nắm tay của anh nắm chặt đến nỗi chảy máu.

"đừng" Hermione sờ nhẹ vào lưng Draco để trấn an anh. Draco và Hermione tiếp tục đi qua căn phòng để đến cửa chính.

"chà. Ta đang ở thái ấp Yaxley" Draco mệt mỏi nhìn ra ngoài.

"thì sao?" Hermione cau mày khó hiểu.

"nơi này được thiết lập như một mê cung, nếu ta cố thoát ra ngoài thì có thể lạc đến phát điên" Draco thở dài.

"vậy thiêu nó đi" Hermione thản nhiên nhìn Draco.

"đúng cái anh đang nghĩ" Draco cười rồi bắn ra một con rồng lửa từ đũa, con rồng nhanh chóng thiêu rụi cánh rừng của Yaxley.

Hai tử thần thực tử chạy ra rồi ngạc nhiên nhìn Hermione và Draco. "sao tụi bây thoát được!" Lucius hét lên chĩa đũa vào Draco.

"CRUCIO!" Draco hét lên tra tấn Lucius, Yaxley hoảng loạn chưa kịp nắm bắt tình hình thì Draco đã nhanh chóng kéo lê Harry rồi ôm lấy Hermione độn thổ đến Hogwart.


Giáo sư Mcgonagall đang bình tĩnh nhâm nhi li trà thì bà nghe thấy một tiếng đổ lớn.

"trò Malfoy? Trò Granger? Sao hai trò lại ở đây! Potter và Sweaslette bị sao thế?" Vị giáo sư khó hiểu nhìn Draco đang đè lên Harry, Ginny đang nằm lên Hermione.

Draco đứng dậy mệt mỏi gắt lên. "có khá... Nhiều chuyện... Bọn em... Cần... Một căn phòng" Draco đứt hơi khi đang cố nói.

"được, theo ta. Mang theo trò Potter và Sweaslette nữa" Mcgonagall bình tĩnh dẫn đường cho Draco.

"đây từng là phòng sinh hoạt chung của Gryffindor nhưng nó hư tổn khác nhiều. Ta nghĩ bốn đứa có thể ở đây"

"vâng" Hermione thở một cách nặng nhọc rồi thả Ginny xuống ghế.

"kể cho ta đi. Mấy đứa sao thế?" vị giáo sư ngồi xuống cái ghế bành gần đó.

"lũ Azkaban, chúng bắt cóc bọn con bằng cách bỏ cái gì đó vào mấy li cacao tại Grimmauld" Draco thở dài.

"ồ Azkaban, ta có đọc báo rồi"

"chúng đã giết mẹ con" Draco nắm chặt tay khi anh đang cố thả lỏng người.

"thế ai đã ở với bọn con?" Mcgonagall nhâm nhi li trà đã được pha sẵn gần đó.

"Harry, Ginny ,Draco và..." Hermione cau mày khó chịu, cô có cảm giác mình đã quên ai đó. "ĐÚNG RỒI! Là Teddy! Con để quên Teddy ở Grimmauld rồi!" Hermione hốt hoảng.

"bình tĩnh Hermy. Giáo sư? Ở đây có cấm độn thổ không?" Draco quay về phía vị giáo sư già.

"không"

"vậy anh sẽ về đó, em hãy ở yên đây." Draco nhấn người Hermione xuống rồi độn thổ đi.

"trò Malfoy đã thay đổi rất nhiều" Mcgonagall mỉm cười nhìn Hermione.

"con nghĩ anh ấy đã trưởng thành hơn" Hermione tủm tỉm nhìn vị giáo sư.

"con nên nghỉ đi, có thể thằng bé sẽ đi lâu đấy"

"vâng, giáo sư phụ con khiêng Harry và Ginny vào phòng nhé"

"rất sẵn lòng thưa quý cô" Mcgonagall vẫy đũa, Harry và Ginny lập tức lơ lửng trên không rồi bay vào một trong mấy căn phòng ở hành lang.

Hermione quyết định sẽ ngồi ở ghế chờ Draco nhưng cô đã ngủ luôn.

KHI TA YÊU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ