"ta sẽ tách nhau ra! Đi tìm bạn em đi!" Draco vừa chạy vừa hét lớn.
"được! May mắn nhé Draco!" cô cười.
Ngay sau khi Hermione đi. Draco đã nhìn thấy ba cậu lởn vởn rồi tiến lại gần cậu. "Mày! Thằng phản bội huyết thống!'
Lucius chĩa đũa về Draco."tôi vẫn là con ông! Nhỉ ?" Draco hét lên rồi băn khoăn.
"không! Tao không có thằng con phản bội như mày!"
"dù không muốn ông vẫn phải chịu!" Cậu chọc điên ông.
"không! Tao thà giết mày còn hơn!"
"Ông!" Draco cảm thấy khóe mắt mìnn cay cay. Nhưng chắc chắn cậu sẽ không khóc trước người không nên khóc.
"Avada Keravda!" Ông hét. Draco nhanh chóng dựng tường khiên, trợn tròn mắt nhìn Lucius.
"ông dám giết con ông!" cậu chĩa đũa về ba cậu.
"tao dám đấy!" Ông gân cổ hét.
"Crucio!" cậu chĩa đũa về phía ông.
"mày chỉ có thế à? Đúng là cặn bã!" ông chọc điên Draco.
"Avada Keravda!" cậu hét lớn, một luồn sáng xanh bắn thẳng về phía Lucius. Ông né ra bất giác lùi lại phía sau.
"mày dám !" ông bất ngờ hét lên.
"Fulgari!" cậu hét lớn, lập tức Lucius bị trói bởi một luồn ánh sáng.
"thả ta ra Draco!" ông ta hét lớn.
"ở yên đó! Hội sẽ rước ông vào Azkaban nhanh thôi" cậu quay đi, hừ lạnh một tiếng. Mặt Lucius trắng bệch ra, nhìn thẳng vào Draco. "thả ta ra đi con trai"
"không" cậu lạnh lùng, cứ thế tiến vào sâu trong trận chiến.
"mẹ?" cậu nheo mắt cố nhìn mái tóc hai màu đằng xa.
"Draco? Ôi trời! Con đây rồi!" bà Narcissa ôm cậu quý tử, sụt sịt.
"mẹ làm gì ở đây? Nguy hiểm lắm!" cậu nhìn khắp người bà để kiểm tra bà có sao không.
"ta muốn giúp con! Ta thật sự rất sợ con sẽ rời khỏi ta!" nước mắt bà cứ thế trào ra.
"mẹ à! Thôi được rồi! Mẹ vào trong đi! Trong đó ít hỗ loạn hơn!" cậu hét.
"tạm biệt con!" bà lập tức chạy đi, cậu rất mong khi thấy mặt của bà lúc cậu giới thiệu Hermione.
Từ chỗ của Draco, cậu có thể thấy Fred và George đang giỡn với lũ tử thần thực tử. Một tên cố ý đánh úp Fred. "
Fred! Đằng sau!" cậu hét lên cảnh báo.Fred ngẩn người ra, anh đang ở giữa sự sống và cái chết. George hoảng sợ chạy lại phía em mình. Draco dùng một bùa hất Fred ra khỏi khu vực của bùa nổ.
"Malfoy? Mày vừa... Cứu tao?"Fred khó hiểu cau mày.
"ông anh phải để ý hơn đấy" cậu nhoẻn miệng.
"ôi Draco! Cảm ơn con rất nhiều!" bà Molly ôm lấy mặt cậu quý tử, hôn khắp nơi. Fred và George đứng cười ha hả.
"không có gì bác Weasley. Giờ con phải kiếm Potter đây" cậu hơi cúi người chào bà Molly rồi chạy lên dãy hành lang đổ nát trong trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI TA YÊU|Dramione|Kokonut
FanfictionBối cảnh Harry và Ron đi tìm trường sinh linh giá, Hermione ở lại Hogwart phụ giúp cô McGonagall. Draco cố gắng thay đổi. #chỉ đăng tại wattpad# Cảnh báo: truyện này ngôn lù một cách kinh dị :)) -------- "sao mày lại giúp tao? Mày ghét bọn tao mà!"...