Chap 2

2.9K 190 7
                                    

"nhanh nào Draco! Dì cần gặp con!" Lucius thúc cậu. "con đang vác cái gì thế?"

"Hermione Granger! Con đã làm đúng lời ba" hắn cười nửa miệng.

"tốt! Ngài sẽ rất tự hào về con" ông vỗ vỗ lưng cậu con trai.

Cả hai người độn thổ đến thái ấp Malfoy.

"ném nó vào đây!" ông ta ra lệnh rồi bỏ đi lên .

Cậu nhẹ nhàng đặt cô xuống. Chắc hẳn kẻ được chọn và tên đầu đỏ đang ở trên kia.

"Drakie của ta đâu rồi?" giọng Bellatrix vang vọng khắp thái ấp.


"sao thế dì?"

"nhìn này! Ta tìm được hai đứa này rồi đấy! Lũ chó đẻ này đã vào hầm của ta!Chắc bộ ba vàng đã tụ họp rồi" mụ rít lên rồi cười ha hả.

"tụ họp?" Harry với gương mặt bầm dập đang cố vùng dậy.

"con ả máu bùn đang ở đây" Bellatrix hét lớn vào mặt Harry.

"nhốt bọn chúng lại! Mang con máu bùn kinh tởm đó lên đây! Ngay!" Bellatrix nạt con gia tinh tội nghiệp.

Cậu đổ mồ hôi hột khi Hermione đang bị kéo lê bởi tên Đuôi Trùn.

"lôi lũ khốn này xuống. Để ta, cháu yêu của ta và con ả này nói chuyện !" Bà cô điên khùng của hắn vẫy vẫy tay về phía Đuôi Trùn. Hắn gật đầu rồi lôi hai tên vệ sĩ xuống mặc kệ Ron đang gào thét xin Bellatrix hãy để cậu thế cho Hermione.

"được rồi Drakie! Con hãy nhìn ta đây" Mụ vẫy nhẹ đũa.

"Crucio!" lập tức Hermione co lại, cô rên rỉ nhìn Draco.

Cậu nhắm mắt chặt mắt lại. Nhưng hình ảnh cô cứ hiện lên trong đầu cậu. "Dra... Co" cô thút thít rồi ngất đi.

Cậu trở lên căng thẳng khi bà cô của cậu đang tra khảo một con yêu tinh. Cậu nghe thấy tiếng bước chân. Vì Salaza đó là Harry và Ron. Chưa bao giờ cậu mong hai tên kia đến vậy.

Harry nhanh chóng điểm huyệt Bellatrix. Họ bắt đầu tung lời nguyền vào nhau. Bellatrix dựng Hermione lên, đe dọa lũ bạn của cô. Đột nhiên có một tiếng cót két vang lên, con gia tinh của Harry đang xoay chiếc đèn chùm vàng.

Keng keng

Chiếc đèn chùm rơi xuống. Bellatrix nhanh chóng tránh tác động của cái đèn. "mày! Dám làm trái lời của chủ nhân  sao?!"

"Dobby không có chủ nhân! Dobby tự do!" con gia tinh dõng dạc. Bellatrix đã điên lên, phóng Avada Kevrada vào Harry. Draco nhanh chóng dựng một bức tường khiên.

Đúng lúc đó, Lucius đã chứng kiến mọi việc. Lão hét lên " Mày Làm Cái Quái Gì Thế Draco!"

"ba à! Con không muốn làm tử thần thực tử đâu. "

"sao mày dám chống lại Ngài!"

"đi thôi Draco!" Hermione hét lên, nắm tay Dobby. Draco nhanh chóng chạy nhanh lại phía cô, mụ Bellatrix cố gắng phóng mảnh thủy tinh bị vỡ từ cái đèn chùm về phía con gia tinh nhỏ.



"ta an toàn rồi!" Harry hét lên trong vui sướng. Họ đã đáp xuống một bờ biển.

"phải! Ta an toàn rồi!" mắt Hermione rơm rớm. Cả ba đứa ôm nhau. Draco chỉ nhìn từ xa .nhưng xa hơn nữa, chú gia tinh dũng cảm đang đau đớn vì mảnh thủy tinh ghim thẳng vào người.

"Dobby!" Harry hét lên lần nữa rồi chạy lại, đặt Dobby vào lòng. Thú thật, cậu đã rơm rớm khi thấy cảnh đó.

Sau khi chôn cất Dobby, họ nghỉ ngơi lại tại 'nơi trú ẩn của hội'.

"cảm ơn mày Malfoy" Ron vỗ vai Draco.

"ừ! Tao đâu thể nhìn mày quằng quại trên sàn nhà tao. Dơ chết đi được" cậu đùa.

"mày thật sự nghiêm túc về việc giúp bọn tao sao?" Harry hỏi.

"ừ. Tao muốn đưa mẹ tao đi đâu đó xa nơi này." cậu thở dài.

"anh rất dũng cảm" Luna cười cười.

"cảm ơn, Lovegood"

"bọn tôi có tin từ con yêu tinh rồi. Ông ta nói có một cái trường sinh linh giá ở ngân hàng Gringotts" Bill Weasley cầm một li cà phê nóng.

"bọn mình sẽ đi. Mọi người ở lại đi, cô Tonks muốn gặp cậu đó Hermy" Harry lấy cái áo choàng tàng hình .

"mày nên nghỉ đi Malfoy" Ron khuyên cậu.

"được rồi. Tụi mày cứ đi đi. Bọn tao sẽ về Hogwart tìm manh mối tiếp" Draco nói với cái giọng buồn ngủ.


"chào chị. Chị khỏe chứ, Tonks?"

"chị khỏe! Cậu nhóc này đang ngủ đấy." Tonks đung đưa tay.

"một cậu bé dễ thương" Hermione thì thầm.

"nó mang gen chị." Tonks cười.

"tốt rồi. Thầy Lupin đâu rồi ạ?"

"anh ấy đang chuẩn bị để đi với nhóm của Harry"

"bọn em cũng sắp đi rồi. Em đã có cây đũa của Bellatrix, em nghĩ nó khá cứng đầu"cô mân mê cây đũa trên tay.

"nó đã nhuộm máu rất nhiều người. Em chắc chứ?"

"vâng, em biết. Em sẽ dùng nó"

"hi vọng nó sẽ phục tùng em. Thế em,Luna và Malfoy sẽ quay lại Hogwart để tìm trường sinh linh giá sao?"

"vâng, mai bọn em sẽ đi. Chị có đi không?" mắt cô mở tròn.

"không, nó quá nguy hiểm. Teddy còn quá bé để chị tách nó ra khỏi chị" Tonks thở dài.

"tạm biệt chị"

"tạm biệt"



"Hermione!" Draco hét lên.

"tôi đây mà! Cậu sao thế!" Hermione lay người Draco. Cậu bật dậy khỏi giường rồi nhìn quanh.

"cậu mơ thấy gì thế!" Hermione lo lắng hỏi cậu.

"tôi mơ thấy Bellatrix đang tra tấn cậu" Draco thở dài não nề.

"qua rồi, Malfoy. Tôi không trách cậu đâu"

"được rồi, đi đi Granger" Draco xua xua tay. Đuổi cô ra khỏi phòng.

Khi Hermione đi ra, cậu cũng không ngủ lại dù cậu đã dậy lúc 1:00 sáng. Khi cậu nhắm mắt, cậu luôn thấy ánh mắt ấy của cô đang tha thiết cầu xin cậu hãy cứu cô ấy.

Sáng sớm, cả đám chuẩn bị đồ lên đường.

"gặp nhau ở Hogwart nhé!" Hermione vỗ vai Ron và Harry.

"được rồi, bồ tự chăm sóc bản thân cho tốt nhé"

Draco mỉm cười khi thấy cảnh ấy, ước gì Blaise đang ở đây.

KHI TA YÊU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ