Chap 12

1.3K 93 0
                                    

Harry cầm một đống những cái áo dành cho các thành viên chơi Quidditch. Khi nó được phát ra, ai cũng cau mày liếc Harry.

"cậu đặt làm cái áo này hả Potter?" Angelina cầm cái áo bằng hai ngón.

"không, Ginny và Luna lựa đó" Harry thở dài

"sao mọi người chưa mặc đồng phục! Nhanh lên đi! Nó sắp bắt đầu rồi!" Ginny đẩy tấm bạt ra, nạt các chàng trai đnag khó chịu.

Họ hậm hực cầm lấy bộ quần áo rồi đi thay. "ước gì mình được lên đó" Ginny vén tấm màn để lộ mỗi đầu cô.

"ước gì Blaise cũng chơi" Luna chống cằm buồn rầu.

"thôi nào Luna. Em biết cậu ấy không thể chơi với cái tay đó mà" Hermione xoa đầu cô bé.

"nhưng đáng lẽ anh ấy nên ngồi đây với em. Tại sao anh ấy lại tự nguyện làm bình luận viên thế!" Luna thì thầm.

Hermione muốn tiếp tục an ủi Luna nhưng lại bị chen ngang bởi cái giọng the thé của Neville khi cậu nói vào mic.

"Chào mừng mọi người đã đến với trận đấu Quidditch tuyệt nhất thế giới phép thuật này"

Đám đông bắt đầu im lặng khi tiếng của Neville vang lên. Họ chăm chú nhìn vào sân Quidditch, đội của Ron mặc một chiếc áo vàng cưỡi chổi đi ra chiễm chệ, màu vàng là màu đặc trưng của Canons, đội tuyển Quidditch giỏi nhất ở thế giới phép thuật.

Nối tiếp là đội của Draco với đồng phục màu xanh sọc đỏ. Draco dẫn đầu với nụ cười chết người, sau đó mọi thành viên khác bắt đầu cưỡi chổi bay lên cao.

Quả bóng snitch đã được thả ra, Draco nhanh chóng đuổi theo quả bóng vàng nhanh nhẹn. Cậu đã phải tập 20 tiếng mỗi ngày để nhìn được chuyển động của quả snitch.

Ron mất một lúc mới nhìn thấy Draco đang đuổi theo quả snitch vàng đang bay trong những cột gỗ. Quả quaffle và quả bludger cũng đã được thả ra.

Những quả bludger bắt đầu tìm kiếm nạn nhân của nó, nó lao thẳng đến các tuyển thủ rồi lại bị đánh đi. Đột nhiên nó bắt đầu đổi hướng, nó bắt đầu phóng đến chỗ của Ron.

Draco đang đuổi theo quả snitch thì một quả bludger bay vào hông cậu. Cậu cần tiếp tục, nếu không thì, cậu sẽ mất Hermione. Nhưng cậu đã ngã khỏi chổi khi cố đổi hướng nó.

"Draco!" trong đám đông, Hermione bật dậy trèo xuống sân Quidditch, cô đỡ cậu dậy.

"này Hermy!" Draco rên rỉ khi cái chân của cậu đang gào thét.

"nằm đó đi! Em sẽ đưa anh đến bệnh viện" cô hốt hoảng.

"anh..." Draco cố trả lời Hermione nhưng cậu không thể chống lại cơn đau đầu rồi ngất đi.


Cậu lười biếng mở mắt dậy, cậu thấy một mái tóc màu cam xoăn dài đang nhìn cậu.

"anh dậy rồi sao?" Lavender nhõng nhẽo.

"cái quái!" Draco bật dậy nhìn xung quanh. Cậu đang không ở trong bệnh viện mà là nơi nào đó khác.

"anh sao thế?" Lavender choàng tay anh.

"sao cô ở đây!" cậu bàng hoàng nhìn Laveder.

"câm mồm anh lại Drakie! Anh sẵn sàng để con ả đó thay tôi?" Laveder chĩa đũa vào Draco rồi rít.

"thứ nhất! Tôi chả biết tại sao cô lại như thế, sao cô không kiếm Ron yêu đi! Thứ hai! cô ấy tên Hermione! Cô mới là con ả" Cậu lạnh lùng khoanh tay.

"Anh!" Lavender nổi cáu lên rồi dịu lại." để xem con ả ngu ngốc đó có thấy anh không"

"chắc chắn là có" Draco nhâm nhi một ngụm trà. Lavender hậm hực bỏ ra. Lúc này, Draco lục tung căn phòng lên để tìm một cây đũa.

"ả Thần Kinh!" Draco vừa tìm vừa lẩm bẩm.

"mày đây rồi cây đũa ngu ngốc" Draco cầm cây đũa của Lavender lên.

"hi vọng mày đừng như con ả chủ mày" Draco thì thầm rồi nhét cây đũa vào túi. Đang là 19:00, ngày X. Nghĩa là cậu đã đến đây hơn ba ngày 12 tiếng. Chắc hẳn Hermione đang tìm anh.

"Draco" Lavender mặc một bộ nội y đỏ thẫm bước vào.

Draco quay đi chỗ khác rồi lại quay lại. "mỡ kìa" cậu trêu.

"anh! Cứ chờ đấy! Rồi anh sẽ là của tôi!" Lavender hét lên rồi lại bỏ đi ra.

"bùa nổ!" Draco chĩa đũa vào tấm kính. Nó không nổ, cũng không lên tiếng. Cậu bất lực ngồi xuống. Hermione, hãy nhanh lên.

"mọi người đã tìm ở Grimmauld chưa!" Herrmione sốt ruột chỉ vào bản đồ.

"rồi Hermy. Bọn tớ đã đến hết mọi nơi rồi" Harry thở dài.

"thế còn Hang sóc!" Hermione sáng mắt ra.

"đúng rồi! Hôm bữa em đã thấy Lavender thì thầm gì đó Ron. Có thể họ đã lên kế hoạch bắt Draco" Ginny đập bàn.

"nhưng nếu là ở hang sóc bác Molly sẽ biết ngay. Nhưng bác ấy chả nói gì" Harry lại thở dài.

"vậy thì đến nhà của Lavender!"

"ý hay lắm! Mình sẽ đi với Blaise và Ginny, bồ hãy tìm những chỗ bồ nghĩ đến đi!" Hermione xách một cái túi nhỏ lên vai.

"tạm biệt" Harry ôm cả đám rồi tiễn họ.

Ginny lái chiếc xe bay trên trời. Đằng trước là Hermione đang ngủ gục, đằng sau là Blaise đang say sưa chơi game.

"tới rồi mọi người" Ginny dừng xe lại trên trời.

Hermione bật dậy khi nghe Ginny gọi, cả ba đáp xuống một cánh rừng gần đó. "DRACO KÌA" Hermione hét lên khi thấy Draco đang bực mình cố phá cửa bằng tay không.

KHI TA YÊU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ