Chap 26

2.3K 96 20
                                    

Draco lặng lẽ đi sát, ép Hermione vào tường của thái ấp. Làm Hermione cực khó chịu, hôm nay tên đầu bạc này bị ấm đầu à? Cô nghĩ thầm rồi bùng nổ.

"tránh xa tôi ra! Greengrass đâu!" Hermione gắt lên.

"cô ấy đang chăm Teddy! Liệu mà câm cái miệng lại!" Draco hét lại làm Hermione cay cay ở mắt.

"tôi không chịu nổi anh nữa! Kêu Greengrass ra đây!" Hermione hét lên rồi chạy lên phòng khách, nơi mà Draco cho là Greengrass đang 'chăm' Teddy.


"ăn đi thằng ranh con!" Greengrass cố nhét thìa súp dở tệ của ả vào miệng Teddy tội nghiệp rồi làm bé khóc.

"câm cái mồm mày lại! Nếu không vì Draco thì tao đã giết mày rồi!" Greengrass tát Teddy một cái rồi nhanh chóng nhét thìa súp vô.

Rầm! Hermione mở to cánh cửa của sảnh chính ra, cô gấp gáp đi đến phòng khách bỏ lại Draco đang cố đuổi theo cô.

"tránh ra! Tôi muốn đến nhà của Harry chơi!" Hermione đẩy Draco ra xa.

"thế cút đi! Sao cô cứ phải tìm Astoria thế!" Draco gắt ngược lại.

"Tôi muốn mang theo Teddy!" Hermione gân cổ lên.

" nó là con tôi!"

"cũng là con tôi!" Hermione lườm Draco rồi mở cửa cái phòng khách ra.

"ôi Merlin!" Hermione hốt hoảng đỡ Teddy dậy khi người bé đnag bị dính một đống súp màu đen, bé òa khóc khi được Hermione rồi chỉ chỉ vào Greengrass.

"dì.... Đánh...con" bé mấp máy ,nức nở nhìn Hermione rồi lại liếc Draco.

"sao cô dám!" Hermione quát Greengrass khi cô ả đang bối rối.

" em làm vậy sao Astor?" Draco nhăn mày nhìn Greengrass đang hốt hoảng tìm câu trả lời.

"không! Draco! Anh hiểu lầm rồi! Là do thằng nhãi đó-" Ả đang nói rồi nhanh tay bịt miệng lại khi nhận ra mình đã mắc sai lầm lớn.

"thằng nhãi?" Draco cau mày nhìn Greengrass.

"Draco! Em yêu anh!" Greengrass ôm chân Draco.

"vì cái gì?" Draco lạnh lùng đẩy Greengrass ra.

"ý anh là sao! Em yêu anh mà!" Greengrass cố nặn ra mấy giọt nước mắt.

"nhưng cô đến đây vì mấy đồng galleons!" Draco bực mình, vẫy đũa hất Greengrass ra xa.

"cút đi!" Hermione nhăn mày rồi bỏ lên lầu.


"em... Định đi thật sao?" Draco ngượng ngùng dựa lưng vào tường.

"liên quan tới anh quá" Hermione đảo mắt rồi tiếp tục xếp đồ, cô đang gấp đồ gọn lại nhưng trông như cô đang muốn xé đôi những mảnh vải tội nghiệp ra.

"em đang mang thai 4 tháng đó" Draco lo lắng.

"vẫn không liên quan đến anh" Hermione lạnh lùng lấy ra một tờ giấy. "li dị... "

"Hermione! Được! Tôi kí. Nhà và tất cả tôi đều có thể chia đôi! Nhưng Ted thì sao!" Draco bực mình nhàu nát tờ giấy.

"tôi không biết" Hermione nhăn mặt ngồi xuống cái giường êm ái.

"đẻ hai đứa rồi chia! Đẻ ở đây không đi đâu hết!" Draco hét lớn rồi ôm lấy Hermione.

"bỏ ra!" Hermione ghê tởm đẩy Draco ra xa.

"anh xin lỗi! Ở với anh đi Hermy!" Draco ôm chặt.

"tôi không muốn con tôi bị ba nó bóp chết!" Hermione quát.

"ba? Cảm ơn! Cảm ơn!" Draco vui mừng nhảy lên khi Hermione cho anh một dấu hiệu khi cô đã tha cho anh.

"không li dị!" Draco vui mừng.

"ừ" Hermione cười cười, hóa ra đây là hạnh phúc mà Ginny thường hay nhắc đến. Cô mỉm cười rồi ôm Teddy lên.

Draco sang trọng mặc một bộ vest đen bước vào một nhà hàng nào đó làm mọi cô gái đều đưa mắt nhìn theo.

"anh... Có bạn gái chưa?" một cô gái ăn mặc hở hang ngại ngùng.

"liên quan tới cô không nhỉ?" Draco cau mày khó chịu, anh cực ghét những câu nói xã giao.

"tại sao!" Cô gái tức giận.

"vẫn không liên quan đến cô" Draco đảo mắt mệt mỏi tỏ vẻ bad boy.

"tôi là con gái của bộ trưởng đấy!" cô gái chỉ thẳng mặt Draco nhưng anh vẫn bình tĩnh.

"con gái bộ trưởng như ả điếm nhỉ?" Draco lắc nhẹ đầu là cô gái đó nổi điên lên.

"thứ nhất, cô là gái đứng đường à? Thứ hai tôi-"

Từ đâu có hai cậu bé dễ thương chạy đến gần Draco với nét mặt hoảng sợ tột cùng. Cả hai đứa đều ôm lấy chân Draco rồi trèo lên trèo xuống.

"mấy đứa sao thế?" Draco bực mình bế lần lượt hai cậu bé xuống để giữ an toàn.

"ba! Sao ba lại để mẹ trong xe! Mẹ đang bực mình đòi bóp cổ ba kìa, " Teddy nhanh nhảu ôm chân Draco.

"phải! Mẹ đang lấy đồ của Asriel xuống, miệng mẹ cứ lẩm bẩm gì đó" Scoprius chạy lại ôm chân bên kia của Draco làm anh bị giữ im một chỗ.

"DRACO LUCIUS MALFOY" Herrmione hừng hực bước vào.

"chào quý bà Malfoy? Sao em bực thế!" Draco sợ hãi bế Scoprius và Teddy lêm vai.

"anh dám KHÓA cửa xe?" Hermione bế một bé gái trên tay.

"sao em ra được?" Draco sửng sốt nhìn Hermione.

"mẹ dùng cả đống thần chú rồi đạp cái cửa xe" Teddy mỉm cười láu cá.

"thôi thôi thôi! Đi ăn đi. Potter đang đợi ta!" Draco cố đánh trống lảng rồi đến bàn Ginny và Harry đang ngồi.

"ba chết với mẹ rồi" Scoprius mỉm cười đón lấy em gái mình từ mẹ.

Cả gia đình vui vẻ ngồi xuống bên cạnh nhà Potter. Cả gia đình đã rất hạnh phúc.


END

KHI TA YÊU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ