Chap 24

1.2K 83 4
                                    

Hôm nay Draco lại tiếp tục phải tới Bộ, Hermione, Teddy, Ginny và Luna cùng đi mua sắm ở hẻm xéo. Họ dắt nhau đi hết nơi này đến nơi khác.

"chị Hermione, Ginny! Nhìn cái bông tai đó kìa" Luna hí hửng chỉ vào cái bông tai nhiều màu đang được trưng trên kệ.

"thôi nào Luna, ta phải đi mua đồ cho Hermione" Ginny chán nản kéo Luna đi.

"ta đi đâu đây? Ta đã mua hết cả cái hẻm xéo rồi" Hermione cười cười.

"ta sẽ mua thêm đồ cho Teddy" Ginny cười, chạm nhẹ vào mũi Teddy làm bé nhột nhột.

Cả ba lại tiếp tục đi cho đến khi Luna và Hermione kiệt sức. "Gin... Ny... Chị... Cần nghỉ" Hermione cố nói hết câu của mình với cái giọng đứt quãng.

"được, ta sẽ vào cái quán đằng kia" Ginny chỉ tay về phía một quán rượu được đặt kế một cái club kiểu muggle.

"chị không nghĩ họ sẽ xây một club kiểu muggle ở đây đó" Hermione từ từ mở cửa quán rượu.

"ôi Merlin, cái quán đó nổi tiếng lắm. Người nổi tiếng toàn đến đó" Luna nắm tay Hermione.

"nó tuyệt vời lắm. Em và Harry tới nhiều lần rồi. Tụi em như kiểu bị mê hoặc ấy" Ginny ngồi xuống một cái bàn gần đó.

"ừ ừ. Tiếc nhỉ, chị đang mang theo Teddy và có thai" Hermione đảo mắt rồi đưa Teddy đang say ngủ cho Ginny.

Luna buồn chán nhìn về phía quán club muggle. "có vẻ bồ rất muốn qua đó" Ginny cười nhìn Luna làm cô bé tỉnh lại.

"à, Blaise chưa bao giờ cho mình đi vô mấy chỗ kiểu đó" Luna thở dài trườn ra bàn.

Ginny nhâm nhi li nước, Hermione đang đọc tờ Nhật báo tiên tri, Luna vẫn đang chăm chú nhìn vào cái quán muggle đối diện.

Bỗng một mái tóc bạch kim pha vàng dừng trước cửa quán club, tay đang ôm eo Greengrass. Luna nhíu mày rồi quay qua thì thầm với Ginny.

"Gin ơi, nhìn kìa. Nhìn giống Malfoy quá" Luna thì thầm.

"chắc bồ nhìn lộn thôi" Ginny quay qua cái quán muggle đúng lúc người đàn ông giống Draco quay lại. Ginny trợn tròn mắt rồi nhìn qua Hermione đang say mê tách cà phê.

"chị Hermy?" Ginny ngượng ngùng.

"sao Gin?" Hermione vẫn tiếp tục dán mắt vào tờ báo.

"chị nghĩ sao nếu như một người đàn ông nói rằng đến Bộ nhưng thật ra lại đến cái quán muggle nổi tiếng kia trong khi anh ta đã có vợ" Ginny nhắm mắt lại, cô bé nghiến răng nói cho Hermione.

"anh ta ngoại tình" Hermione bình thản. "thì sao Gin? Nhìn em tệ quá!" Hermione cau mày nhìn Luna và Ginny đnag làm bộ mặt trắng bệch.

"nếu em nói đó là... Malfoy" Luna thì thầm.

"ồ, làm gì có chuyện đó. Anh ấy đang phải giải quyết rất nhiều việc trong Bộ" Hermione mỉm cười, cô tin Draco và cô biết Draco tin cô.

Luna và Ginny ngại ngùng gật đầu rồi lại cư xử bình thường. Hermione vẫn cảm thấy cả hai rất lạ.

"chị về nhé" Hermione vẫy tay.

"vâng" Ginny và Luna đồng thanh rồi quay gót đi như một người máy.

Hermione về nhà, cô đặt Teddy lên giường rồi xuống đợi Draco. Thái ấp Malfoy đã được sửa lại ngay đám tang của bà Narcissa. Cô thật sự nhớ bà ấy, cô coi bà ấy như mẹ ruột của mình.

Hermione mệt mỏi ngồi trên cái ghế dài, từng tiếng của quả lắc đồng hồ vang lên. "12 giờ rồi sao?" Hermione dụi dụi mắt.

Cánh cửa của thái ấp mở ra, Draco vui vẻ bước vào.

"hôm nay có gì nói với em không?" Hermione nhẹ nhàng giúp Draco cởi áo chùng, cô vẫn rất nghi ngờ thái độ của Ginny và Luna khi lúc ở hẻm xéo.

"không, anh ổn" Draco cười cười rồi tiến đến cầu thang.

"anh uống rượu à?" Hermione cau mày nhìn Draco đang loạng choạng đi lên lầu.

"không... Chào em" Draco cười rồi nhìn Hermione sau đó lại bỏ lên lầu. Cô thấy điều này rất bình thường, anh đã làm việc rất nhiều rồi, anh cần giải tỏa.

Hermione lên lầu, lúc ở hẻm xéo cô nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp. Ngay cả Luna mà còn có màu tóc na ná Draco mà, chắc Ginny và Luna chỉ nhìn nhầm thôi.


Hôm nay Hermione lại phải đi một mình cùng Teddy đến hẻm xéo mua vài món đồ. Cô mệt mỏi, nặng nhọc xách từng giỏ đồ khổng lồ. Cô dừng lại trước quán club khi thấy mái đầu bạch kim quen thuộc đang đùa giỡn với Greengrass.

Cô lập tức nhận ra, đó là Draco. Cô bất ngờ buông những giỏ đồ trên tay rồi hừng hực tiến đến quán club kia khi cặp tình nhân đã vào.

"thật xin lỗi, cô không thể mang em bé vào" vị bảo vệ lịch sự chặn Hermione lại.

"chồng tôi trong đó" cô gắt lên nhìn vị bảo vệ.

"chúng tôi không khuyến khích ngoại tình... Mời cô vào" vị bảo vệ mỉm cười nhìn Hermione rồi tránh qua một bên.

Khi cô bước vào quán club, ai ai cũng nhìn cô. Không ai điên đến nỗi mang cả em bé vào một cái vũ trường khổng lồ này. Mọi người xung quanh cau mày nhìn cô rồi gật đầu. Họ đã biết cô đến đây vì việc gì.

Hermione hừng hực tiến đến dãy ghế cuối cùng của cái quán. Draco đang vui vẻ hôn Greengrass rồi bất ngờ giựt ra khi gặp ánh mắt của Hermione.

"ANH! MALFOY!" Hermione rít lên làm Draco sởn gai ốc.

"Hermy, nghe anh..." Draco đứng dậy nắm lấy tay Hermione.

"bỏ cái tay DƠ BẨN CỦA anh ra!" Hermione đánh mạnh vào tay Draco làm anh bắt buộc phải buông cô ra.

"Hermione... Anh bị lừa...-"

"ai LỪA anh! Anh dễ bị lừa đến thế à!" Hermione gắt lên nhìn Draco rồi quay qua nhìn Greengrass đang nằm ưỡn ra trên cái ghế dài. Bắt gặp ánh mắt của Hermione, Draco nhanh chóng che cho Greengrass.

"cút mẹ anh ra!" Hermione hét lên, Draco lập tức đứng qua một bên.

"cô! Con! Ả! Ngu! Ngốc!" Hermione giựt Greengrass dậy.

"Her.....mi,.one" Greengrass đau đớn cầm lấy tay Hermione.

"bùa ném!" Hermione chĩa đũa vào Greengrass rồi di chuyển đũa qua góc tường, ngay lập tức Greengrass bay theo hướng của đôi đũa.

Hermioen mạnh dạn bước ra ngoài, đám đông thán phục nhìn theo Hermione rồi lườm Draco và Greengrass.

KHI TA YÊU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ