Chap 3

2.6K 145 1
                                    

"ta đâu thể độn thổ thẳng đến Hogwart đâu nhỉ?" Luna hái vài bông hoa ven đường.

"phải, Snape đang làm hiệu trưởng . Ta sẽ bị phát hiện" Hermione cắn môi lo lắng.

"sao ta không đến Hogsmeade trước." Draco ngồi xuống đất.

"được! Ta sẽ vào tiệm Công Tước Mật để đi lối đi bí mật" Hermione mở tròn mắt.

Draco ngắt một đóa hoa rồi cài lên tóc Hermione, cậu đỏ mặt. "tôi nghĩ nó hợp với cậu"

"cảm ơn Draco" cô cười.

"nhưng sao ta lại quay lại Hogwart?" Luna ôm một đống hoa trên tay.

"Harry nói cậu ấy đã thấy một cái trường sinh linh giá ở trong trường và Rowena Ravenclaw liên quan đến nó"

"vậy đi thôi!" Draco cầm tay cô rồi kéo Luna lại gần. "tay Hermione ấm thật. Hắn mỉm cười rồi độn thổ đi.


"nhanh nào! Ta tới Hogsmeade rồi!" Hermione thúc cả bọn.

"tiếng gì thế!" đèn của một căn nhà bật lên, hai tên tử thần thực tử vụt ra dò soát. Hermione kéo cả bọn trốn vào một góc bàn của căn nhà nào đó.

"theo tôi" cô thì thầm bé nhất có thể nhưng đủ để cả bọn hiểu.

Cả đám chạy vào một khu hẻm nhỏ. "chết tiệt! Nó đóng rồi!" Draco hậm hực lung lay cái cửa sắt.

"im đi Draco ! Ta đang trốn đấy!"

"mọi người thôi đi" Luna cố gắng mở cánh cửa.

"vào đây,Granger " một bóng người vụt qua, Hermione đã nghĩ đó là thầy Dumbledoor.

"nhanh nào" Luna đi vào.

"nhìn ông ấy-" Draco khó có thể nói tên người thầy đáng kính ra.

"giống thầy ấy. Tôi biết!"

"này Granger! Tôi thấy cậu  trong này này" Draco chỉ vào tấm gương.

"lũ ngốc! Cô cậu có biết nơi này nguy hiểm đến đâu không!" ông lão bước ra từ cánh cửa.

"ông là Aberfoth? Em trai của thầy Dumbledoor?" Hermione ngạc nhiên.

"ồ! Vậy là anh ta đã nhắc đến tôi" Aberfoth cầm tấm gương bể lên.

"ông đã cử Dobby tới?" Draco tiến lại gần ông lão.

"cô cậu vứt nó ở đâu rồi?"

"nó... Chết rồi!" Hermione nghẹn lại. Draco vỗ lưng Hermione an ủi cô.

"chà. Tiếc thật, ta thích con gia tinh đó"

"ông lấy mấy thứ này ở đâu?" Luna hào hứng tò mò.

"từ Fletcher, khoảng một năm trước"

"ông ta không được bán nó! Nó là của-"

"Sirius, ta biết! Nhưng nếu không có nó. Cô cậu sẽ ở đâu vào bây giờ?"

"ai trong bức tranh thế?" Luna chỉ vào bức tranh được treo trên lò sưởi.

"không cần thiết để biết. Giờ thì đi đi. Các cô cậu sẽ không kiếm được gì từ một kẻ đã bỏ cuộc đâu. Hắn ta thắng rồi" ông Aberfoth đi vào một gian phòng rồi đóng sầm cửa lại.

KHI TA YÊU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ