20

743 24 135
                                    

Habang patuloy pa rin ang pag-indayog niya sa ibabaw ko, ako naman ay madiing nakakapit sa likuran niya. Hindi ko alam kung nasasaktan ko ba siya o hindi dahil hindi ito umaangal sa kuko kong bumabaon sa balat niya.  Nawawala na ang sakit at kung ano-anong feelings ang nararamdaman ko ngayon. “Al!” Tawag ko as pangalan niya.

“Cum with me.” Bulong niya habang nakapikit ako. Hindi tanong lalong hindi din utos.  Tinanggal ko ang pagkakakapit ko sa likuran niya at idinaloy ang mga palad ko sa ulo niya. Sinabunutan ko siya bago idiniin ang ulo niya sa dibdib ko.

Hindi ako makasagot bagkus sinabayan nalang ang galaw niya at ipinulupot ang mga binti ko sa bewang niya ng mahigpit. “Al!” Puro pangalan nalang niya ang lagi kong nasasambit dahil hindi na ako makapag-isip ng mga salita. Malapit nang sumabog ang nararamdaman ko sa loob ngayon at isang galaw na lang niya ay agad ko nang mararating ang sukdulan.

Tumigil siya sa pagindayog at dahan-dahan niyang tinanggal ang kanya sa loob ko. Parehas kaming hinihingal at halos naghahabol ng hininga ng matapis ‘yon. Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko yon. Shit! Kaya pala ang sakit dahil napakahaba at taba noon. Talagang hahabulin pala siya ng mga babae bukod sa galing niya may maipagmamalaki din siya.

Tumayo ito para lumabas ng kanyang kwarto kinuha ko ang kumot niya at mabilis na itinapi sa katawan ko. Hindi ko alam kung saan napunta ang mga damit na suot ko kanina lang dahil madilim dito sa kwarto niya tanging lampshade lang ang bukas.  Mga minuto ang lumipas bumalik ulit ito may dalang dalawang baso na may lamang tubig at strawberry ice cream. “Take this, Baby.” Kinuha niya yung basong may laman na ice cream at sinalok ng maliit nakutsara  at itinapat sa bibig ko. “I love this flavor baby, sa tuwing kinakain ko to ikaw ang naiisip ko at ang amoy ng buhok mo.” Aniya.

“Al!” mahinang tawag ko sa pangalan niya. Wala akong lakas na magsalita dahil sa panghihina at pagod na ngayon ko lang naramdaman.

"Ngayon, akin ka na talaga. Hinding-hindi na ako makakapayag pang mahawakan ka ng iba." Hinawi niya ang buhok na humarang sa mukha ko sabay dampi sa labi ko ng labi niya para basain iyon. Napangiti ako sa huling sinabi niya. Hinding-hindi ko pagsisisihan na ibinigay ko ang puri ko sa kanya at hindi sa ibang lalaki. Dahan-dahan kong ipinikit ang kanina pang inaantok kong mata. “Good night baby, dream of me please!”

-

Iminulat ko ang mga mata ko ng maramdaman kong wala na akong katabi. “Good morning, Baby.” He greeted.  “How’s your feeling?” Sumunod pa niya.

“I’m good.” Ramdam ko pa rin ang pamumula ng pisnge ko dahil sa itsura ko ngayon. Walang damit tanging puting kumot lang ang nakabalabal sa hubad kong katawan. Tapos, kagigising ko lang kaya nahihiya akong magsalita dahil baka bad breath ako, nakakahiya naman sa kanya at maamoy pa niya. Sana wag niya akong halikan!

Muli ay kinintalan niya ng halik ang labi ko bago tumayo sa kama. Nakasuot na siya ng sweatpants niyang kulay gray habang nakatopless naman. Ang sexy niya talagang tignan at hindi nakakasawang pagmasdan. “Paborito mo talaga ang mga ganitong style ano?” mula sa kanyang v-line at abs ay napaangat ang tingin ko sa nakangisi niyang mukha.

Tumango lang ako dahil sa kahihiyan. “Hayaan mo, bibili ako ng maraming ganito para lagi kang masaya pero bago niyan maligo ka na muna. May maligamgam na tubig na may kasamang Strawberry Scent sa Baththub para mawala ang sore na nararamdaman mo ngayon. Gusto mo bang buhatin kita papunta don? Baka hindi ka makatayo?” Habang nagsasalita siya pinapanuod ko naman ang pag-igting ng kanyang panga na gumagalaw.

Sharap (Baka Girls #1)-CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon