[ SPOTTED: Mức độ thân thiết giữa hai thần tượng Kim TaeYeon và Park SunYoung. ]
[ Comments:
- Hai người đó chắc chắn có gì rồi! TaeYeon bị phát hiện ra vào căn hộ của SunYoung vào tối khuya không đấy!
- Liệu hai người sống chung không?
- Lầu trên ơi, nghe bảo TaeYeon có căn hộ riêng mà?
- Ngày 7, truyền thông chụp được ảnh TaeYeon vào căn hộ SunYoung. Ngày 9 là sinh nhật TaeYeon, SunYoung bất ngờ mang bánh chúc mừng. Tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp.
- Mấy ông ơi, họ đóng chung bộ phim chuẩn bị chiếu đây này. Thân thiết là chuyện thường, làm quá hà!
- Không nói nhiều, TaeSun is real!
- ... ]
Chuông điện thoại reo liên hồi nhưng MiYoung chẳng có chút tâm trạng nghe máy, nhất là khi số gọi đến là Kim TaeYeon, người mà cô đang không muốn nói đến nhất ngay lúc này. Cầm điện thoại trên tay, đôi mắt nhíu lại một cách khó nhọc, thông báo hiện 10 cuộc gọi nhỡ và hơn 20 tin nhắn chủ yếu với nội dung TaeYeon khẩn khiết nài nỉ cô bắt máy. Cuộc gọi lần thứ 11 hiện lên, vẫn là TaeYeon đầu dây, MiYoung đẩy tiếng thở dài, chần chừ vài giây, cuối cùng cũng kéo nút màu xanh lá sang bên.
"MiYoung ah, khoan hãy gác máy mà nghe tớ nói!"
"Cậu nghĩ tớ rảnh rỗi đến mức vừa bắt máy lại gác lập tức sao?"
"Tớ nghĩ cậu đã đọc báo hôm nay... Tớ xin lỗi..."
"Hôm nay cậu có lỗi gì cơ?"
"Chuyện SunYoung đến và..."
"SunYoung – ssi bất ngờ đến, cậu cũng không hề biết nên có gì sai? Tớ định sẽ video call với cậu nhưng lại nghĩ tốt nhất vẫn là không nên làm phiền cuộc vui của cả hai."
"Cậu giận sao?"
"Dù cho thậm chí cậu đã nói những thứ hoa mỹ trước đấy với tớ nhưng lại ưu tiên SunYoung – ssi hơn thì tớ cũng đâu thể làm được gì?"
"..."
"Bởi chúng ta đã là gì của nhau mà tớ có quyền đó?"
"Tớ ưu tiên SunYoung hơn? Tớ như thế bao giờ?"
"Hai ngày trước, chẳng phải cậu hủy hẹn với tôi để ở lại nhà của cậu ta sao?" – MiYoung đột nhiên gằn giọng – "Vậy mà tôi vẫn cứ ngỡ rằng cậu mệt mỏi, còn có ý đưa cậu ra sân bay. Nghĩ lại những thứ tôi làm cho cậu hôm đó, thật ngu ngốc!"
"Cậu hiểu lầm rồi..."
"Tôi không muốn nghe và cũng không cần biết!"
"MiYoung ah, khoan –"
MiYoung lạnh lùng quẳng chiếc điện thoại lên ghế sofa. Càng nghĩ, cô càng tức tối vì trông bản thân như thể trò đùa của cô gái họ Kim ấy vậy. Cái gì mà "TaeSun is real"? Thật nhảm nhí!
Nhưng...
Có khi lại như thế thật. Dù gì họ cũng từng hẹn hò, nếu hiện tại tình cảm tốt đẹp đến vậy thì không ngạc nhiên khi TaeYeon và SunYoung quay lại với nhau. MiYoung lắc đầu liên tục, hai bàn tay vỗ vỗ đôi gò má. Cô tự nhủ tạm thời không nên nghĩ đến chuyện này nữa.
YOU ARE READING
Wrong beginning.
FanfictionHwang Mi Young và Kim TaeYeon thân thiết nhau từ thời niên thiếu, tạo nên mối quan hệ không tên cho đến một ngày Mi Young quyết định chủ động rời đi bởi cô phát hiện ra TaeYeon hay dối cô để đi cùng đàn anh khóa trên Kim Yeong Un. Vài năm sau, Hwan...