Chap 23 - Gặp lại.

93 9 7
                                    

"Một là cậu ở đây, hai là về Mỹ và đền hợp đồng cho tớ."

Trông SooYoung thật sự rất nghiêm túc, biết rằng đây ắt không phảo thời điểm thích hợp để đùa bởi giá cổ phiếu của công ty liên tục chạm đáy khiến hao hụt mấy mươi tỷ won. MiYoung lẳng lặng tự mình thăm dò sắc mặt của cô bạn mình.

Thật ra chuyện này không hẳn quan trọng số tiền bị tổn thất nhưng vì là chỗ bạn bè thâm tình mà làm bạn phải điêu đứng thế này thì MiYoung tự thân cảm thấy tội lỗi.

MiYoung hết cách, thở dài rồi nhè nhẹ gật đầu: "Tớ sẽ ở đây và kiếm tiền cho cậu được chưa?"

"Cậu trông chẳng thành thật chút nào cả." – SooYoung cau mày nói, chợt nhớ đến bảng tin hôm trước liền hỏi – "Cô bé con ấy nhặt ở đâu đấy?"

"Thật ra..."

"Này, họ Choi!"

TaeYeon bước vào làm gián đoạn cuộc đối thoại giữa MiYoung và SooYoung. Sau hơn 1 năm, đây là lần đầu tiên MiYoung được trực tiếp nhìn thấy TaeYeon ngay trước mắt. Cả hai trao nhau cái nhìn vội vàng nhưng ẩn đầy sự ngượng ngùng.

"Không biết gõ cửa khi vào phòng giám đốc à?" - SooYoung nhướng một bên chân mày, tỏ vẻ cộc cằn - "Bất lịch sự vừa nhé!"

"Tớ không biết rằng cậu... có khách..."

Hai từ "có khách" thốt ra một cách miễn cưỡng, TaeYeon cũng chẳng tìm được từ ngữ nào thích hợp hơn thế.

"Chuyện cậu muốn nói với tớ cũng đã xong rồi phải không?" - Miyoung với lấy chiếc túi xách rồi đứng lên - "Tớ về nhé!"

Không đợi SooYoung lên tiếng, Miyoung nhanh chóng rời khỏi.

Rảo bước thật nhanh xuống tầng hầm công ty, nghĩ đến vẻ mặt của TaeYeon vừa nãy, cô ấy dường như chẳng bất ngờ gì với sự xuất hiện của Miyoung lúc này. Cứ như thể TaeYeon đã biết trước vậy.

- Cậu ấy, còn hận mình không?

Ý nghĩ chợt hiện lên trong tâm trí, bước chân dần chậm lại rồi dừng hẳn không vì mục đích gì cả.

Tin tức gần đây đang sốt dẻo vì cái chết bí ẩn của tên Nishimura và kẻ nằm trong diện tình nghi không ai khác chính là Kim Yeong Un, việc này nằm ngoài dự đoán làm Miyoung đôi lúc suy nghĩ liệu chăng thật sự Kim Yeong Un chính là kẻ giết người? TaeYeon trong khoảng thời gian đó sao có thể bình an như vậy khi mà tên Yeong Un kia cứ kè kè sát bên? Hàng loạt thắc mắc bủa vây cô, chỉ trong một năm mà đã bỏ lỡ rất nhiều thứ. MiYoung nghĩ rằng người duy nhất có thể cho cô đáp án chính xác không ai khác là Lee Seong Hwa.

"Dạo này cậu sống tốt không?"

MiYoung quay lại khi nghe tiếng hỏi đột ngột từ phía sau.

"Trông cậu gầy đi nhiều quá, lo lắng lắm sao?"

Kí ức hơn một năm trước, đoạn hình ảnh TaeYeon dùng những ngôn từ cố đẩy mình ra khỏi cuộc sống của cô ấy vẫn còn hằn sâu bên trong Miyoung. Không tức giận, không bi phẫn, Miyoung vẫn tự dằn vặt mình đáng bị như thế.

Miyoung đang ngập trong mớ cảm xúc hỗn loạn, toan quay người bước đi thì TaeYeon lên tiếng: "Cậu không muốn thấy tớ đến vậy sao?"

Wrong beginning.Where stories live. Discover now