"Cả tuần nay vẫn ổn chứ?"
Yuri đưa MiYoung lon café khui sẵn, ngồi xuống cạnh bên cô bạn của mình, cử chỉ muôn phần ân cần. MiYoung gật gật đầu ngụ ý mọi chuyện đều bình thường. Sỡ dĩ Yuri hỏi thế bởi cô thấy rằng TaeYeon rạng rỡ hơn hẳn, cô gái này hiện sống rất tốt là đằng khác.
"À phải rồi..." – Yuri đột ngột nhớ đến một chuyện – "Cậu nhớ Park SunYoung không?"
"Là ai cơ?"
"Cậu ta học cùng lớp với cậu và TaeYeon những năm trung học mà lại không nhớ à?" – Yuri nheo mắt nghi hoặc.
MiYoung thật thà lắc đầu, cô cũng chẳng hề cố gắng vận dụng tâm trí để nhớ đến. MiYoung là một người giỏi ghi nhớ những thứ tiểu tiết nhưng về người thì lại không. Gần như những người bạn thời trung học cô đã quên sạch về gương mặt lẫn tên họ, vì thế mà, đôi khi một người bạn cũ nào đấy nhận ra cô mà chào hỏi, cô cũng chỉ ngoảnh mặt làm ngơ. Điều đó càng làm cho MiYoung thêm một vài tai tiếng nhỏ liên quan đến thái độ.
"Park SunYoung trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất trong mấy năm gần đây!" – Yuri đưa bức ảnh của cô gái đang được nhắc đến – "Đã thấy quen chưa?"
"Chút chút!"
MiYoung buông câu khá vô cảm khiến Yuri mất hết cả hứng nói chuyện. Cô đứng dậy, không quên thẳng vào vấn đề mà tiết lộ: "Kim TaeYeon trước khi hẹn hò với Kim Yeong Un đã từng có mối quan hệ với Park SunYoung, tớ không rõ vì chia tay SunYoung nên cậu ta mới liều mình vào cuộc tình với tên Yeong Un ấy không nhưng tớ lo ngại. Lo cho cậu đấy, MiYoung!"
"Sao lại lo cho tớ?"
"Vì Kim TaeYeon là một người song tính!"
MiYoung hơi ngạc nhiên trước câu nói của cô bạn cao hơn mình, thoáng chút suy nghĩ rồi mỉm cười: "Tớ không thích con gái!"
"Vậy thì tốt! Tớ không muốn cậu ta làm khổ cậu."
Đoạn, Yuri tiến thẳng đến phía các nhân viên trường quay, thông báo hết giờ nghỉ và tiếp tục quay cảnh mới. MiYoung nhìn theo các diễn viên, tìm trong vô số những người đằng xa bóng hình quen thuộc nhưng dường như chẳng có gì.
Khí trời nắng nóng, những tia nắng dần to lên, hợp lại rộng cả một vùng làm ai cũng trở nên bực bội. MiYoung thể chất vốn yếu, mãi nghĩ ngợi nên bản thân bị say lúc nào chẳng hay. Cô vô tình động phải lon café, thứ chất lỏng màu nâu sẫm lênh láng dưới đất.
- Taengoo ah...? -
Hình ảnh Kim TaeYeon trong đồng phục nữ sinh trung học chợt hiện lên trước mặt. TaeYeon nở nụ cười hiền, một tay áp vào má, một tay sờ lên trán cô, cử chỉ thập phần ấm áp. Cảm xúc này quá đỗi chân thật...
"Cậu sốt rồi!"
Không phải mơ, không phải tưởng tượng. Thật sự là TaeYeon. Là TaeYeon bằng xương bằng thịt đang ngay trước mắt. Chỉ có điều, cô ấy không mặc đồng phục mà là bộ đồ diễn.
MiYoung nhẹ nhàng gạt tay TaeYeon ra, hời hợt hỏi chuyện: "Hết giờ nghỉ đã lâu rồi, sao cậu thảnh thơi vậy?"
"Phân đoạn của tôi trong hôm nay đã xong, Yuri bảo rằng chỉ cần quay những cảnh phụ trước, cảnh chính tập trung vào sau."
YOU ARE READING
Wrong beginning.
FanficHwang Mi Young và Kim TaeYeon thân thiết nhau từ thời niên thiếu, tạo nên mối quan hệ không tên cho đến một ngày Mi Young quyết định chủ động rời đi bởi cô phát hiện ra TaeYeon hay dối cô để đi cùng đàn anh khóa trên Kim Yeong Un. Vài năm sau, Hwan...