Chap 5: Chung nhà.

133 7 0
                                    

SooYoung nhìn Yuri hớt hãi đuổi theo cô gái tóc vàng, ngơ ngác hỏi MiYoung cả hai người đó có chuyện gì. MiYoung bĩu môi, nhún nhẹ vai ra vẻ vô tội. Mà thật, cô cũng có tội trạng chi đâu. Nghe SooYoung bảo rằng cô gái ấy tên Jessica, cô bạn gái người Mỹ mà Yuri từng nhắc đến, MiYoung nhận ra vì bắt gặp cảnh Yuri ôm mình nên cô ấy nổi cơn ghen. Nhìn xuống phía dưới qua cửa sổ, tình thế giữa Yuri và cô gái ấy có vẻ không mấy khả quan, MiYoung quyết định cùng SooYoung cứu bồ.

"Chính mắt tôi bắt được, lại còn lẻo lự chối bay chối bướng! Cậu xem tôi là đứa ngốc sao?"

Cô gái tóc vàng hét lên, nước mắt giàn giụa trông thật tội nghiệp. Yuri muốn tiến đến dỗ dành nhưng luôn bị cô ấy cự tuyệt. MiYoung không nhịn được cảnh tượng này, vẻ mặt kì thị nói lớn: "Cả hai đang đóng kịch đấy à?"

"Cô..."

Cô gái Jessica ấy dù khóc nhưng vẫn còn tỉnh táo, nhận ra "tình địch" liền hùng hổ đi đến. SooYoung sợ Jessica gây hại đến bạn mình nên vội chắn lên trước, Yuri nhân đó kéo bạn gái mình vào lòng mà xoa dịu.

MiYoung trước đến nay chưa từng thấy một Yuri như thế này. Không ngờ rằng, cô gái bề ngoài lãnh cảm nay lại trở nên ấm áp lạ thường. Quả là một khía cạnh thú vị của họ Kwon.

MiYoung khều các ngón tay SooYoung, ghé tai rỉ nhỏ: "Kwon Yuri trông khổ sở quá nhỉ?..."

"Tôi không bao giờ để Yuri của tôi rơi vào tay cô! Không bao giờ!"

MiYoung chưa dứt câu đã giật mình vì giọng quát của Jessica. SooYoung vỗ vài cái lên đôi vai nhỏ của cô gái Mỹ mà nói: "Hiểu lầm rồi! MiYoung và Yuri là bạn bè lâu năm như tôi và Yuri của cậu vậy!"

"Bạn bè cái gì chứ? Chính mắt tôi thấy hai người đó ôm nhau trong phòng studio kìa!"

"Bạn bè thì không được ôm sao?" – SooYoung bình tĩnh giải quyết – "Ban đầu tôi ôm MiYoung, sau đấy vì người dính đầy nước mũi của nó nên đã bàn giao cho Yuri..."

"Choi SooYoung!" – MiYoung nhéo khuỷu tay SooYoung một cái rõ đau – "Cái gì mà nước mũi? Giữ thể diện một chút cũng không được sao?"

SooYoung cười hì hì, lè lưỡi lém lỉnh. Jessica vẫn chưa thể tin tưởng, nghi hoặc nhìn Yuri và chú ý động thái của cô gái mà cô cho là kẻ địch kia.

"Yuri, SooYoung và tôi là bạn thuở trung học. Chúng tôi khá thân thiết." – MiYoung tỏ vẻ như chưa hề có chuyện gì – "Chắc có nhẽ vì tôi sang Mỹ 5 năm, lại vừa về nước chưa bao lâu nên Yuri chưa kể cho cô về tôi."

Jessica đưa mắt sang Yuri, nhận được cái gật đầu thận trọng, cô tự cho phép bản thân tạm có chút niềm tin. MiYoung giương đôi mắt cười đã lâu cô chưa dùng đến, chìa tay với ý thân thiện: "Xin chào! Tôi là Hwang MiYoung! Rất vui được làm quen."

"Jessica Jung! Hân hạnh được làm quen!"

Yuri thở phào nhẹ nhõm khi thấy hai cô gái thấp hơn xóa đi hiểu lầm. MiYoung đột nhiên lên tiếng: "Thật ra mà nói, Yuri không phải mẫu người của tôi. Họa chăng, tôi thích những cô gái cá tính như cô liệu có được không?"

"Con nhỏ này, cậu đùa đấy à...?" – Yuri nắm tay Jessica, thuận tiện đẩy cô ra sau – "Đừng có mà đi tán tỉnh bạn bè hay người yêu của bạn như thế nữa."

Wrong beginning.Where stories live. Discover now