Truyện của mình thực ra từng câu chữ đều có ngụ ý, không chi tiết nào thừa thải cả nên là để tiện cho những ai theo dõi mà vẫn chưa nắm rõ thì mình xin phép có bài phân tích trước khi qua chương tiếp theo.
Nếu các cậu có hứng thú thì hãy đọc ạ :v
1. Hwang MiYoung:
- Tính cách: Là một người khá phức tạp. Điểm đạm, trầm tĩnh nhưng khi với SooYoung và Yuri lại có vài phần nũng nịu. Cứng rắn với người ngoài. Thông minh, biết đối đáp nhưng không phải người có cá tính mạnh. Chỉ là không muốn giao du nên lời lẽ đôi phần khá là gây chướng tai cho những ai mà cô không thích.
- Từ chương 1 đã được quy định có một cơ thể khá yếu ớt. Bởi có đoạn nhân vật Seong Hwa đã tiết lộ MiYoung nào là thiếu máu, viêm xoang, rối loạn tiền đình, các khớp tay bắt đầu có triệu chứng run rẩy không kiểm soát,... Hay cả việc lúc ngồi xem thử vai với Yuri và SooYoung chỉ vài tiếng thôi mà các cơ khớp đã chống lại và than phiền về điều đó.
- Ở trong truyện có đến 2 bà Hwang, một người là mẹ ruột và một người là mẹ kế. Mẹ ruột của MiYoung là bạn của mẹ TaeYeon, bà mất ở Mỹ sau khi đưa cô về Hàn năm 2002. Sau khi mẹ mất, MiYoung không có ý định sẽ trở lại Mỹ nữa, điều này được thể hiện qua chi tiết vào năm 2006, MiYoung nhờ bà Kim, mẹ của TaeYeon đưa tro cốt mẹ mình về Hàn.
- Mẹ kế thể hiện ngay trong chương 1 qua chi tiết: "Lee Seong Hwa là một anh chàng chuyên về kinh doanh nhưng vì bà Hwang, mẹ của MiYoung không an tâm về đứa con gái yêu của mình nên đã gửi gắm, nhờ anh chăm sóc giúp khi cả hai bay về Hàn Quốc. Lee Seong Hwa trở thành quản lý bất đắc dĩ của cô". Chi tiết này cũng chứng tỏ mẹ kế của MiYoung cũng rất thương cô.
- Lý do MiYoung rời Hàn đa phần vì cảm thấy tổn thương bởi việc TaeYeon để mình đợi dưới tuyết vào ngày giỗ của mẹ (bằng chứng là MY luôn suy nghĩ đến lời nói của Kim Yeong Un về việc hắn và TY đi chơi trong khi MY mãi đợi TY dưới tuyết), những lý do còn lại cũng xoay quanh mối quan hệ trên bờ vực đổ vỡ của cả hai.
- MY về Hàn vào nửa đầu năm 2012 vì Yuri ngỏ ý muốn làm phim về tiểu thuyết của cô.
- MiYoung là một người dễ mềm lòng và luôn mong chờ TaeYeon dù ngoài mặt thì có vẻ xua đuổi. Việc này mình thể hiện qua lời nói của nhân vật Yuri khi đối đáp với TaeYeon: "MiYoungie và cậu đều chờ thứ gì đó nhưng tôi ở đây là muốn nói cậu nên là người mở lời trước mới phải.". Tuy là người mềm yếu về cảm xúc nhưng thực chất MiYoung cũng rất kiên định và có thể nói là lý trí. Cô không dễ dàng chấp nhận lời đề nghị quay lại tình cảm thuở xưa (thật ra thì hơn cả thuở xưa) khi mà giữa cả hai còn có cả khối vấn đề. Mặc dù có thể gọi là hiểu được nguyên do ẩn sâu các mâu thuẫn giữa cả hai, MiYoung vẫn chưa sẵn sàng để tiến đến với TaeYeon.
(Đây là lý do MY chưa đồng ý TY bởi MY vẫn chưa cảm thấy ổn )
- Điểm nữa ở chương 9, vì MY đang hồi tưởng lại phần kí ức tuyết đầu mùa với TY năm 2005 nên khi TY ở thời điểm hiện tại xuất hiện đúng thời điểm tuyết đầu mùa hiện tại nữa nên MY có phần lúng túng, kiểu sao mà trùng hợp quá ý. Với cả vì là người dễ mềm lòng nên MY khi biết được mỗi năm TY đều viếng mẹ mình ngày giỗ, thành ra cảm động trong tâm.
- Chuyện ở chương 7, chuyện TaeYeon say và cả hai có một đêm với nhau. Thực ra bản gốc ban đầu mình không để chuyện này xảy ra. Nhưng ngẫm đi ngẫm lại mình muốn có sự thực tế và tự nhiên nhất có thể trong truyện nên mình đã miễn cưỡng để cả hai như thế. Ngay từ những chương đầu tiên, mình đã định hình nhân vật MiYoung này là người có nhiều tình một đêm nên cô rất dửng dưng với chuyện sex nên việc TaeYeon có say mà cưỡng ép chăng nữa cô cũng không cho rằng đó là rape.
- MY từ chương 1 đã quy định sức khỏe yếu nên khỏi ai thắc mắc sao không thể chống lại được TY nhé :v
- Những năm tháng học sinh, MY và TY ở bên nhau dần họ coi đó là điều hiển nhiên (theo lời TY trong chương 9) nên bất kể những thứ tình cảm họ trao nhau nhiều bao nhiêu, cả hai vẫn chưa nhận thức được đó là tình yêu.
2. Kim TaeYeon:
- Từng hẹn hò với Park SunYoung khoảng từ năm cuối cấp 2, chia tay vào năm 2 trung học (vì TaeYeon không thích nghề nghiệp của SunYoung) tức cỡ cuối năm 2005.
- Vừa chia tay SunYoung được vài ngày thì đi ngắm tuyết đầu mùa và thả thính MiYoung :)
- SunYoung vẫn còn tình cảm với TY (điều này thể hiện qua chương 7).
- SunYoung từng nói trong chương 7 rằng cô đã tưởng TY hẹn hò Kim Yeong Un chỉ vì thất vọng về mối tình của họ (Yuri trong chương 6 cũng cho rằng như vậy) nhưng thực ra đến giờ cô mới nhận ra TY bắt đầu với hắn bởi vì cô gái Hwang MiYoung. Nhưng dù sao TY cũng phủ nhận điều đó :v
- Trước kia, gia đình TaeYeon giàu có bởi sở hữu ngôi trường danh tiếng lẫn miếng đất đắt địa nên ông bà Kim cũng rất có tiếng trong giới nhà giàu và thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong đó có gia đình Choi SooYoung và Kim Yeong Un.
- Sau khi hẹn hò Kim Yeong Un, TY mới nhận ra đây không phải thứ bản thân mong muốn nên khi quyết định dứt khỏi hắn cũng là thời điểm gia đình TY bị lừa đảo và mất trắng cả chì lẫn chài. Trong chớp mắt mọi thứ tan biến. Không còn sự hữu dụng nữa, gia đình Kim Yeong Un muốn đá cô đi nhưng vì Yeong Un có lẽ yêu TY thật lòng nên giữ lại và dọa nếu TY có ý định rời khỏi hắn, hắn sẽ khiến gia đình cô xuống tận đáy xã hội.
- Mỗi năm vào ngày giỗ của mẹ ruột MY, TY đều đến đặt quả cầu tuyết mini giống nhau lên di ảnh. Và hơn hết đó là TY đang muốn chờ đợi một ngày MY quay về và cả hai sẽ gặp lại nhau ngay tại đấy nhưng chưa bao giờ MY xuất hiện cả (vì MY có muốn quay về Hàn đâu).
- Ở chương 9 có chi tiết TY nói quả cầu tuyết mini dành tặng cho người mà cô cảm thấy biết ơn nhất và SunYoung đã nghĩ đó là MiYoung. Nhưng ở cuối chương, quả cầu mini ấy lại dành cho bà Hwang. Bà Hwang là người mà TY biết ơn chứ hổng phải MY =)))
*Tạm thời phân tích sương sương 9 chương là như vậy. :v Có gì không rõ các cậu cứ ý kiến nhé. Mình thích tiếp nhận những ý kiến thẳng thắn.
YOU ARE READING
Wrong beginning.
Fiksi PenggemarHwang Mi Young và Kim TaeYeon thân thiết nhau từ thời niên thiếu, tạo nên mối quan hệ không tên cho đến một ngày Mi Young quyết định chủ động rời đi bởi cô phát hiện ra TaeYeon hay dối cô để đi cùng đàn anh khóa trên Kim Yeong Un. Vài năm sau, Hwan...