Chap 16: Bất thành.

131 12 15
                                    

MiYoung lái con Jarguar đưa TaeYeon về căn hộ của cô ấy từ bệnh viện. Dọc đường đi, cả hai không nói một lời. Đến nơi, MiYoung cũng chỉ lẳng lặng theo TaeYeon lên thẳng nơi TaeYeon ở. Vừa bước vào, MiYoung cảm thấy choáng ngợp, quả nhiên là khu căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu, mọi thứ đều hiện đại dù có là vật dụng nhỏ nhất chăng nữa.

MiYoung chợt cảm thấy chút quen thuộc, TaeYeon hiểu ý liền nói: "Tớ đã cố gắng bài trí nội thất giống với nhà cậu nhất có thể."

"Không tệ." – MiYoung hời hợt đáp.

"Tớ có thể coi đó là lời khen không?"

"Cậu thật sự ổn chứ?" – MiYoung phớt lờ lời nói của TaeYeon – "Bếp ở đây đúng không? Tớ pha sữa cho cậu nhé?"

TaeYeon ôm chặt lấy MiYoung, vùi mặt vào tấm lưng cô, TaeYeon hít một hơi thật sâu rồi phà ra sảng khoái.

"Hơn 2 tháng rồi tớ mới được cảm nhận cậu như thế này..." – TaeYeon chậm rãi nói – "2 tháng là một khoảng thời gian rất lâu đối với tớ."

MiYoung gỡ tay TaeYeon khỏi người mình, giọng nói có phần lạnh nhạt: "Không nhanh vậy đâu TaeYeon, chúng ta còn nhiều chuyện chưa giải quyết."

TaeYeon lập tức biết được chuyện MiYoung nói đến là gì. Đẩy nhẹ hơi thở, TaeYeon từ tốn nói: "Có thể cậu sẽ không tin nhưng thật sự hôm ấy, là SunYoung hẹn tớ trước khi cậu hẹn tớ về nhà cậu. SunYoung nói là muốn mừng sinh nhật tớ bởi cậu ấy nghĩ rằng tớ sẽ ăn mừng vào đúng ngày cùng với cậu nên..."

"Và cuối cùng thì cậu mừng sinh nhật sớm và mừng sinh nhật đúng ngày với SunYoung – ssi."

"MiYoung ah, cậu thừa biết việc SunYoung đến trường quay CF là hoàn toàn bất ngờ mà." – TaeYeon nhăn nhó bởi câu nói vừa rồi của MiYoung – "Tớ còn không rõ lịch trình của cậu ấy cũng ở cùng nơi với tớ lúc đấy..."

MiYoung nghĩ thầm việc SunYoung ở nơi TaeYeon quay CF không thể trách cứ TaeYeon, bởi TaeYeon đã từng đề nghị cô đi cùng nhưng MiYoung đã từ chối. Thật sự mà nói, MiYoung cảm thấy thái độ cô hiện giờ chẳng khác gì đang ghen cả, giữa cô và TaeYeon chỉ đang dừng lại ở mức độ bạn bè, lẽ ra cô không nên làm quá mọi chuyện như vậy. Dù những lời TaeYeon nói là sự thật hay không, MiYoung cũng chẳng có quyền để cấm cản cô ấy.

-       "Thứ gì vốn khó có được, khi cơ hội đến, đừng để lỡ mất!"   -

Giọng nói Yuri cứ văng vẳng bên tai cô, MiYoung chốc chốc lại thở dài.

"Cậu không sao chứ?" – TaeYeon vẻ mặt lo lắng hỏi.

"Bỏ qua SunYoung đi." – MiYoung bèn đề cập sang chuyện khác – "Soo kín kẽ thật, chẳng thèm nói với tớ đang giúp cậu điều tra kẻ đứng sau vụ việc năm xưa của gia đình cậu."

"À cái đó..."

Điện thoại TaeYeon đột nhiên rung lên, là số của bố mẹ cô. TaeYeon vui vẻ bắt máy. Ông bà Kim chủ yếu sốt sắng hỏi thăm tình trạng con gái sau khi thấy tin tức cô xuất hiện khắp các trang báo. TaeYeon cười xòa. Họ nói rằng sẽ lên Seoul vài ngày nữa nhưng TaeYeon lại nói rằng cô sẽ xuống Jeonju thăm họ. Sau khi bàn bạc qua lại, ông bà Kim cũng chấp nhận ở lại Jeonju.

Wrong beginning.Where stories live. Discover now