Hwang MiYoung thức dậy sau giấc ngủ dài. Những ngày này thật làm cô mệt mỏi, áp lực bản thảo từ các tòa soạn, áp lực tuyển diễn viên cho tác phẩm chuyển thể khiến cô chẳng thể chuyên tâm vào bất cứ điều gì.
Mùi gà nướng thơm phức phả vào mũi, MiYoung hít hơi thật dài, cái bụng rỗng đang biểu tình dữ dội trước hương vị khoái khẩu. Chắc là Lee Seong Hwa rồi, anh ta sáng nào cũng rảnh rỗi chuẩn bị bữa sáng cho cô. Sự quan tâm của Seong Hwa đôi lúc làm cô phát bực nhưng lần này thì đương lúc đói meo, MiYoung thầm nghĩ anh ta cũng có chỗ hữu dụng.
"Chào buổi sáng!"
"A... Chào..."
MiYoung ngạc nhiên khi thấy Kim TaeYeon đang bày ra những món ăn nóng hổi. Một bàn ăn thịnh soạn còn hơn cả bàn ăn của Seong Hwa thường lệ.
"Cậu tính tổ chức tiệc sao?" – MiYoung điềm nhiên ngồi vào bàn – "Bao nhiêu là thức ăn thế này... Cậu đã xin phép tôi chưa đấy?"
"Toàn những món cậu thích!" – TaeYeon cuối cùng cũng xong món cuối – "Tôi nghĩ cậu sẽ ăn hết chúng thôi."
Quả nhiên, tất cả những món ăn ở đây không có món nào nằm ngoài danh sách ưu tiên của cô, ngay cả việc cô không thích hay không ăn được những gì, TaeYeon đều tinh tế không đưa vào chế biến. Đến người hiểu MiYoung nhất là Seong Hwa cũng không thể rõ được.
"Tại sao?" – MiYoung lạnh lùng lên tiếng.
"Tôi nghĩ rằng mình phải có thứ gì đền đáp trong mấy ngày qua nên đã..."
"Ý tôi không phải thế!"
"Hả?"
"Thôi bỏ đi!" – MiYoung bắt đầu nếm những vị đầu tiên – "Cậu đã ăn gì chưa?"
"Tôi ăn rồi."
"Vậy cậu ra chỗ khác chơi đi! Tôi không thoải mái ăn uống nếu có người cứ đứng cạnh mà nhìn!"
TaeYeon có chút hụt hẫng, biết sao được vì họ đã không gặp nhau trong hơn 5 năm, bản tính con người ít nhiều vẫn sẽ thay đổi. Huống hồ giữa họ lại tồn tại khúc mắc chưa thể giải quyết, MiYoung tỏ ra khó gần như vậy cũng là điều dễ hiểu.
"Tôi ra ngoài mua chút đồ"
TaeYeon thông báo, MiYoung đưa ánh nhìn sơ sài đến cô gái trước mặt, khẽ gật đầu, hời hợt nói: "Chỉ cần khép hờ, cửa nhà tôi cảm ứng từ, nếu đóng lại sẽ tự động khóa! Tôi không muốn ra mở cửa cho cậu."
Đợi TaeYeon ra khỏi, MiYoung buông đũa, đôi mắt trông khá xa xăm.
Mẹ cô có người bạn tâm giao từ thuở xưa là hiệu trưởng trường liên cấp nên bà mới an tâm gửi gắm con gái vào ngôi trường cũng như sống tại gia đình họ. Vừa hay, Kim TaeYeon lại chính là con gái của gia đình ấy. TaeYeon hoạt bát, có nhiều mối quan hệ. MiYoung lạ lẫm, ưa thích những thứ mới mẻ nhưng lại chuộng sự an toàn nên tính ra, cô chỉ giao tiếp với người thật sự tin tưởng. Vào đúng thời điểm bản thân như muốn buông xuôi, TaeYeon dần bước vào cuộc đời cô, vực dậy tâm hồn đang mãi chìm trong vô định. Chắp vá từng mảnh kí ức tưởng chừng lạc trong dĩ vãng, họ từng là một đôi bạn thân như hình với bóng, khắp mọi nẻo đều có nhau.
YOU ARE READING
Wrong beginning.
FanfictionHwang Mi Young và Kim TaeYeon thân thiết nhau từ thời niên thiếu, tạo nên mối quan hệ không tên cho đến một ngày Mi Young quyết định chủ động rời đi bởi cô phát hiện ra TaeYeon hay dối cô để đi cùng đàn anh khóa trên Kim Yeong Un. Vài năm sau, Hwan...