Kwon Yuri thuê hẳn tầng ăn uống của một trung tâm thương mại thuộc tập đoàn họ Choi chiêu đãi đoàn phim vì đại thắng đầu tiên. Jessica cũng góp mặt trong buổi tiệc này không đơn giản bởi thân phận bạn gái Yuri mà do rằng cô cũng chính là cố vấn thời trang cho các diễn viên.
MiYoung phát biểu đôi lời trước toàn thể mọi người, cánh báo chí thi nhau ghi lại mọi thứ. Lần lượt những diễn viên cũng nói lên cảm xúc bản thân khi sự nổi tiếng đến quá đỗi nhanh chóng này.
"Xin cho hỏi! Cô Kwon Yuri đã phát hiện tài năng của cô Kim TaeYeon như thế nào vậy?"
Trước câu hỏi bất ngờ từ phía nhà báo, Yuri đưa mắt nhìn sang TaeYeon nhưng cô gái này lại tỏ vẻ khá dửng dưng. TaeYeon ra hiệu cho một nhân sự gần đấy, nhận micro từ họ, không cần đợi sự cho phép của Yuri mà liền trả lời: "Là bạn cũ. Kwon Yuri – ssi thấy tôi đang túng quẫn nên đã cho tôi cơ hội này."
Phía truyền thông ai nấy đều kinh ngạc trước câu nói như nửa thật nửa đùa này. Yuri vội đính chính: "TaeYeon – ssi thật biết cách làm thoải mái bầu không khí. Vì trước kia chúng tôi từng học cùng trung học, cậu ta cũng nổi tiếng nên tôi đã mời tham gia. Thật may mắn, bằng tài năng của chính mình, TaeYeon – ssi đã giúp bộ phim đầu tay của tôi thành công hơn mong đợi."
SooYoung cảm thấy bấy nhiêu là quá đủ cho việc lấy thông tin từ họ, cô lập tức lấy danh nghĩa là nhà sản xuất, tài trợ duy nhất cho dự án này yêu cầu tất cả những người không liên quan đến đoàn phim rời khỏi trung tâm thương mại.
Đợi khi nơi đây thật sự đã hết mấy con chuột moi tin, SooYoung lườm nguýt TaeYeon một cách không mấy dễ chịu.
"Cậu nên biết hiện tại mọi lời nói của cậu đều có thể trở thành một miếng mồi kiếm cơm béo bở để bọn họ mặc sức biến tấu."
TaeYeon nhún nhẹ vai: "Tôi sẽ cẩn thận hơn."
"Đừng hời hợt như thế! Một mình cậu có thể ảnh hưởng đến cả đoàn phim đấy!" – SooYoung bực dọc nói.
"Yah Choi SooYoung!"
Tiếng gọi vang vọng ở một bàn phía góc cuối của khu, MiYoung cùng Yuri ngoắt ngoắt bạn mình mau đến chung vui. TaeYeon định quay đi thì bị SooYoung dùng sức lôi đi cùng.
Chiếc bàn tròn lần lượt bao quanh bởi năm người Jessica, Yuri, MiYoung, SooYoung và TaeYeon. Không khí giữa họ khá ngượng nghịu, chủ yếu là từ hai người Hwang và Kim.
"Giá trị thương hiệu của TaeYeon nằm trong top 10, sức hút của cậu thật vượt xa tôi tưởng tượng." – Yuri mở lời, đưa ly rượu lên trước mặt tiếp tục – "Cùng nâng ly nào!"
"TaeYeon – ssi trong tương lai hẳn sẽ phải tiến xa hơn nữa." – Jessica thầm khen ngợi tài năng của cô gái này.
TaeYeon mỉm cười, quay sang Jessica đang ngồi bên cạnh mà khẽ gật đầu như tỏ ý cảm ơn. SooYoung nhíu mày, dường như cô không thích cái khách sáo mà hai người họ đối với nhau, đành nói: "Cả hai bằng tuổi, đừng dùng kính ngữ hay cử chỉ e ngại thế nữa. Nhìn thật chán chết! TaeYeon là bạn của tớ và Yuri, cậu là bạn gái Yuri, không cần khách sáo với họ Kim này đâu."
YOU ARE READING
Wrong beginning.
FanfictionHwang Mi Young và Kim TaeYeon thân thiết nhau từ thời niên thiếu, tạo nên mối quan hệ không tên cho đến một ngày Mi Young quyết định chủ động rời đi bởi cô phát hiện ra TaeYeon hay dối cô để đi cùng đàn anh khóa trên Kim Yeong Un. Vài năm sau, Hwan...