Em không muốn làm bạn bè của anh!

276 20 0
                                    

Sau tám năm bây giờ Nguyễn Thanh Du đã là quản lí của phòng nhân sự tại một công ty du lịch. Nguyễn Thanh Du sinh ra chính là làm người nổi bật, sau khi tốt nghiệp cấp hai cô ấy liền đậu đại học trở thành một nhân tố con nhà người ta.

Sở dĩ cả hai còn chơi chung là vì Huỳnh Mộc Y thuê một căn trọ gần chỗ làm của mình trùng hợp là cũng gần trường của Thanh Du. Mà trùng hợp hơn cả Diệp An Vũ cũng học cùng  trường với Thanh Du chỉ là không cùng nghành. Cũng đúng thôi trường đại học này là lớn nhất thành phố nên những tinh anh như họ đều phải học ở đây thôi.

Chỉ là sau khi tốt nghiệp Lí Hàn Nhân liền bay ra nước ngoài du học. Cô không hiểu vì sao Lí Hàn Nhân có thể bỏ lịa một Thanh Du mà cậu ấy đã yêu thương bấy lâu.

Cô từng hỏi Thanh Du, cậu ấy chỉ đáp "Y Y, cậu biết không tình cảm chính là thứ khó lí giải nhất. Cho dù mình và Hàn Nhân có yêu nhau đến thế nào thì mình và cậu ấy đều không cách nào bao dung một phút sai lầm."

Sau đó cô mới biết Diệp An Vũ trong ngày tốt nghiệp đã đem Thanh Du ôm vào lòng ở phía sau trường mà bị Lí Hàn Nhân bắt gặp.

Diệp An Vũ chính là thích Thanh Du nên nói ôm liền ôm, còn Thanh Du luôn xem Diệp An Vũ là người bạn đáng trân trọng chỉ sau Lí Hàn Nhân. Từ lúc Diệp An Vũ xuất hiện thì Lí Hàn Nhân cũng đã dần dần sợ hãi, đỉnh điểm chính là lúc cậu ấy bắt gặp hai người ôm nhau.

Có lẽ ra đi chính là để cả hai nhận ra mình yêu nhau hay chỉ đơn giản là lệ thuộc vào mối quan hệ thanh mai trúc mã từ bé mà thôi. Nhưng thời gian tám năm quả thật rất dài. Dài đến mức Mộc Y và của An Vũ đều dám khẳng định Thanh Du thật sự yêu Lí Hàn Nhân rất nhiều.

Kể từ sau khi Lí Hàn Nhân đi ngay cả một người đàn ông Thanh Du cũng không cho họ cơ hội đến gần, mặc dù cô luôn trân trọng tình bạn với Diệp An Vũ. Nhưng chưa một lần cô để cả hai bước qua mức tình bạn.

....

Mộc Y là nhân viên bảo hiểm kể từ sau khi tốt nghiệp, gia đình cô vốn khó khăn sau khi tốt nghiệp cô và Thanh Du đều đến thành phố S này nhưng khác ở đích đến. Cô đến đây là để tìm việc kím tiền giúp đỡ gia đình, còn Thanh Du chính là đến để trở thành sinh viên ưu tú.

Bán bảo hiểm tám năm nhưng sự nghiệp của Huỳnh Mộc Y vẫn dậm chân tại chỗ, nói ra cũng thấy e thẹn.

Nhưng mộc Y rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Hôm này vô tình gặp Diệp An Vũ ở siêu thị, anh mua một ít dụng cụ cá nhân nhìn qua thấy Mộc Y đang mua ít rau củ quả. Là anh chủ động đi đến chào hỏi.

"Đi mau đồ sao?" Diệp An Vũ vẫn vậy, cho dù gặp cô bao nhiêu lần anh cũng chỉ dùng một thái độ đó là lãnh đạm.

Huỳnh Mộc Y khẽ cười "Đúng vậy, anh cũng mua đồ sao?"

"Mua ít dụng cụ cá nhân, tiện đường anh đưa em về." Anh chủ đông muốn đưa cô về nhưng cô không muốn. Cô đã thích anh tám năm nên cô càng muốn quên anh.

Cô lắc đầu "Em còn đi mua ít đồ. Không phiền anh."

Diệp An Vũ gật đầu, dù sao biết nhau bao năm nay mà cô và Thanh Du còn là bạn thân. Số lần anh gặp qua cô không ít hơn số lần anh gặp Thanh Du.

Đơn Phương, Là Chuyện Chẳng Dễ Dàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ