CHAPTER 12

3 0 0
                                    

NO REGRET

--
-
*shane point of view*
-
Tanga naba ako kung sakaling pakasalan ko ang taong hindi ko kilala pero kilala nh puso ko?
Nandito ako ngayon sa resort ni vincent kung saan kami ikakasal ni.. hindi ko talaga maalala. Teka bakit si vincent naalala ko?
Sa dulo sa dulo namin ni von.
-
Unang hakbang,
Sigurado naba talaga ako? Basta mahal sya ng puso ko.
-
Pangalawang hakbang,
Wala ako mantandaan.. mahirap ang sitwasyon ko ngayon pero I don't wanna regret this moment.
-
Pangatlong hakbang,
Nakita ko ang mga picture namin.. nakahalik siya sa noo ko. It might be my mind forget you but my heart never try to forget you. Bakit---
-
Pang apat na hakbang,
Those eyes, smiles, face, and everything to him.. alam kona.. naalala kona.
-
Sa ikalimang hakbang,
Oo von naalala kona, ikaw ang lalaking mahal ko simula palang.
--
-
*von point of view*
-
Those steps.. malapit na sya sa akin. I love her more than anything. And if God can give everything, then shane is my everything.
-
-
*Shane point of view*
-
Sa aking pag kadating sa harap niya
"Hello hon.." bati ko dito kaya naman inakap niya ako
"Naalala mo na'ko hon." Naiiyak nitong boses sa akin.
"All heart never forget their love.." paliwanag ko dito.
-
"Shane, tanggap moba si von bilang iyong asawa sa hirap at ginhawa?" Tanong ni father sa akin, agad ko naman pinunasan ang luha ko.
"Opo father" sagot ko dito
"Von, tanggap moba si shane bilang iyong asawa?" Huminga pa muna ito ng malalim,
"Opo father" sagot naman ni von
"I pronounce you husband and wife you may now kiss the bride" sa pagkasabi ni father.. unti unti kong naramdaman ang init ng labi ni von at lambot nito.
--
Sa aking pagkalas sa kaniyang labi,
"Justine and lou!" Pasimuno ni resty
"Justine and lou next!!" Sigaw naman ni jossa. Ikakasal nadin pala si jossa, kaso wala pang exact date hahaha.
"Loutine! Loutine!" Panguna ni vicent
"Loutine next!" Sigaw ng dragon fruit. Oo nga pala, bukas na pala sila ikakasal.
-
Sa aking pag hagis ng bulaklak ko,
"Lou!!" Sigaw namin dito dahil sya ang naka sapo nito.
"Pano bayan pareng justine kayo na ang next!" Usad naman nila miller dito.
-
Mind can forget anything but heart never forget everything..-
-
-.
*Author's point of view *
-
Hanggang kailan kaya sila magiging masaya? May babagabag ba sakanila? O baka naman... hindi na sasaya?
-

DRAGON FRUIT Where stories live. Discover now