WEDDING REVEAL
[SPG]--
-
*Gabriella point of view*
-
Nag bibihis ako ngayon nang pumasok si eldrin sa kwarto. Naasar ako.
"Uso kumatok!" Inis kong sabi dito
"Nakita ko naman na yan." Sabi nito sakin. Pano? Dipa nga kami nag h-honeymoon
"Wala pang nangyayari satin kaya dimo pa'to nakikita." Irap ko dito. Unti-unti itong lumapit sa akin at hinalikan ako sa leeg, hinawakan ang dibdib ko, at idinikit ang kaniyang espada sa aking perlas. Ramdam ko dito ang tigas nito.
"Our first honeymoon.." bulong nito sa'kin. Pawis na pawis na si eldrin.
Nag tanggal na sya ng pantaas at pang baba na damit. Nakita ko kung gaano to kalaki, oh my virgin eyes!
Mariin niya itong hinawakan at ginalaw taas baa.
"Lets do it." Huling salita niya.
-
Ipinasok niya ang kaniyang espada sa aking perlas. Labas, pasok , paikot-ikot at madiin nitong gigil.
"Ughh!! Ughh!" Ungol ko napa kapit na ako sa kama
"C'mon baby ugh!!!" Sigaw naman ni eldrin.
Siya lang ang first ko, wala ng iba. He's worth it for that.
Maya-maya pa, unti-unti na itong hinahalikan ni eldrin pataas hanggang leeg sunod ang labi
*ughh ugh ughh!! Isagad mo!" Sigaw ko dito hanggang sa nilaplap niya ang aking mga labi, amoy mint ang hininga niya.
"Ughh gab!!" Malaki nitong boses,
At lumuhod ako sa harap niya habang siya At ginalaw nya ang kanyang kamay sa kahaban ko dahan dahan pataas baba hanggang unti unting bumibilis ang ritmo. Inilabas niya ang puting likido at itinurit sa aking dibdib.
"Ughh!" Huling ungol niya, bakas sa kaniya ang labis na pagod at ginhawa
"I love you gab.." kumuha ito ng wipes at pinunasan ang likidong puti sa aking dibdib
"I love you too eldrin." Tumayo ako at inayos ang aking buhok. Nakaramdam ako ng vibrate,
"May tumatawag" agad kong kinuha ang phone ko.
"Si lou." Pag aayos ng pantalon ni eldrin.
"Nasan na kayo? Mag sisimula na ang kasal!" Sabi nito kaya naman nagka-tinginan kami ni eldrin, oo nga pala kasal ni lou. Agad na kaming nag bihis at pumunta sa simbahan kung saan sila ikakasal.
--
-
*lou's point of view*
-
Natatanaw ko ang isang Ferrari na black sa tapat ng simbahan.
"Bakit ngayon lang kayo?" Tanong ko sakanila. Pawis na pawis sila at pagod
"N-nakawala ang aso na k9 baka laplapin kami." Tugon nito sakin. Tumango nalang ako.
-
Sa aking pag hakbang papuntang altar, nakita ko si justine na Nag pupunas ng luha.
For almost years akala ko hindi na siya magiging tunay na lalaki. Nawawalan na ako ng pag asa dahil akala ko wala ng pag asa pa. Bawat hakbang papunta sakaniya, naaalala ko lahat.. mga araw na una ko siyang nakita at naging stalker niya araw-araw.
-
-
*justine point of view*
-
All things can change into pieces.. and lou is my pieces. Napaka swerte ko sakaniya, I'm not change just to be with her.. I change because I love her. At oo, dahil na- realize kong pogi ako hahaha.
"Love.." tawag nito sakin . Diko napansin na natulala nanaman ako sakaniya.
Inabot ko ang kamay niya sa braso ng kaniyang tatay.
"Promise tito, I will love her no matter what happened." Paalam ko kay tito. Ngumiti nalang ito at tumango.
-
"Justine tinatanggap moba si lou bilang iyong asawa sa hirap at ginhawa? Sa saya at sa kalungkutan ninyong pag sasama?" Tanong ni father sakin. Nag aakma ng lumuha ang mga mata ko sa saya. All those questions, this is the best.
"Opo" sa pag patak ng aking luha, pumikit ako at binukas ulit ang aking mga mata. Baka kasi panaginip lang.
"Lou, tinatanggap moba si justine bilang iyong kasangga sa lahat ng bagay?"
-
-
*lou point of view*
-
Kinurot ko ang sarili ko baka kasi imahinasyon nalang ito. All questions has a regret in the end.. but this one, hindi ko pag sisisihan.
"Opo father." Ngumiti ako kay justine ganun din naman siya. Sa lahat ng smile, yung sakaniya ang paborito ko.
"I pronounce you husband and wife..you may now kiss the bride." Sa kaniyang pag halik sa akin, ramdam ko ang init nito. The kiss with blessing.
Sa pag kalas niya sa pagkaka-halik, napansin ko wala si von at shane.
-
Kinagabihan, tumawag ako kay shane
"Bakit wala kayo sa kasal ko?" Tampo kong boses
"Nandito kami ngayon sa Chicago honeymoon.." paliwanag naman ni von.
"Balik kayo dito ah? Pasalubong.." lambing kong boses.
-
-
*von's point of view*
-
Istorbo naman si lou, nag h-honeymoon na kami ni shane eh hahaha.
Kumuha ako ng peanut butter para may thrill. Ipinunas ko'to sa mala pakwan niyang dibdib tsaka ko dinilaan.
"Ummm uhmmm!" Mariin nitong ungol.
Lasang-lasa ko ang peanut butter sakaniyang dibdib. Kaya lalo ko itong sinipsip.
"Uhmmm!!" Ungol na sigaw ni shane habang ako tinitigasan na.
Habang nakahiga siya, inilabas ko si jr na kanina pa galit.
Ipinasok ko'to na mariin, idiniin at isinagad pa.
"Ughhh! C'mon hon ughh!" Ungol ko, napa-pikit na ako at lalo kopang binilisan
"Ughhh! Ughh! Ughh!! Ughhh! Ughhh!" Sigaw ni shane habang ako ay tuloy parin sa pag baon ng aking espada.
"Lalabas na ugghh!" Bawi ko kay shane. Ipuputok kona sa loob to. Im ready. Idiniin ko at isinagad kopa ang aking espada sakaniyang perlas. Hanggang sa,
"Ughh! Ooohh! Ughh!" My white cum release to her pussy. Kaya bumulong ako dito.
"Next week mommy kana.." hinalikan ko'to sa noo
"What do you mean?" Naguguluhang tanong ni shane, hinihingal pa'to.
"Pinutok ko.." ngiti kong tugon habang siya ay nagulat. Inakap niya ako at hinalikan,
"The wild us hahaha" tawa niya sakin habang sumabay nadin ako sa tawa. We're so happy and satisfied what we are.
--
-
*Justine point of view*
-
Kinabukasan ng kasal namin, agad na kaming lumipad papuntang canada.
-
Honeymoon namin ngayon,
Sa pag higa namin,
"Ano mag titinginan nalang ba tayo dito?" Pinag papawisan na ako. Tumingin ito sakin at unti-unti niyang hinubad ang pang taas niyang damit. Kinalas ang strap ng bra, kasunod ang pag hubad niya ng pants niyang maroon at ang panty niyang pink.
Habang ako pawis na pawis na
"Here.." hinagis niya sakin ang bra niya.
Nakita ko ang mala melon nitong dibdib at makinis nitong kaibuturan
Agad naman ako nag tanggal ng damit at brief. Heto na mahal naninigas na si jr.
-
Agad kong pinasok si jr sa perlas niya.
"Ughh! "Ughhh!!" Ughh!!" Ungol ni lou
"Argh!" Sigaw ko. Matagal konang hinintay to. Sulitin na reyna ko. Agad akong kumuha ng strawberry jam at ipinahid sakaniyang kaibuturan. Sinisipsip ko'to hanggat maubos. My dessert.
Ipinasok ko ang dalawang daliri ko dito,
"Wada---ughhhhh!!!!" Napaungol ito sa bigla.
Pinaglaruan ko ang perlas nya gamit ang daliri ko. Maya-maya pa, inilabas kona ang naninigas kong espada at pawang nais ng pumasok sa kaibuturang parte ni lou.
Sa aking pag pasok dito, agad kotong nilabas pasok at pabilis ng pabilis.
"Ughhh please justine ughhhh!" Napakapit si lou sa unan
"No baby ughhhhh!" Bawi ko habang pawis na pawis na ako
"Ughhhh shet baby!" Tugon nito at napapainat na
"Ughhh lalabas na!!" Sabi ko kaya naman pinag handaan kong mabuti, Handa na'Kong maging daddy. Kaya naman..
"Uhmmmm ughhh hooo ughhh!!!" Napapikit na ako at ipinutok ito sa loob.
"Mahal kita lou.." halik ko sa labi niya
"Mas mahal kita justine." Tumayo ito at pumatong sakin
"2nd round!!!" Sigaw niya. Kaya naman nasundan muli ang ginagawa naming ritwal. Ughhhh!
--
-
*miah point of view*
--
"Mahal pabo bayan tapos na tayong ikasal.." usad sakin ni dexel. Napatingin ako sakaniya
"Ano?" Pag tataray ko kaya naman lumapit ako dito.
"Ready kanaba?" Pag aaya ko dito. Agad kong hinubad dahan-dahan ang croptop ko at pang baba kong damit. Habang si dexel ay sumabay nadin.
"Lets go!!" Inihiga niya ako sa sofa.
-
-
*dexel point of view*
-
Kumuha ako ng nutella at ipinunas sa buong katawan ni miah.
Dinilaan ko buong parte ng katawan niya lalo na ang kanluran niyang parte.
Ipinasok ko dito ang naninigas kong sandata
"Ughhhh ughhh uhmmm ugh!" Sigaw ni miah
Habang ako pinag lalaruan ko'to. Mabagal hanggang sa bumilis pa.
"Im cummingggg!!! Ughhhh" banggit ko kay miah
"Iputok mona ughhh ughhhh!!" Sigaw nito. Bakas sakaniya ang hingal at pagod sa kamay ko
"Ughhhhhhhh!!!" Sa pag putok ko ng aking puting likido, tumabi ako kay miah.
"Im ready to be father.." banggit ko dito kaya napangiti si miah.
"Im ready too." Huminga ito ng malalim.
"Im ready to be a mother." Huling bigkas niya sakin. We're not going to do this kung hindi kami ready.
--
-
*diana point of view*
-
This the day na hindi ko makakalimutan..
Ikakasal na kami ni joseph. Sa pagkakataong ito, heto na ang punto kung saan tinatanong ako ni father..
"Diana, you accept joseph as you husband?" Dito kami kinasal sa korea kaya naman walang ganong dragon fruit na nakapunta. They are all busy. Ganun talaga.
"Yes father." Sagot ko dito kaya naman nangiti si joseph
"Joseph do you accept diana as your wife?" Napasingot muna ito
"Yes father.." sagot niya.
"I pronounce you husband and wife you may now kiss the bride." Hinalikan niya ako sa labi at sa noo.
"I love you.." sabi pa nito
"I love you more.." sagot ko.
-
Tuloy honeymoon na kami
-
Eto na handa na ako. Yung matagal kong iniingat ibibigay ko sa iisang lalaki lamang. At yung ay yung lalaking ponakasalan ko. Patungo kami ngayon sa Korea. Isa sa private island ni Meliza. Isa eto sa wedding gift na tanggap namin. Habang papalapit kami lalong bumibilis ang tibok ng puso ko. The heck first time ko to. Dati nababasa ko lang to sa wattpad ngayon ako na yung nasa sitwasyon na to.
-
-
*Joseph POV*
-
Pinagmamasdan ko ngayon si Diana ang lalim ng iniisip nya. Naiisip din nya kaya yung ano? Shete kinakabahan na ko. Nagbukas muna ako ng messenger para malibang.
-
*Jed send a message to STEM boys* biglang nag pop ang messenger ko
*Longalong do your best men* saad ni jed
*Von send a message to STEM boys* sunod na pop
*Shhh wag kayo maingay baka madisttract si Longalong at di na magawa hahaha goodluck men* sabi naman ni von
-
-
Nag offline na lang ulit ako mga loko loko talaga.
-
-
Kailangan ko maging perfect to
-
-
*Diana POV*
-
Sinalubong kami ni Melissa sa airport at iginaya sa isla nya. Isang handaan ang sumalubong samin. Napaka succesful na talaga ng bawat isa sa amin.
-
-
*Joseph POV*
-
Hinanda kona lahat ng kailangan yung petals,candles at iba. Sana mag work tong plano ni Miller, pusang gala kinakabahan na talaga ako. Hinihintay ko ang pag pasok ni Diana ngayon dahil nag usap pa sila ni Melissa.
-
-
*Diana POV*
-
Paakyat nako ngayon. Mejo natagal ang kwentuhan namin ni Melza. Ano kaya ginagawa nya?? Pag pasok ko sa unit namin laking gulat ko ng may rose petals sa sahig. Kahit alam kona kung ano ang mang yayari para bang excited parin ako makita kung ano yon. Hanggang sa makarating ako sa kwarto puro petals yung kama andaming candles and ang bango vanilla scent ata yun. Nagtaka ako bat wala si Joseph dito iginala ko ang mga mata ko ngunit wala parin ako makita. Then nahagip ng mata ko yung petals na patungo sa cr at sinun dan yun pag bukas ko ay may jakuzzi doon at syempre with petals din tapos tumambad sakin si Longalong namay hawak na boquet of flowers. And sweet nya talaga kahit kelan. “Bulaklak para sa babaeng humahalimuyak ang ganda” ngiting sambit nya sakin. At marahang hinaplos ang aking mukha. At unti unti syang yumuko hanggang sa dumampi ang labi nya sa mga labi ko. Siniil nya ako ng halik. Halik na nakakalasing. Pero mukang tinatraydor kami ng sarili naming katawan. Naglakbay ang mga kamay nya sa likod ko at ganun rin ako. Diko alam kung pano nangyare pero nahibad namin ang mga suot namin ng walang kahirap hirap. At binuhat nya ako nang hindi napuputol ang aming mga halik. At dahan dahan kong nararamdaman ang init ng tubig na lalong nag papainit sa aking katawan. Marahan akong napa tingala ng bumaba ang halik nya sa aking leeg patungo sa akong dibdib. Nakatingin sya sa aking mga mata. At bumalik sa mga labi ko ang ang labi nya. At dahan dahan nyang pinasok ang kainosentihan ko, napapikit ako ng maramdaman iyon.”Sabihin mo lang sakin kapag di mo kaya hanggat kaya kopa magpigil” bulong nya saking tenga at sabay halik. Di ako sumagot sa halip sinunggaban ko ang labi nya. Matagal na akong handa Joseph. At pinagsaluhan namin ang init ng gabi.
-
-
*Joseph POV*
-
Pinagmamasdan ko syang matulog ng mapayapa. Daig kopa nananaginip sa nangyare samin. At kung panaginip man ito ‘di nako gigising. Ang saya ko simula ng dumating ka Diana at diko hahayaang mawala kapa sabay halik sa buhok na at niyak sya. Nasa ganon kaming posisyon ng unti unti akong lamunin ng antok.
-
-
*nathalie point of view*
-
"Nathalie do you accept Stanley as your husband?" Tanong ni father sakin nang biglang may sumigaw
"Itigil ang kasal!!" Pamilyar ang boses nayun para sakin
"Mike?" Pag tataka ko, lumapit ito malapit sa altar may dalang baril na nakatutok kay stanley
"Dont!!" Sigaw ko sakaniya, habang hindi pa niya ipinuputok.
"You dont how it hurts when I see you with her!" Sigaw nito.
"And you dont know how I feel hurts sa mga araw na bukang bibig kaniya!" Bawi ni stanley. Namumula na ito.
"Mike stop!" Itinutok ni mike ang baril sakin.
"And you! Sabi ko sayo mahal pa kita diba?!" Nanginginig nitong boses habang ako tumingin na direkta sakaniya
"Tama na mike! You are letting your self to be criminal for me huh?!" Sigaw ko kay mike habang si stanley hinawakan ang kamay ko
"If my love for you is a crime, I want to be the most wanted criminal!" Bawi nito.
"Then I will kill you if you do that! Oo nasa harap tayo ng altar ngayon pero ako mismo ang mag hahatid ng bangkay mo sa altar kapag hindi ka lumayas dito." Panakot nito kay mike. Namutla si mike, hanggang sa..
"Kung wala na talagang pag asa, Im happy for you." Unti-unti na itong tumalilis paalis sa simbahan.
"I was your amber but now he's your shade of gold." Huling bigkas nito at tuloy tuloy na sa pag alis.
-
"Continue the wedding father.." sabi ni Stanley habang ang karamihan ay nakangiti at bakas na proud samin.
"Nathalie, do you accept stanley as your husband?" Hindi kona pinatagal pa at..
"Yes father." Pinunasan ko ang luha ko
"Stanley, do you accept nathalie as your wife?" Tinignan ako nito sa mga mata,
"Yes father.." sagot niya.
"I pronounce you husband and wife you may now kiss the bride." Sa pagkahalik niya sakin, tama nga ako. I can fight for my love.. I can fight just to stay him happy.. I can fight for you stanley.
--
Our honeymoon
-
Unti unti nitong pinasok ang mala espada sa haba niyang nota sa aking kabuturang bahagi.
"Ughhhh stan ughhhh" ungol ko. Medyo masakit pa'to dahil virgin pa ako. Watdahek
"Isagad mopa uggghhhhhhh!"
"C'mon baby ughhhh"
"Ughhh stanley shitttt!!!"
"Wahhhhh nath!! Ughhhhhh!" Ungol din nito
Agad akong pumatong sakaniya at hinalikan siya. Inakap niya ako
"I want baby.." sabi niya sakin kaya naman muli niyang ipinasok si jr. Sa perlas ko.
"Woooo ughhhh nice ughhh yeahhh!" Sigaw ni stanley kasabay ang mga pag ungol ko.
Natapos ang gabing ito kayakap ko siya,
Napakainit ng yakap nito sakin na kaya komportable ito.
-
9 months later..
-
-
*Author's point of view*
-
Ano kaya ang mangyayari?
-
Sabay sabay nating subaybayan..
-
YOU ARE READING
DRAGON FRUIT
RandomSometimes we met because of the memories, sometimes we had memories because we met, and sometimes we met because we are going to makes a happy memories.. and that is Dejavu.