• Sau khi anh khuất bóng, bao kìm nén nãy giờ của bạn đều vỡ ra. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt thanh tú ấy. Bạn chạy nhanh đến thảm cỏ kia mà lần mò. Bạn cố tìm lại chiếc nhẫn khi nãy anh vứt đi. Bạn điên cuồng tìm kiếm mà nước mắt không ngừng rơi.
• Mẹ bạn cố ngăn cản bạn nhưng không được. Bạn tìm mãi nhưng chẳng thấy chiếc nhẫn đâu. Đau khổ tột cùng, nước mắt bạn càng rơi nhiều hơn. Tìm mãi tìm mãi nhưng chẳng thấy đâu.
• Kể từ khi chia tay anh, bạn càng trầm tính hơn, không còn vui vẻ như trước. Bạn cũng không yêu ai và cũng không cưới ai cả. Mẹ bạn không còn ép buộc bạn nữa.
5 năm sau
• Bạn vừa đi du học về. Tuy nhiên tính tình vẫn chẳng tốt hơn. Suốt 5 năm qua, không ngày nào bạn không nhớ anh. Bạn còn nhớ những ngày kỉ niệm của 2 đứa. Năm nào bạn cũng tổ chức nhưng chỉ có mình bạn tham dự.
• Hôm nay bạn đi xin việc ở Kim thị, một công ty đứng đầu Hàn Quốc. Bạn được chỉ định đến phòng Chủ tịch để phỏng vấn.
- Xin chào Kim tổng !! Tôi đến để phỏng vấn ạ !!
• Chiếc ghế chủ tịch từ từ quay lại, người đó không ai khác chính là anh.
- Tae… Taehyung ?? Là anh sao ?!
- " Phải, là tôi !! "• Anh đáp trả lại bạn cách lạnh lùng và xa lạ. Bạn đang vui sướng khi gặp lại anh thì chợt nhận ra câu chuyện 5 năm trước. Phải, bạn không còn xứng với anh nữa rồi !!
- Tôi xin lỗi !! Tôi không phù hợp với chức vụ này, xin phép !!
• Bạn nhanh chóng quay đi vì muốn giấu đi những giọt nước mắt đang rơi. Nhưng bạn bị một cánh tay ôm lại, giữ chặt bạn :
- " Em còn định bỏ anh nữa sao ?"
• Bạn thật sự rất bất ngờ. Bạn tưởng anh sẽ hận bạn lắm chứ ?? Sao lại ôn nhu như thế, anh định trêu đùa bạn sao ?• Thật ra 5 năm trước anh chưa từng bỏ đi. Anh vẫn đứng gần đó và nhìn thấy hình ảnh đau khổ của bạn. Chiếc nhắn anh cũng chưa hề ném đi, đó là lý do mà bạn không tìm thấy nó !!
• 5 năm qua anh luôn dõi theo bạn. Anh lập nghiệp và xây dựng nên một công ty giàu mạnh. Thời gian bạn đi du học, anh cũng cho người âm thầm bảo vệ bạn. Biết được bạn đã trở nên đau đớn thế nào vì nhớ anh.
- " Em còn định dày vò bản thân đến khi nào đây ??"
- Kim tổng nói gì tôi không hiểu !! Xin tự trọng !!
- " 5 năm qua anh luôn dõi theo em !! Hôm đó anh vẫn chưa bỏ đi, xin lỗi vì đã làm em đau đớn như thế !!"• Anh chìa tay ra, chiếc nhẫn năm đó hiện ra trước mắt bạn. Nước mắt bạn rơi ngày một nhiều. Bạn khóc đến run lên vì vui sướng.
• Anh quay người bạn lại mà ôm chặt vào lòng. Bạn ôm anh, nức nở.
- " Anh xin lỗi mà !! Đừng khóc, anh xót lắm !!"
- Em nhớ anh lắm !! Sao anh không tìm gặp em chứ !! (khóc lớn)
- " Anh xin lỗi mà !! Em đừng khóc nữa !! Anh sẽ bù đắp cho em !!"
- Em yêu anh !! Kim Taehyung !!• Sau bao nhiêu sóng gió, bạn và anh đã về chung một mái nhà. Bạn và anh tổ chức đám cưới và sống hạnh phúc.
______________________________________
- A … nhẹ … nhẹ lại … aa … đau !!
- (thúc) "Bảo bối hư, phải phạt !!"
- Aaaaa !! Oppa … e … a … đau !! Em … em sai rồi … a …
- " Lần sau có đi chơi với con trai nữa không hả ?? "(thúc mạnh)
- ưm … aaa … em … không … không dám … nữa … aaa !!______________________________________
THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Short Story❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]