• Anh cho người điều tra về bạn. Sau đó đến nhà cũ để thăm mẹ :
_____ Tính ___ toong ____- 👵 : là Ami đó sao ?
- " Là con trai của mẹ nè !! "
- 👵 : là Jimin đó sao con !! Mẹ cứ tưởng là Ami !!
- " Sao mẹ lại nghĩ đến Ami chứ ? "
- 👵 : cái thằng này hỏi lạ ha !! Lúc con đi du học, chỉ có mỗi con bé tới chăm sóc mẹ, mẹ không nghĩ đến nó thì nghĩ đến ai đây !!
- " Cái gì ?? Ngày nào cô ấy cũng đến sao ? "
- 👵 : ừm !! Suốt 3 năm qua, ngày nào con bé cũng đến.- " Sao cô ấy lại đến chứ ? "
- 👵 : chẳng phải là con làm phiền con bé sao ? Ở đó còn hỏi !!
- " Làm phiền gì cơ ạ ? "
- 👵 : chẳng phải con nhờ Ami đến chăm sóc mẹ sao !!
- 👵 : mà cũng tội con bé, nó nói nó học không tốt nên nghỉ học sớn để đi làm thêm, ngày nào cũng tới chăm sóc, trò chuyện với mẹ, con bé còn không có thời gian nghỉ ngơi* Cái gì mà học không tốt chứ !! Em ấy đậu chuyên khoa Luật mà !! *
- " Thế em ấy có nhắc với mẹ về con không ? "
- 👵 : nhắc chứ !! Con bé đợi chờ con 3 năm rồi đấy.
* Chuyện gì thế này ? Ami, em rốt cuộc có chuyện gì vậy chứ ? *- " Hay con đưa mẹ về Park gia nhé !! "
- 👵 : nhưng mẹ sợ khi Ami tới nó không thấy mẹ sẽ rất lo lắng !!
- " Không sao đâu ạ !! Con sẽ nói với em ấy !! "
- 👵 : vậy được !!• Bà theo anh về Park gia. Còn anh thì hẹn Jungkook ra nói chuyện :
- JK : không biết Park tổng hẹ tôi có chuyện gì ?
- " 3 năm trước tại sao Ami lại chia tay tôi chứ ? "
- JK : chẳng phải anh cho là em ấy tham phú phụ bần sao ?
- " Làm ơn hãy nói cho tôi biết đi "
- JK : tôi nói anh có phải rất ngốc không ?? Người con gái nào chủ động chia tay bạn trai mà lại khóc hết cả nước mắt như em tôi chứ !!
- " Em ? Ami là em anh ? "
- JK : con bé là em họ tôi. Hôm đó nó nhờ tôi đóng kịch lừa cậu !!- JK : trước hôm đó, Giáo Sư Lee đã gọi cho Ami và nói về cơ hội du học của cậu. Ông ấy muốn Ami khuyên cậu !! Vì lo cho tương lai của cậu, con bé đã chủ động chia tay để cậu chấp nhận du học.
- JK : cậu có từng hỏi tại sao con bé lại thất nghiệp khi thi đậu vào Chuyên khi Luật không ?? Là vì cậu !!
- " Vì tôi sao ? "
- JK : con bé chấp nhận bỏ cả mơ ước của mình vì lo cho cậu !! Ước mơ mà con bé ấp ủ suốt 12 năm học, vì cậu mà chấp nhận buông bỏ !! _ anh quát lên- " Tại … tại sao chứ ? "
- JK : cậu còn dám hỏi !! Con bé sợ cậu vì việc chi phí mà sao nhãng nên chấp nhận bỏ đại học để đi làm thêm. Âm thầm chi trả cho cậu, còn chăm sóc mẹ cậu suốt 3 năm trời !!
- " Sao có thể chứ ? " _anh rưng rưng
- JK : thế cậu có bao giờ tìm hiểu về nhà tài trợ ẩn danh cho cậu không ?? Nếu không tin cậu có thể tự tìm hiểu !!
- " Tôi … tôi sai rồi sao ? "
- JK : cậu vốn không xứng với tình cảm của Ami !! Em gái tôi dành cả thanh xuân để chờ đợi cậu, vậy mà cậu cho nó cái gì ?? Sự sỉ nhục, khinh bỉ. Cậu có biết con bé đã đau đớn như thế nào không !! _ anh quát lớn• Một giọt …Hai giọt … rồi Ba giọt
* Anh đã làm gì thế này !! Em tại sao không nó cho anh biết chứ !! Anh đã hại em rồi !! Anh xin lỗi !! Anh xin lỗi !! *
• Anh khụy xuống đất, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cực phẩm ấy. Tim co thắt đến đau nhói.
TO BE CONTINUED
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Storie brevi❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]