Yoongi : Nàng tiểu thư theo đuổi tôi (5)

556 49 10
                                    

       Một vài thay đổi ! Sẽ không có sự xuất hiện của nhân vật Kyeong nữa nhé ! Ai quên cốt truyện đọc lại chap cũ dùm au nha 💜🙆

______________________________________

        Cuộc sống ở trường của Ami hoàn toàn thay đổi. Xung quanh em không còn những đứa hay nịnh nọt đi cùng, cũng không còn ai sợ em ! Ngược lại là chống đối lại ! Ami trong lòng có chút buồn, em không nghĩ trước đây tính tiểu thư của mình lại làm mọi người căm ghét đến thế !

          Em cũng bắt đầu cố gắng thay đổi. Nhờ SeokJin tìm cho mình một vị trí phục vụ trong chuỗi nhà hàng của gia đình anh. Tính đến nay đã là 2 tuần em đi làm !

          Cũng vào một ngày trong mấy đẹp trời đó, em tình cờ thấy Yoongi dẫn Sarah đến nhà hàng dùng bữa. Tuy Ami không phục vụ bàn của anh nhưng cô gái nhỏ cứ chạy đôn chạy đáo khắp nơi, sớm làm cho anh để ý.

       Từ nhỏ em chưa từng đụng vào việc nhà, cũng chưa từng phải phục vụ ai. Nên tay chân vẫn cứ lóng ngóng và vụng về. Do chạy quá vội nên em tình cờ quẹt nước vào váy của một khách nữ. Bộ váy này của cô ta cũng thuộc hạng đắt tiền, nên cô ta liền gào lên

        -  tôi xin lỗi ! Thật sự xin lỗi !
    
        - 👱 : bỏ cái tay dơ bẩn đó ra khỏi người tôi ! Có việc phục vụ cũng không làm được ! Dơ cả bộ váy đắt tiền của tôi !

        - tôi sẽ đền lại nó cho cô !
  
        - 👱 : đền á ? Đây là trang phục trong một bộ sưu tập nổi tiếng đó ! Cái mạng này của cô cũng không đền được !

            Lời nói xúc phạm bắt đầu phát ra gây sự chú ý đến mọi người xung quanh. Yoongi ngồi phía xa vẫn ung dung hưởng rượu. Anh nghĩ rằng cô tiểu thư này sẽ như lần trước giờ tính cũ ra rồi bỏ về. Rốt cuộc em cũng chẳng thể thay đổi được.

        - Sarah : Yoongi, chúng ta giúp cậu ấy đi ! Tớ thấy bên đó bắt đầu to tiếng rồi ! Lỡ Ami mất việc thì sao ?

        - " kệ cô ta ! Cô tiểu thư đó chỉ đang đùa giỡn thôi ! Cô ta vốn không chân trọng công việc ! Kiểu gì chẳng bộc lộ cái tính tiểu thư ngông cuồng ! "
           Nhưng Ami vẫn vô cùng bình tĩnh. Em kìm hãm cái tính ngỗ ngược trong lòng, hạ mình xuống, quên đi cái danh phận tiểu thư kia. Ami cúi gập người xin lỗi vị khách đang làm loạn kia. Yoongi khựng lại, mắt mở to bất ngờ vô cùng

        - tôi thật sự xin lỗi ! Tôi nhất định sẽ đền lại cho cô bộ váy này ! Cô bỏ qua cho tôi có được không ?

        - 👱 : đâu có dễ thế, gọi quản lý ra đây !

        - tôi thật sự không cố ý mà ! Cô có thể bỏ qua được không !
 
         Cô ta quá khích, lấy ly nước trên bàn tạt vào mặt em. Yoongi và Sarah giật mình, anh định bước tới giúp em. Nhưng từ ngoài cửa Jungkook và các bạn anh từ ngoài cửa bước vào. Cậu thấy Ami bị tạt nước, không điều khiển được liền tới kéo em về phía mình

        - SeokJin : vị tiểu thư đây sao lại hành xử thô lỗ như thế !

        - 👱 : là cô ta làm bẩn váy tôi !
 
        - SeokJin : đây là thẻ ! Bây giờ cô nên cút trước khi tôi nổi điên !

          Cô ta nhận được thẻ mắt sáng rỡ. Cười khinh Ami rồi bỏ đi. Jungkook thấy em vẫn luôn giữ im lặng, mặt cúi gằm xuống đất. Em khóc rồi !

        - SeokJin, hôm nay em hơi mệt nên cho phép em xin về nha !

        - SeokJin : không sao ! Em ổn không đấy Ami ?

        - Jungkook : thôi mà đừng khóc ! Lần sau không cần nhịn đâu ! Bây giờ tao đưa mày về !

        - *gật gật*

          Jungkook đưa em về. Đến đầu ngõ thì đi bộ cùng em. Sau lưng họ còn có Yoongi âm thầm đi theo sau. Anh đã đi theo em từ khi em ra khỏi nhà hàng rồi cơ ! Chẳng hiểu sao thấy những giọt nước mắt ấy, anh lại chẳng kìm lòng được !

          Ami vào nhà, ngâm mình rồi đi ngủ. Hôm nay có lẽ em nên cảm thấy vui, vì bản thân đã học được cách nhẫn nhịn và kiềm chế ! Em nên cảm thấy vui vì nhận được nhiều bài học từ cuộc sống. Quả thực, xa tầm tay ba mẹ là cả khoảng trời giông bão ! Nghĩ đến thôi em đã nhớ hai vị đại nhân kia rồi !

          Hôm sau ở trường. Đang trong giờ học, mọi thứ vốn rất bình thường đến khi em và Sarah được gọi lên phòng hiệu trưởng. Chuyện chỉ đơn giản là hiệu trưởng muốn trao vé học bổng cho một trong hai người họ. Ami biết Sarah hoàn cảnh khó khăn, ước mơ của cô chính là được đi du học. Vì thế em đã nhường lại cơ hội đó cho Sarah. Để cô ở lại mà một mình trở về lớp.

          Trên đường đi em suy nghĩ rất nhiều chuyện. Em nghĩ rằng, chắc Yoongi sẽ rất buồn nếu người anh yêu phải đi xa ! Hoặc anh sẽ cùng Sarah đi du học ! Mặc dù buồn, nhưng làm sao đây ? Dù em có làm gì thì Yoongi cũng không để tâm ! Thôi thì giúp đỡ họ ! Dù cho em là đang phản bội lại chính cảm xúc của mình !

         Ra chơi hôm đó em hẹn Sarah lên sân thượng. Em biết tuần sau cô đã đi du học rồi, mà hai người họ vẫn còn chưa công khai ! Có lẽ đây là lần cuối cùng em làm một thứ ý nghĩ cho Yoongi, mối tình đầu của em !

          - tuần sau đi du học rồi ! Cậu có định tỏ tình với Yoongi không ?

          - Sarah : tớ … tớ thật sự không nghĩ đến !

          - hai người thích nhau như thế ! Trước khi cậu đi cũng phải tỏ tình với cậu ấy chứ ! Đừng để hối hận nhé !

          - Sarah : Ami … tớ xin lỗi !

          - xin lỗi gì chứ ! Tôi giúp cậu ! Tôi đã nhờ hẹn Yoongi ra về ở lại rồi ! Tất cả tùy thuộc vào cậu đấy ! Cố lên !

          - Sarah : cám ơn cậu nha Ami !

            Nụ cười trên môi Sarah rạng rỡ. Nụ cười mà Yoongi rất thích. Trái tim em đau nhưng cũng mặc kệ, bây giờ Ami là tiếp tục vì bản thân và gia đình. Những thứ không thuộc về mình em sẽ không giành nữa ! Tất cả … trả lại cho thứ nó thuộc về.

         Giờ ra về hôm đó tại sân trường, cặp đôi Yoongi và Sarah vốn rất được ưa thích, vì hai người họ thật sự rất hợp nhau. Sarah đứng trước mặt anh, khuôn mặt đỏ ửng nói ra lời tỏ tình đầu lòng. Ami đứng ở cổng trường, em thầm đoán ra được câu trả lời nên âm thầm ra về. Một mình em đi bộ, từng giọt nước mắt rơi lã chã. Đã bảo là không đau cơ mà ! Thôi, khóc lần cuối thôi nhé !

       






To be continued

[BTS and You ] IMAGINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ