• Bạn và anh đang yêu nhau, cả hai đang hạnh phúc thì có kẻ thứ 3 chen vào, éo le hơn đó chính là chị cùng cha khác mẹ với bạn : Hwang Yami.
• Từ khi chị ta xuất hiện, anh lạnh lùng hơn với bạn, hay đi với chị ta, cười nói thân mật. Bạn vẫn một lòng tin tưởng anh, bạn nuốt nước mắt vào tim để cười nói trước mặt anh.
- Anh dậy rồi sao ? Vào ăn sáng đi rồi đi làm ạ !
- Em ăn đi ! Tôi đi trước ! _anh trả lời qua loa rồi bỏ đi.
* Anh ơi, anh chán em rồi sao ? Thấy mặt em khiến anh khó chịu vậy sao ? *
• Bạn gạt nước mắt rồi dọn dẹp, vì còn tâm trạng nào để ăn nữa đâu• Bạn chán nên ra ngoài đi dạo, đi được vài bước thì anh và ả đang tay nắm tay đi trước mặt bạn. Tự dặn với lòng : Anh sẽ không bỏ bạn đâu, chắc chủ là hiểu lầm thôi. Bạn định chạy đến nhưng sững người khi thấy anh hôn ả, đó diễn ra ngay trước mắt bạn. Bạn chạy thật nhanh về nhà, bạn đau lắm, bao nhiêu tình cảm bạn dành cho anh, thanh xuân của bạn là anh, anh nhẫn tâm chà đạp tình cảm của bạn như thế sao ?
• Bạn chạy thẳng vào phòng, ôm mặt khóc nức nở. Bạn nên làm gì đây ? Nên chủ động chia tay với anh ? Nhưng bạn thương anh, thương anh hơn chính bản thân mình ! Hay bạn giả ngốc để bên cạnh anh ? Vì bạn chỉ cần có anh, anh chính là cả cuộc đời bạn !
• Gạt đi nước mắt, bạn cố quên đi hình ảnh khi nãy, sẽ giả ngoài để được bên cạnh anh, bạn sẽ làm tất cả để yêu anh.
- Anh về ròi sao ? Chị Yami, chị cũng đến ạ !
- Yami : chị đến ở nhờ một đêm ! Em không phiền chứ ?- Vâng, để em sắp xếp phòng cho chị !
- Em vào lấy nước cho Yami đi ! Yami, chúng ta vào sofa ngồi !
- Yami : nae ~~
• Mọi chuyện như thế diễn ra hằng ngày. Nói là một đêm nhưng ả đã ở hơn 1 tuần rồi. 2 người thân mật mà quên lãng bạn. Bạn chỉ lẳng lặng bỏ đi để cố giữ bình tĩnh, bạn cần anh hơn tất cả.
• Đến một ngày, hôm nay là sinh nhật bạn. Bạn háo hức hơn khi anh hứa tối nay sẽ ở bên bạn. Nhưng khi anh vừa đến, ả ta liền gọi cho anh nói là bị bệnh, anh bỏ mặc bạn đi tìm ả.
• Bạn chạy theo cố giữ anh lại. Đến xa lộ, bạn cố níu anh. Anh hất mạnh tay bạn khiến bạn văng ra đường.
- Cô bỏ ra, cút đi !
"Kéttt … đùng " Cô gái nhỏ nhắn nằm lạnh lẽo trên vũng máu. Anh quay lại thì hốt hoảng đến đỡ bạn.- T/b không … em … em mau tỉnh lại đi T/b ! Nói gì với anh đi, xin em !! Anh sai rồi, em tỉnh lại với anh đi t/b !! Đừng dọa anh mà !
• Cô gái ấy vẫn yên lặng. Cô ấy dần mất ý thức, đi vào giấc ngàn thu để giải thoát tất cả !
• Anh đưa bạn vào bệnh viện nhưng không kịp rồi ! Bạn đã xa anh, mãi mãi, không bao giờ trở lại.
• Anh như hóa điên, anh bỏ mặc mọi thứ kể cả ả ta và sự nghiệp. Anh ngập trong bia rượu, lúc nào cũng say xỉn, ngân nga bài hát bạn thích và gọi to tên bạn. Anh sống trong sự giành vặt, đau khổ tột cùng. Cô gái hay cười của anh vì anh mà đau khổ, cũng vì anh mà rời khỏi thế gian. Nhưng trái tim cô ấy luôn đập vì anh_ một người con trai vô tâm.
______________________________________- Hiyoung : lần đầu viết SE, ta nói nó đau lòng gì đâu ! Viết lần đầu nên nếu dở mấy bạn góp ý cho tui nha ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Cerita Pendek❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]