Jung Hoseok (1)

864 53 0
                                    

     • Bạn và anh quen nhau với quan hệ hậu bối và tiền bối. 2 người làm chung công ty và cả 2 nhóm đều nổi tiếng. Bạn rất thích những bước nhảy của anh, còn anh thì ...... thích bạn 💜

   - Dạ chào tiền bối !! _bạn cúi đầu
   - " Ô là T/b đó sao, em đang tập nhảy à ? "
   - Vâng, em đang ôn lại vũ đạo cho lễ trao giải ngày mai ý ạ !!
   - " Em cần anh giúp không ? Anh cũng đang rảnh nè !! "
   - Dạ, ngày mai em được mời nhảy cover á, nên tiền bối có thể chỉ em nhảy bài Idol được không ạ ?
   - " Đương nhiên rồi !! " _anh cười.

     • Bạn và anh bật nhạc lên và nhảy. Anh giúp bạn sửa lại một vài chỗ sai. Lúc sửa, anh chủ động cần tay và ôm eo bạn làm bạn ngại đến đỏ mặt.

🎵 Ồ ô ú uơ 🎵 Ô ô ú uơ ú uơ ú uơ 🎵

     • Sau khi tập xong, anh có ngỏ lời mời bạn đi ăn tối chung nhưng bạn tờ chối vì sợ các chị trong nhóm sẽ không vui.

     • Hôm nay là ngày diễn ra lễ trao giải AAA. Bạn và cả nhóm đã đến và đến cùng lúc với BTS

 Bạn và cả nhóm đã đến và đến cùng lúc với BTS

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                   Đồ của bạn

                          Anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                          Anh

   • Cả nhóm bạn thấy Bangtan thì lễ phép cúi đầu, Bangtan cũng nhẹ nhàng cúi đầu theo.

   • Bangtan vào trước còn nhóm bạn vào sau, bạn cứ thơ thẩn suy nghĩ :

    * Mình và anh Hoseok như kiểu là đang mặc đồ cặp á !! Ôi trời, mình đang nghĩ gì thế này, tỉnh táo lại nào !! * _bạn vỗ vỗ mặt mình.

    • Trong lễ : Nhóm bạn được mời cover dance nhạc của các tiền bối, không may lại bốc trúng BTS " DNA ", "Mic Drop", "Idol".

    • Trong nhóm, bạn là em út và cũng là người đẹp và nhảy giỏi nhất nhóm, nên bạn nổi nhất trong nhóm. Vì thế máy quay liên tục quay về phía bạn làm fan ở dưới la muốn cháy nhà.

   - Taehyung : wow các em ấy nhảy tốt thật !! (vỗ tay)
   - Jungkook : vũ đạo của chúng ta khó như thế mà các em ấy cũng nhảy được !! Nhảy hay quá !!
    - Jin : mấy đứa thấy ai nhảy đẹp nhất ?
    - " Hwang T/b !! "
    - NamJoon : anh đồng ý với chú !!

    - Jimin : em ấy xinh thật !! Nhảy giỏi, hát hay nữa !!
    - " Chú mày nói thừa !! Thần tượng của anh mày đương nhiên phải giỏi rồi !! "
    - Yoongi : gớm !! Chú mày cũng biết thần tượng người khác à ? Trước giờ chú có thần tượng ai đâu !!
    - " Đương nhiên là T/b phải đặc biệt lắm chứ !! "

       - Fan : aaaaa !! Chị T/b lộ góc nghiêng kìa !! Mẹ ơi nữa thần của tôi !!
       - Fan : oimaoi !! Góc nghiêng đẹp quá !!

     • Hoseok hướng mắt lên tivi lớn, lúc này bạn đang kết thúc màn trình diễn Idol nên máy quay đang chỉa vào góc nghiêng thần thánh của bạn. Anh đỏ mặt che mặt lại.

    - Jin : ù ôi ~~ Bày đặt ngại đồ !!
    - Taehyung : anh thích người ta rồi hả ?? Vậy thì tỏ tình nhanh đi, em ấy đẹp vậy sẽ có người cướp mất đấy !!
    - " Aishh !! Mấy người nói gì vậy trời !! Kì ghê !! "

             TO BE CONTINUED

[BTS and You ] IMAGINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ