Park Jimin : Crush của Đại tỷ (2)

478 31 0
                                    

   Sau hai tiết cố gắng, ông trời cũng thương tình cô, cuối cùng cũng đến giờ ra chơi. Sau khi tiếng chuông reo lên, Jimin liền cầm theo quyển sách bỏ ra ngoài, cô đợi bóng lưng anh khuất hẳn liền gục mặt xuống bàn cái Rầm. Chị Mi chìm vào giấc ngủ ngàn thu ~

   " Bụp "

    Một cuổn sách dày cộm ném thẳng vào đầu Ami, cô tức giận tháo mạnh chiếc mắt kính trên mặt, đứng dậy định quát lớn thì nhớ lại lời Lisa và Tzuyu nói sáng nay, suy nghĩ vài giây liền bật khóc :))

   - " huhu sao lại ném sách vào người tớ ! Tớ có sai thì cho tớ xin lỗi mà ! "

   - Lisa : * Má lật mặt nhanh thật ! *

   - Tzuyu : * Nhìn hài không chịu nổi ! *

   - Jooe : là tao đó ! Thì sao ?

   - " Nhưng sao cậu lại ném mình ? "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   - " Nhưng sao cậu lại ném mình ? "

   - Jooe : tao thích đó thì sao ? Tại mày dám lại gần bạn trai tao !

   - " Bạn trai cậu là ai chứ ? "

   - Jooe : là Park Jimin, người ngồi cạnh mày đó !

    Ả ta bước tới bóp chặt cằm cô nói

   - Jooe : cái trường này, ngoài tao ra không ai được ngồi chỗ đó, nghe chưa ! Mày khôn hồn thì biến ra chỗ khác !

   - " Nhưng đó là cô chủ nhiệm xếp cho mình mà ! "

   - Jooe : mày còn cãi hả !

     Ả dơ tay định tát cô, cô chỉ biết nhắm mắt chịu đựng, vì cô đã quyết tâm phải thay đổi bản thân, phải biết kiềm chế !

    Lisa và Tzuyu chưa kịp tới cản thì cánh tay của ả bị chặn bởi anh. Jimin vừa bước vào lớp thấy cảnh đó không nghĩ nhiều liền tới giúp đỡ, chỉ đơn giản là giúp đỡ một bạn mới mà thôi

   - Jooe : Ji … Jimin ! Cậu …

   - " Đừng có ra tay đánh người, không hay đâu ! " _Jimin thả tay ả ta ra rồi về chỗ ngồi.

   - Jooe : tớ … tớ biết rồi ! _ả tức giận nhìn cô với ánh mắt căm ghét, bỏ về chỗ

    Tiếng chuông vào lớp cũng đồng thời vang lên, cô nãy giờ ngơ ngác, mãi mới nhận ra Jimin vừa cứu mình. Cô vừa vui vừa ngại, vừa vào chỗ đã định mở lời, nhưng nhìn sang anh liền đỏ mặt quay đi. Không may hành động mờ ám bị Jimin bắt gặp

   - " Cậu có chuyện gì muốn nói với tôi sao ? "

   - " À, cho tớ cám ơn chuyện khi nãy nhé ! Không có cậu thật không biết phải làm thế nào ! " _Ami cười ngốc rồi đưa tay lên gãi đầu. Nâng nhẹ cặp mắt kính.

   - " Không có gì ! Mà cậu gây chuyện với Jooe sao ? "

   - " Không phải ! Cậu ấy nói tớ lại gần bạn trai cậu ấy, là cậu ! Nên cậu chủ mới đánh tớ ! "

    - " Vậy nguyên nhân cũng tại tôi ! Xin lỗi nhé ! " _Jimin nói với khuôn mặt lạnh lùng, mắt vẫn dán vào sách

    - " Không sao ! Mà hai người thật sự quen nhau sao ? "

    - " Không ! "

    - " Ồ ! " _Ami như múa cờ trong bụng, cười thầm rồi lật sách ra học

    Hai người đàn bà bơ vơ kia đang ngồi nhìn đứa bạn hổ báo hồi nào đang thẹn thùng e ngại. Đúng là lạ lùng, nó từ khi nào lại trở nên yếu đuối như một con bánh bèo thực thụ. Phải công nhận rằng Ami rất quyết tâm trong cuộc tình này.

   Chuông ra về reo, Tzuyu và Lisa xách cặp về trước. Jimin định đứng lên thì cô lên tiếng

   - " Jimin nè, tớ muốn đến thư viện mượn vài quyển sách, mà không biết đường ! Cậu có thể chỉ tớ được không ? "

   - " Tôi cũng đang định đến đó, vậy chúng ta đi chung ! "

   - " Vậy cũng được ! "

   - " Tôi xong rồi, mình đi ! "

     Anh và cô cùng nhau đi đến thư viện. Hình ảnh người con trai khoác hờ hững chiếc cặp bên một vai đi đôi với người con gái dịu dàng, tay ôm vài ba quyển vở. Nhìn họ thật đẹp đôi !

    - Jooe : mẹ nó, con đó dám đi đôi với Jimin ! Nó thèm đòn hả !

    - 👱 : hay mình cho nó bài học đi chị !
    - 🙆 : đúng rồi đó chị ! Nó mới vô trường mà không biết phép tắc ! Mình phải dạy cho nó biết !
    - 👧 : con đó đúng là hám trai ! Crush của em lại đi theo đuổi nó ! Tức chết mà !

    - Jooe : tý nữa đợi nó ra ngoài trường, bắt nó lại ! Con đó tao sẽ sử !

    - 👧🙆👱 : vâng !

    Sau khi chọn sách, anh và cô đi về. Tới cổng trường, Jimin và cô tạm biệt nhau rồi mỗi người một đường. Cô định về thì chợt nhận ra mình quên mắt kính trên thư viện, liền chạy lên lấy. Vừa lấy được mắt kính, cô bước trên hành lang, đang đi thì bị đám Jooe kéo vào phòng học.

    - " Jooe ? Các cậu làm gì vậy ? Cho tôi về ! "

    - Jooe : cho mày về á ? Mày nghĩ dễ vậy sao ? Hôm nay tao sẽ cho mày biết thế nào là động tới bạn trai tao !

    Ả ta cùng mấy người khác xông vô đánh cô, cô dư sức đánh trả họ. Nhưng không, cô nằm im chịu trận, vì đã quyết tâm sẽ thay đổi vì anh, cô hứng chịu tất cả

    Ả ta đánh cô, ả lấy một chiếc ghé đập thẳng vào đầu cô khiến cô ngất đi. Đánh chán chê mới dừng tay, mặc cô sống chết ả bỏ về.
  
    Cô ngất ở đó, người đầy máu me, tay chân đầy rẫy vết thương.

    Một lúc sau Jimin mới kịp chạy đến, vì khi nãy anh vừa lấy xe ra, tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của đám 👱🙆👧, họ nhắc đến cô, còn nói là đánh đã tay. Anh nghĩ có chuyện không hay liền chạy lên xem. Thật sự là cô vừa bị bọn họ đánh và ngất xỉu trên phòng học, anh bế cô, nhanh chóng đến bệnh viện



    To be continue ~~

[BTS and You ] IMAGINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ