Jeon Jungkook (1)

1.4K 74 0
                                    

• Bạn là một chủ tịch của TĐ đứng đầu thế giới. Cũng là đại tỷ bang đứng đầu TGN. Anh cũng là một đại tổng tài nổi tiếng. Và là một lão đại khét tiếng.

• Vào ngày kỉ niệm 3 năm quen nhau. Anh tặng bạn một chiếc vòng cổ, một chiếc nhẫn nam và một chiếc điện thoại.

- Anh tặng em nhiều thế ?
- " Cái anh tặng là điện thoại !! Còn chiếc vòng cổ và chiếc nhẫn này là nhẫn đính ước của chúng ta !!"
- Hình như đây là nhẫn nam mà !!
- " Đồ ngốc !! Em giữ nhẫn của anh, anh giữ của em. Ngày cưới chúng ta sẽ đeo cho nhau !! "
- Anh à ... _ bạn xúc động đến rưng rưng nước mắt.
- " Thôi nín đi !! Anh xót !" _ anh ôm bạn vào lòng vỗ về.
- " Em nghe kĩ đây !! Ngày 13/6 sẽ là ngày cưới của chúng ta !! Lúc ấy em nhất định phải gả cho anh đấy !"
- Nhất định phải gả chứ !! Em sao có thể bỏ anh đây !!

Anh lấy ra chiếc ĐT tặng cho bạn.

- "Bảo bối nè !! Anh có viết riêng cho em một bài hát tên là Euphoria, chỉ có mỗi đt này có thôi, em nhớ nghe nhé !! Mật khẩu là 1306 "
- Anh bận như thế mà còn sáng tác nhạc cho em !! Cực cho anh quá
- " Cực gì chứ !! Anh làm cho vợ của anh mà !!"
- Em sẽ nghe mỗi ngày luôn !! Em hứa !! _ bạn cười thật tươi.

• Bạn cũng móc ra một cặp vòng tay trên có khắc chữ T/b & JK. Bạn đeo cho anh một cái, bạn một cái.

- Nhớ là không được tháo ra nhé !
- " Anh sẽ giữ gìn nó cẩn thận !!"

Anh ôm bạn vào lòng. Hơi ấm làm bạn quên đi cái giá lạnh của mùa đông.

• Anh và bạn đang hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì có sự xuất hiện của Yako, em gái cùng cha khác mẹ với bạn.

• Cô ta tính tình độc ác, mưu mô xảo quyệt. Từ nhỏ luôn cùng với mẹ kế bắt nạt bạn. Nhưng bạn chưa bao giờ để tâm tới họ.

• Từ khi mẹ bạn mất, bạn đã không còn là một cô gái đáng yêu và ngọt ngào nữa. Thay vào đó là một con người lạnh lùng và tàn ác. Kể từ khi quen Jungkook, con người bạn đã trở lại như cũ.

• Ả ta luôn tìm cách quyến rũ Jungkook. Vu oan cho bạn khiến Jungkook ngày càng hiểu lầm bạn. Mỗi ngày anh càng lạnh lùng với bạn hơn. Và một ngày bạn sợ nhất đã tới :

- " T/b à !! Chúng ta ... chia tay đi !!
- Anh đang nói gì thế ?? Anh nói giỡn sao ?
- " Cô thôi đi !! Chúng ta chia tay đi, tôi chỉ yêu Yako thôi !! "
- Em có điểm nào không tốt sao ? (cúi mặt)
- " Cô còn dám nói !! Cô 5 lần 7 lượt hãm hại Yako, đã thế còn là loại con gái lẳng lơ nữa !! Đừng tưởng tôi không biết !!"
- Anh nói gì thế ? Em không có ! (nắm tay anh)
- " Cô còn nói là không !! Thế đây là gì hả ? " (vứt đống hình vào bạn)

• Tất cả đều là ảnh ả Yako ghép để vu oan cho bạn. Bạn nhìn những tấm ảnh ấy mà lòng không khỏi đau xót. Anh chỉ cần thấy những thứ này mà có thể gạt bỏ đi tình cảm 3 năm qua.

- Anh có tin em không ?
- " Tôi còn gì để tin cô nữa !! Đúng là hạng gái điếm !! Tôi không ngờ thời trang qua lại đi quen cô !!"

• Những lời nói của anh như ngàn mũi dao vào tim bạn. Bạn đang cố kìm nén để không rơi nước mắt.

- Vậy thì em cũng không cần giải thích nữa rồi !!
- " Đây là nhẫn và vòng tay của chúng ta, trả lại cho cô. " _ anh lấy ra đưa trước mặt cô.
- Chia tay rồi thì tôi còn giữ nó làm gì nữa ? Anh có thể làm gì cũng được !!

• Anh không nói gì cầm chiếc hộp đựng 2 thứ ấy ném đi. Ném xong anh quay bước đi.

              to be continued

[BTS and You ] IMAGINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ