• Anh và bạn có hôn ước với nhau và cũng lấy nhau chỉ về lợi nhuận đôi bên.
• Bạn là đại tiểu thư Hwang gia xinh đẹp, tài giỏi nhưng tính tình lạnh lùng, vô cảm và cực kì vô tâm, nhất là đối với anh. Bạn đang cố chờ đợi người bạn nhỏ khi xưa nên không yêu ai cả. Kể cả anh cũng không ngoại lệ.
• Anh là người kế thừa của Min gia đẹp trai, tài giỏi. Từ nhỏ đã sống trong giàu sang, anh thường lui đến những quán bar để ăn chơi, anh xem đàn bà là một công cụ để làm ấm giường, chơi xong thì bỏ. Anh cũng có một người bạn lúc nhỏ nhưng vì xa hoa nên đã quên đi mất.
• Một cuộc hôn nhân sắp đặt vốn không có tình yêu. Nhưng hình như chỉ có mình anh quan tâm, bạn chỉ xem nó như là đổi một căn nhà mới và thêm 1 người mới trong nhà.
• Anh ngày nào cũng đưa tình nhân về để cố chọc bạn ghen, nhưng bạn chỉ nhếch mép kinh bỉ rồi bỏ đi, vốn không thèm để tâm. Anh thì lại khác, tuy chỉ là hôn nhân sắp đặt nhưng anh rất ghét khi bạn bên cạnh người con trai khác.
• Hôm nay cũng không lạ, anh lại đem thêm một con nhỏ son phấn đầy mặt về. Bạn đang làm việc ở sofa, không thèm quan tâm đến anh và ả.- " Nè, cô có còn xem tôi là chồng không hả ? Thấy tôi về mà ngồi yên sao ? "
- … _bạn không quan tâm.
- 👧 : thì ra là con vợ lạnh lùng của anh sao ? Cô ta như thế bảo sao anh lại tìm đến em !! (Õng ẹo)
- " Đương nhiên rồi bảo bối !! Cô ta cũng chỉ là vợ hờ thôi !! "
- Toàn mấy thứ vô vị !! _bạn lạnh lùng bỏ đi lên phòng.
- " Nè, cô đứng lại đó cho tôi !! "
- 👧 : thôi đi anh, kệ cô ta, em sẽ làm cho anh thoải mái !! (vuốt ngực anh)
• Anh và ả lên phòng, làm chuyện gì chắc mấy người cũng biết ha. Tiếng rên của ả chẳng khác nào một con heo bị cắt tiết, nghe thật buồn ói. Bạn vì thế nên chẳng thể làm việc, đành xuống dưới coi phim.• Sau khi xong, anh bế ả xuống thì gặp bạn.
- " Bảo bối của tôi mệt rồi, cô mau lấy nước cho em ấy đi !! "
- Tôi không phục vụ điếm !!
- 👧 : mày … mày nói ai là điếm !! (Tức giận)
- Ngu thật hay giả vờ ngu thế ?
- " Cô im ngay cho tôi !! Ai cho cô quyền trả treo với chồng thế hả ! "_anh quát lên.
- Chồng sao ? Ha, hình như Min tổng hiểu lầm rồi nhỉ ! Hwang T/b tôi chưa từng xem anh là chồng !! Chẳng qua cũng chỉ là một thằng đàn ông dơ bẩn, không hơn gì nó !! _bạn đứng lên đi lại chỗ anh.
- " Cô nói ai dơ bẩn hả ! " _anh dơ tay định tát bạn.• Bạn nhẹ nhàng chụp tay anh lại. Bạn đẩy anh ra rồi nói khẽ vào tai anh :
- Đối với tôi anh chính là thằng đàn ông dơ bẩn nhất ! Vì thế đừng có đụng vào người tôi !! _bạn bỏ đi.
- 👧 : oppa ! Cô ta dám sỉ nhục anh và em, anh mau xử cô ta đi !!
- " Đi về đi !! " _lạnh
- 👧 : ơ nhưng em …
- " Đi về ngay cho tôi !! " _anh quát lên.• Ả ta sợ hãi bỏ chạy. Anh thì tức giận đập đồ loạn xạ. Anh đang tức vì chuyện gì ? Là tức vì bị sỉ nhục hay tức vì suy nghĩ của bạn về anh ? Hiện trong anh rất hỗn loạn.
• Phía bạn, vì chán quá nên bạn đến quán cà phê gần đó. Nơi đây bạn gặp được Jimin, một người con trai là bạn thân của bạn.
- Mày là Chim lùn đúng hơm ?
- Jimin : Ủa T/b !! Mày đi đâu đây !
- Tao đi cà phê ! Gặp được mày đúng là may mắn ha !!
- Jimin : nghe nói mày kết hôn rồi hả ? Chúc mừng nha !!
- Có gì đáng chúc mừng ? Một cuộc hôn nhân sắp đặt, tao vốn không hứng thú !!
- Jimin : mày vẫn vậy ha ! Vẫn lạnh lùng và vô tâm như ngày nào !! Hay mày vẫn đợi Suga ?
- Mày đoán xem !!
- Jimin : khỏi đoán cũng biết !- Cậu ấy đi cũng đã gần 12 năm rồi ! Lúc ấy tao 6 tuổi, bây giờ đã 18 rồi !! Thời gian trôi qua đúng là nhanh thật !! _bạn bất giác cười nhẹ.
- Jimin : tao thấy mày đợi người bạn nhỏ đó cũng lâu rồi ! Mày định đợi hết cả thanh xuân luôn sao ?
- Tao chỉ muốn gặp lại cậu ấy và xem cậu ấy sống thế nào thôi !! Chắc bây giờ cậu ấy đã có hạnh phúc riêng !! _bạn cười dịu
- Jimin : Nếu mày muốn, tao có thể giúp mày tìm mà !!
- Cám ơn mày !! Mà nói chuyện của mày đi, mày với Ami sao rồi ?- Jimin : Em ấy về Việt Nam thăm gia đình dòi !! Tao đang nhớ em ấy muốn chết nè !!
- Hâha mày cũng biết nhớ sao !! Park tổng của tôi ơi, cool ngầu đâu hết rồi !? _bạn bật cười
- Jimin : Cool của bạn Minie bị Ami lấy hết rồi !! Bạn T/b mà chọc Minie là Min méc Ami á !! (chu mỏ)
- Chu choa bạn tôi !! Gớm, bày đặt Minie đồ, hồi xưa gọi Min là dãy lên đành đạch cơ mà !!
- Jimin : tại Ami thích thế !!
- Haha, bạn tôi thay đổi quá !! Chăm sóc bạn tao cho tốt nha mày !!
- Jimin : biết dồi má !! Không chăm sóc là mày với con Lía qua đốt nhà tao à !!
- Ngoan ! _bạn cười tươi.
TO BE CONTINUED
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Cerita Pendek❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]