Từ hôm tính tiểu thư lại bùng phát đến nay đã là 2 tuần. Em vẫn học ở trường và giữ thành tích rất ổn định ! Chỉ có điều bây giờ những chiếc siêu xe đưa đón em đã không còn nữa, mà thay vào đó là đích thân Ami đi bộ đến trường.
- 👧 : ủa Ami, sao hôm nay cậu không đi siêu xe đến trường ?
- quên nói với cậu ! Tôi bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà rồi ! Bây giờ tôi không còn là tiểu thư đâu !
- 🙆 : nhưng dù sao ba mẹ vẫn sẽ chu cấp cho cậu mà đúng không ?- đương nhiên là không rồi ! Cậu nhìn xem tôi đã đi bộ 2 tuần liền rồi !
- 🙇 : cậu đừng đùa chứ !
- tôi không đùa ! Các cậu sẽ vẫn là bạn của tôi đúng không ?
- 👧 : zời, ai là bạn của mày ?
- các cậu sao thế ?
- 🙆 : tiền không có, thế không có ! Vậy tao chơi với mày còn ích lợi gì ?
- 🙆 : con nhỏ tiểu thư khó chiều ! Ai có thể chịu được tính tiểu thư của mày chứ !
- 🙅 : bởi vậy bị crush bỏ mặt là đúng !
- câm miệng ! Cô là cái thá gì mà dám phán xét tôi hả !
- 👧 : mày còn tưởng mày vẫn là tiểu thư sao Ami ? Tao thích nói đó, rồi sao ?
- Mày …
Ả ta dơ tay định tát Ami, em đứng đơ ra không kịp phản ứng. Sarah từ đâu chạy đến chắn trước mặt em chịu dùm em cái tát đó. Cô nhắm chặt mắt chờ đợi, nhưng cái tát đó vĩnh viễn không đến được- 👧 : Yoongi oppa ! Sao anh lại cản em !
- " tôi không cản cô tát Ami ! Nhưng Sarah của tôi đang đứng chắn cho cô ta, tôi làm sao để cô tát em ấy được ! "
- 🙆 : vậy Sarah ! Mày tránh ra !
- Sarah : cậu đừng đánh Ami ! Cậu ấy đâu có làm gì đâu !
- " em đừng để ý cô ta ! Cũng là cô ta tự chuốc lấy ! "
Em vẫn đứng đấy nhìn Yoongi, từng lời nói dịu dàng với Sarah nhưng lại đay nghiến em cách thậm tệ ! Anh có thể tuyệt tình đến thế sao ? Trước đây em có làm gì sai mà anh lại đối xử với em như thế ? Min Yoongi ! Anh có bao giờ hối hận ?
- Sarah ! Cậu tránh ra ! Tôi liên quan gì đến cậu mà cậu xen vào !
- Sarah : nhưng mà tôi …
- lo chuyện bao đồng !
- " cô ta vẫn mãi là cô tiểu thư khó ưa ! Bản chất vốn không thể thay đổi ! Em chứ kệ cô ta ! "
- tôi tiểu thư thì liên quan gì đến Min thiếu gia ? Tôi là con người thế nào không đến lượt Min thiếu gia phán xét !
- " cô … "
Lần đầu tiên em lớn tiếng với Yoongi, cảm giác vừa buồn vừa tức ! Đáng lẽ em phải làm chuyện này lâu lắm rồi !
- 🙆 : còn dám lớn tiếng với oppa của tao ! Con này tao phải dạy lại mày !
Ả ta đưa tay định tát em. Yoongi vẫn đứng đó chờ đợi, không lẽ anh thật sự im lặng để em bị đánh sao ? Đồ khốn
- Jungkook : ai cho cô động vào bảo bối của tôi !
- Jungkook …
- 👧 : Jungkook oppa … em
- SeokJin : cút trước khi tôi đá cô ra khỏi cái trường này !
Đám con gái chạy đi, Yoongi không xem được trò hay cũng dắt tay Sarah lên lớp.
Em đừng trơ ra đó, mọi suy nghĩ bủa vây đầu óc của em. Chợt nước mắt em rơi xuống ! Tệ thật, Yoongi lại làm em khóc rồi !
- Jungkook : mày sao thế Ami ? Sao lại khóc ? Nín đi, nó đánh mày hả !
- hức … Jungkook !
Em ôm lấy cậu, khóc lớn trong bờ ngực săn chắc ấy ! Có lẽ đây là lầm đầu tiên Jungkook thấy em khóc lớn như thế ! Em hẳn rất đau lòng !
- Jimin : đừng khóc mà Ami ! Sẽ không sao đâu !
- Jihoon : nếu ba mẹ em không cần em thì có thể đến nhà tụi anh mà !
- NamJoon : luôn mở cửa chào đón !
Ami nhìn bộ dạng ngây ngốc của họ mà bật cười. Em thả Jungkook ra rồi lau nước mắt
- em đâu có bị đuổi ra khỏi nhà đâu ! Em chỉ muốn đuổi bọn hám tiền đó đi thôi !
- Jungkook : tụi bay nghĩ gì mà nó bị đuổi ? Hwang gia có mỗi mình nó !
- Sehun : em khóc lớn quá làm anh giật mình !
- Taehyung : cẩn thận nha ! Tụi anh về lớp trước !
- Jungkook : tao đưa mày về lớp !
- ừm !
Trường đã bắt đầu vào học, Jungkook hiên ngang nắm tay Ami vào lớp A, lớp của em và Yoongi. Giáo viên đang đứng lớp thấy vậy cũng dừng bài giảng. Có lẽ mọi người không biết, ở trường này thế lực của Hwang gia là lớn nhất ! Đứng thế hai là Min gia và Jeon gia ! Tiếp theo là TĐ của các bạn Jungkook ! Yoongi không nói gì, thì đám học sinh cũng phải kiêng nể Jungkook vạn phần
- Jungkook : nghe cho rõ đây ! Tôi để bé con của tôi ở đây ! Ai động vào em ấy thì cẩn thận cái hồ sơ nhỏ bé của mình bị vất ra khỏi trường này ! Nghe rõ chưa ?
- HS : rõ … rõ rồi !
- Jungkook : học vui vẻ ! Tý tao qua rủ mày đi ăn !- ừm !
Jungkook quay đi, không quên trao cho Yoongi ánh mắt cảnh cáo. Cậu chính là ghét nhất Yoongi, tên khó ưa lúc nào cũng làm bạn tốt của cậu đau khổ ! Lần này thì sẽ không còn đâu !
Hôm nay Hwang gia có khách ! Bà chị này vừa từ Mỹ trở về ! Đây là người có lẽ là thân nhất với Ami, vì tính cách cũng chả khác gì em ! Kim Kyeong, chị họ của Ami ! Xinh đẹp nhưng khó ở và kiêu ngạo !
Xem kìa, bà chị này đang có xu hướng đẩy thuyền cho cặp đôi Kookmi đó nha ! Thú vị rồi đây !
To be continued
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Cerita Pendek❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]