Park Jimin

641 43 0
                                    

    • Con mèo của bạn dạo này đúng là hót đến đáng ghét -.- Anh luôn bị các fan khác ghép đôi với các Idol nữ. Éo le thay là bạn lại là doanh nhân, không phải Idol 😫 Làm gì để giữ được Chim Chim đây !?

    - Dạo này anh hót nhỉ ! Nào là ghép với Black Pink, Twice rồi cả Momoland nữa ! Toàn gái đẹp, thích quá ha !

    - An tuê ! Anh nào có hay biết ! Chúng ta chưa công khai nên fan ghép đại thôi !

    - Chẳng qua là thấy anh dạo này nổi quá thôi ! Mình chưa công khai mà, em cũng đâu có quyền ghen đúng không !

    - Ôi T/b của Mochi à ~ Anh chỉ thương mình em thôi, anh sẽ chờ em đồng ý rồi mình sẽ công khai !

    - Tại em mà anh gì bó như thế ! Xin lỗi nha !

    - Em đang khách sáo với anh đó hả ! Anh có thể chờ em, bao lâu cũng được !

    - Aishh, cứ cái đà này em sẽ mất anh mất ! _bạn ôm lấy anh.

    - Em đừng lo, Mochi chỉ thương mình em thôi !

    - Nae ~~

    • Tuy nói là thế nhưng bạn không nguôi được lo lắng ! Ai kêu có anh người yêu đẹp quá làn gì 😑. Bạn quyết định sẽ công bố chuyện halejn hò của cả 2 trong một chưa truyền hình ngày mai bạn được mời. Với sức hút của một nữ chủ tịch xinh đẹp và 1 Idol nổi tiếng, nhất định sẽ không ai dám động tới anh :))

 Với sức hút của một nữ chủ tịch xinh đẹp và 1 Idol nổi tiếng, nhất định sẽ không ai dám động tới anh :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     • Bạn khoác lên người một bộ váy vest sang trọng, di chuyển đến chỗ truyền hình.
     ………
    - À, nhân đây tôi cũng muốn thông báo với giới truyền thông ! Tôi và Jimin _ thành viên nhóm nhạc BTS chính thức hẹn hò ! Mong các fan dừng việc ghép đôi với Jimin !

     • Cùng lúc đó, anh cũng đang phỏng vấn và nói rằng :

    - Tôi không muốn các fan ghép đôi mình với bất cứ Idol khác !

     • Cả 2 kẻ tung người hứng, sớm trở thành tâm điểm của báo chí. Đến sau cùng vẫn không có ai dám động đến anh ! Vì đơn giản họ sợ Chủ tịch Hwang đứng đầu thế giới :))

   

[BTS and You ] IMAGINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ