Au : đổi T/b thành Ami nha các cậu !
______________________________________Hôm nay cô có cuộc hẹn ký hợp đồng với Kim thị, đó cũng là lý do duy nhất cô trở về Hàn. Vì đã gửi được Eunwoo chỗ Jungkook nên cô hoàn toàn thoải mái.
- TK : chào Hwang tổng, hiện Kim tổng chúng tôi đang đợi Ngài ở phòng họp, mời !
- Ami : cám ơn ! (bước đi)- TK : thưa chủ tịch, Hwang tổng đã đến rồi ạ !
- Taehyung : chào …(quay lại) AMI ! (ngạc nhiên)
- Ami : * Kim Taehyung * !? (Sửng sốt)
- TK : à, tôi xin phép ra ngoài ! (bỏ đi)Anh không kiểm soát liền bước tới ôm chặt lấy cô. Cô vùng vẫy cuối cùng cũng thoát khỏi vòng tay anh.
- Ami : Kim tổng, anh làm gì thế !
- Taehyung : Ami, là em đúng không ?!
- Ami : xin tự trọng ! Tôi đến đây để ký hợp đồng, không phải Ami để anh ôm ấp !
- Taehyung : anh không nhầm đâu ! Em chính là Ami, thời gian qua em đã đi đâu, anh nhớ em lắm có biết không !
- Ami : anh dừng lại được rồi đấy ! Hôm nay dừng ở đây, hôm sau tôi sẽ đến ký ! Giờ tôi xin phép ! (Quay đi)- Taehyung : (ôm cô) đừng thế nữa có được không ! Anh cần em, đừng rời xa anh !
- Ami : "Chát" đồ khốn ! Trở lại để anh xem tôi là đồ chơi sao ? Tôi nói cho anh biết Kim Taehyung ! Hwang Ami tôi không bao giờ yêu anh, cả bây giờ và tương lai cũng sẽ không yêu anh !
- Taehyung : Ami, em không thể tha thứ cho anh sao ?
- Ami : …
- Taehyung : vậy đứa bé … con của chúng ta ? Chẳng phải 5 năm trước em nói em có thai sao ?
- Ami : con chúng ta ? Ha, anh còn mặt mũi để nói đó là con của anh ? Nó chết rồi ! Anh vừa lòng chưa ?
- Taehyung : không, em nói dối ! Con của anh đâu, em mau nói đi !
- Ami : anh dừng lại đi ! Buông tha cho tôi có được không ?! (bỏ đi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Historia Corta❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]