Anh tỉnh dậy thì nhận ra mình đã ngủ quá giấc. Aishh, điên mất, chắc chắn là bỏ lỡ cơ hội gặp crush rồi !
Anh mặc kệ, bá đạo theo đến tận TĐ của cô. Anh ghé vào nhà hàng gần đó để đặt bàn trước, không ngờ lại thấy cô đang dùng bữa ở đây. Nhưng hình như cô không đi một mình, bên cạnh còn có một chàng trai và một cậu nhóc. Nhìn họ thật sự rất giống một gia đình. Anh càng nghĩ càng khó chịu.
- TH : Hwang Ami, sao em lại ở đây !
- Ami : Taehyung ? Anh hỏi tôi sao ? Tôi đương nhiên đến để ăn trưa !- JK : đây là ai vậy Ami ?
- Ami : à … đối tác thôi ! Kim tổng, chắc anh cũng biết !
- JK : thì ra là Kim tổng !Jungkook với phong thái của một chủ tịch lớn, anh lịch sự đứng lên định bắt tay với Taehyung nhưng chỉ nhận lại con mắt sát khí của anh.
- TH : Ami em mau trả lời cho tôi ! Hắn ta là ai ? Còn nhóc này nữa !
- Eunwoo : chú là ai sao lại hỏi cháu và baba cháu ?!
- TH : baba con ? Hắn ta ? Vậy chẳng lẽ …
- JK : à, thì ra Kim tổng muốn hỏi về gia đình tôi ! Vậy thì tôi cũng xin giới thiệu, đây là Hwang Ami, vợ sắp cưới của tôi, Jeon phu nhân tương lai ! Còn bé con này là Eunwoo, con trai của tôi và em ấy !
- Ami : *anh ấy đang nói gì vậy chứ ? *Taehyung nghe xong liền bấn loạn, anh nhanh chóng nắm lấy tay cô, anh mong muốn nghe được sự phủ nhận từ cô, nhưng hình như cô hoàn toàn không có ý phủ nhận.
- TH : em nói gì đi chứ Ami ? Lời hắn ta nó là giả đúng không ? Đây không phải con của em và hắn, đúng không ?
- Ami : (hất tay ra) anh giữ chút tự trọng đi Kim tổng ! Đúng, lời anh ấy nói hoàn toàn là sự thật ! Chúng tôi yêu nhau 5 năm rồi, Eunwoo là con của chúng tôi !
- TH : EM NÓI DỐI ! (quát)Anh dường như mất kiểm soát nắm chặt lấy vai cô, đôi mắt đã đỏ ngầu, nhìn anh lúc này thật sự rất đáng sợ.
- Ami : (đau đớn)
- Eunwoo : chú làm gì mẹ con thế hả ! Mau bỏ mama con ra ! Baba à, mau giúp mẹ !
Anh bây giờ thật sự đang rất tức giận, nghe thấy hai từ baba và mama từ Eunwoo anh càng mất kiểm soát. Anh hất Eunwoo ra làm thằng bé mất đà té, may có Jungkook đỡ được.Cô thấy Eunwoo té liền đẩy anh ra và tát mạnh vào anh, một phần để thức tỉnh anh, một phần để thoát khỏi sự tức giận đó.
- Ami : anh bị điên sao Kim Taehyung ? Tôi nói cho anh biết, dù Hwang Ami tôi có như thế nào thì cũng không liên quan tới anh ! Anh nghĩ mình là ai mà xen vào chuyện của tôi hả !
- TH : anh …- JK : không sao chứ Ami ?
- Ami : em không sao !
Anh ngước mặt lên thì thấy sự dịu dàng của Jungkook dành cho cô, tim anh thật sự muốn xé tan ra. Đúng, anh chỉ là tên bội bạc, tên đàn ông tồi phá bỏ cả thanh xuân của cô, anh không xứng có được tình yêu của cô. Giờ anh có hối hận thì làm được gì ? Vì chính anh đã không trân trọng được cô, giờ chỉ có thể trơ mắt nhìn cô bên người khác.- TH : (cười trừ) anh xin lỗi ! Em phải thật sự hạnh phúc nhé Ami ! (bỏ đi)
- Ami : …Người ta nói đúng ! Có không giữ, mất đừng tìm ! Chẳng phải chính anh đã đánh mất cô sao ? Giờ anh còn quyền gì mà can thiệp vào đời sống của cô nữa ? Sự nhục nhã trước đám đông, sự đau đớn trong tình yêu anh đều cảm nhận được rồi ! Đúng là không dễ dàng gì ! Anh rốt cuộc cũng hiểu những gì mình đã gây ra trước đây ! Ha, anh đều lãnh ngộ được rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS and You ] IMAGINE
Short Story❤🌌Hãy thả hồn và tưởng tượng bạn là bảo bối của Bangtan. Những tình huống dở khóc dở cười. Hay đôi khi là Ngược Or SE 😜😀 [Kịch bản : Hiyoung (con au á ) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]