First Encounter

92 3 0
                                    

                   CHAPTER 2

SAM's POV

"Malaki ba sakin tong uniform ko best ?okay Lng bah ?"
Tanong ko Kay kit habang tinitibgnan ang White shirt na may malaking markang Engineer sa gitna matching with maroon jogging pants and rubber shoes !
Yan yung uniform naming lahat dito sa gathering

"Okay naman ,wala namng nagbago sayo bukod sa mukha kapang lalaki sakin !"
Sagot ni kit while laughing !habang inaayos nito ang pagkakalukot ng manggas ng kanyang damit
Lakas talaga mambwesit ng lalaking to !!hmmpp!!wala akong masabi!!wapakellss talaga !!well lets say tama namn sya !large kasi yung size ng damit  na pinili ko !Di kasi ako komportable sa medium ehh !!ayokong nashoshow  yung kurba ng bewang ko !taktee!kala mo namn may hubog talaga yung katawan !

Ammp!!!assuming sis!!

"Lam mo nakakainis ka !!you can just pretend !you know !lam ko namng pangit !!but can you please be nice kahit fake kailangan kong I boost yung confidence ko ,kung alam mo Lng !" Pagsusungit ko

At bigla nya nlang akong inakbayan !

"Haha!!I'm kidding !!dali namng maasar!!nito!!!may period Lng !!opkorss it's good to you !!!taktee may siopao na  kapalit yun "

Tatawa tawang sabi nito

"Wag nah !!okay nah nasabi mo  nah di mo na mababawi !!tanggap ko nah !!hmmp !"
PAg iinarte kong sagot !!
Bakit bah!!trip kong mag inarte ehh!🤣

"You know I'm your bestfriend I say words that is  opposite to what I really mean !dapat alam mo yun !!kaya wag kanang mag-inarte dyan!"

Tsskk buti nlng talaga bestfriend kita !!!!

"Ehh!!ngingiti na yan"
Dagdag PA nya habang binibinat  pisngi ko para pangitiin!"

"Ehemmmmm!!!!Good afternoon first yearss!!!"

Naputol ang PAg iinarte ko dahil dumating na pala ang Hazing team ng di namin namamalayan !!
Geez!!trip ko PA namn sanang magdrama ngayon !!di bale next time nlng !!Focus muna ko  sa Prince Charming ng buhay ko!!.

"GOOD AFTERNOON SENIORS!"

sabay sabay di namng bati

"Where are your other batch mates ??and why the hell your line is in MESSSSSS!?"

biglang sigaw ni Art (the head hazer) lahat kami dalidaling nag squat sa sahig ng hall ng nakalinya ng maayos!

Gosshhh!!mukhang bad mood si Mr head hazer !!!!!
Dumating din ang iba ko pang batchmates at sumingit nalng sa mga bakanteng parte ng linya!

"Could anyone here explain to me why some of your batchmates are late in the Gathering??????" Pasigaw na tanong ni Art

Walang sinuman ang nag atubiling sumagot !!sa aming grupo!!lahat piniling manahimik !!dahil sa takot!!!

"I told you already to be respectful so every time I'm going to ask it's expected to be answered by anyooneeee!!!!!!!!!!"

Lintaya na naman nito
Wala parin ni Isa saming umimik
"Ahh wala talagang magsasalita so you want me to point somebody to  speak !!okayyyy!!! finnneee!"

Sabi nito habang nagmartsa paikot-ikot samin !!para maghanap ng sasagot !

Ohh my!! supposed to be dapat I PAg celebrate ko to dahil finally matitigan ko na ng malapitan ang kanyang mukha !!Pero dahil sa takot at kaba na ako ay tawagin mas pinili ko nalng yumuko at bantayan nlng ang hakbang ng mamahaling sapatos nito na syang tangi kong nakikita ngayon

Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon