" CHAPTER FOUR"
SAM's POV
Oh!my!!mga Santo !!!Jusmiya Marimor !ano bang napasok sa isip kot Nasabi ko yung mga yun .Traski eh!!pangit na first impression nun sakin kahapon dahil narin sa letseng bunganga nato tapos nadagdagan na namn ngayon .
Ano bah !Sam !!self !!ano bah!!
Bat kasi ang gwapong nilalang nya !!kahit sino naman ata tatamaan ng kung ano anong hallucination ba kung matatawag yun ,eh.Ay nakakaloka din namn kasi tong si kit ,di ako inantay kaya nabangga ko si Art dahil sa pagmamadali ehh!
Hhhuhu!!
Goodbye !!na my dream , wala ng PAg asa sa Mr head HAZER ,bad trip na sakin yun ehh!.Sa Hazing Hall..
"One of the most important thing that all of you First years should learn is the chant of Engineers !!"
Panimula ni Art sa Hazing session namin ,may remote syang pinindot tas automatic ding may tumunog sa paligid ng hall .
Tarayy!totyall!may pa invisible speaker pala rito ,sabagay di na din naman ako magtataka sa Yaman at sikat nga naman ng school nato ,talagang may maibubuga talaga .kaya ang makapag study rito ay tsakk kailangan ng tatag sa bulsa!Well bihira lang din namn ang ang mga scholars dito like me!!
Dahil sa standards nila,kung di rin nga lang dahil sa recommendations ng mommy ng bFF ko ,ni kit,ewan ko kung magkaka chance akong tumuntong mn lang dito.Tatlong beses inulit ni Art ang PAg play sa chant hanggang sa masaulo namin.
"So I guess memorized nyo nah!so let's give it a try !All first yearss ! sing!"
"We are enginers ,E ,N ,G, I ,N, E ,E, R ,S,;!!! Engineers ³ !!!!"
Kanta namin"Is that how you sing !!so Painful !!chant to !!!I need your energy !!hindi yung para kayong nasa lamay !, Again!!!"
Kanta ulit namin halos sampung beses na kaming kumanta di parin satisfied si Art.
Tarayy!namn nito daig PA ang mga hurado sa tawag ng tanghalan kng maka judged .
Taob si Rey Valera !!kulang na Lng Gong."Naiintindihan ko that not all of you here can sing !but what I need is power and energy !mahirap ba yun !!!!!!!!!walang lugar ang lalamyalamya sa Department natoh !!!!!!Student No 5488 stannnnduuppp show me what you got !'"
Show me what you got !hey give me the dessert !!!kanta kupa sana hanggang sa matauhan ako
Wait !!!!!!!!student ID number ko yun!mygoodness people ako yung tinawag !!!!!!!hhhuhu!!anong gagawin ko !!hoyyy mga siss !!!di namn sa pangit ang boses ko Pero di parin ako confident !!lalong lalo na dahil kaharap ko sya!."Ahmm!!ahemm!!"
Bwelo ko kunwari !!taktee pang confidence lang yun !"We are ENGINERS E,N,G,I,N,,N,E,R,S Engineers ³ !!!!!!!!!"
Kanta ko !!!Bigla syang nag smirk ng nakakaloko.
Sabay sabing
"Is that how you sing ,haha!!gusto kitang bigyan ng bulaklak ehh!!don't get me wrong huh!! I mean flowers sa funerals ! parang may burol ehh!"
Tatawatawa pa ang loko!!nakikitawa narin lahat ng nasa paligid ko !huhu.I wanna Fade away ,nakakahiya,i can't even imagine myself right now.
Taray naman kasi nito kala mo Professional singer !!depungsl
Singer ka !huh!!singer ka!
Pektusan kita dyan ehh !pasalamat ka mahal kita."Sing it again,with energy ,ilsbas mo lahat ng kinain mo,kung may kinain ka!"
Halos di kuna mabilang kung ilang ulit akong kumanta sa harap ,depungal paos na paos nako .
Hhhuhu!!tagaktak narin ang pawis ko ."Ano kaya pa !!huHh!!"
Sabi ni Art habang nakangisi sakin !"Yes !!kaya pa senior !"
Nanlalamig ko nang sabi"Ohh!!strong !!let's see,pang welcome palng yun ,eto talaga ang special challenge for you since di mo magawagawa ng tama ang kanta I'll give this medyo madali lang namang punishment,just clean this whole hall !and all the restrooms of the campus ,starting today !ikaw na bahala magsingit sa schedule mo !!and you can't refuse ,Im in the position to command you to do it since for my opinion you commit a mistake a MAJOR MISTAKE !and as a law of this Hazing whoever committed that first mistake should be given the major and long punishment and luckily ikaw ang taong nakasungkit non!!so recieved it with all your heart!and btw ako lang ang magsasabi kong kelan ka hihinto sa punishment mo na yan !! Good luck !!!"
Sabi nito sabay ngisi!!yung Pandemonyong ngisi.
Whatttheefffccccknkk!!!!!!Letse!!!!!parang gusto kung magwala at mag mura !!!!!huhu huhu !!gravehh naman yun !!!napaka wala naman nyang kunsensya ,ito bayung sinsabi nyang kabayaran sa ginawa ko ,ito ba yung kabayaran ,parang gusto ko nang mag quit ahh!!sabi nga nya simula palang to eh ang lala nah ,isipin mo na bang magiging janitor ako sa pagka lakilaking school nato araw-araw ,hanggat gusto nya !!!
Sheemss!pano pa kaya yung mga sususnod nyang gagawin !!!
Huhu !!mukhang binabaliksn nya talaga ako !sa lshst ng mga ginawa ko ."Session DISMISSED"
Halos lahat nasiyahan sa narinig ,pwera lang sa Lola nyo na msglilinis nah!huhu mag pspaantay nlng talaga ako kay kit nito ,madilim na ehh!lilinisin ko patong hall,sana Lng talaga pumayag yung maarteng damuhong yun.Nagulat ako ng sa mismong gawi ko dumaan si Art habang nakangisi PA ang loko!at ng madaanan ako may binulong sya .
"Dba I told you ,prepare yourself in hell!!so this is how the hell welcomed you !enjoy and be ready for more "
Nakakanindig balahibo nyang sabiHuhu huhu!!!mukhang ito ata ang simulang araw ng sumpa sa buhay ko.
Zapp !!guyss !! sawadehaessayuu !!!it's me the chinitong author !!sorry for the late update !nagkasakit po kasi ako !
Hope you guys like this chapter !!don't forget to vote , comment ,and share this story
And please follow me for the updates !
BINABASA MO ANG
Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)
Teen FictionSam had always been inloved with Art even before they're path crossed when Art is the head HAZER of the Hazing team for the first year engineering students at their campus .She was just a secret admirer and Miss nobody then,but not until her famous...