CHAPTER TEN
ART'S POV
After the meeting , pumunta kami agad ni Maddie sa favorite restaurant namin para kumain , I take her there often times ,ito na yung dating place everyday after school .
"Why did you let that girl named Sam to be our Representative !!!
I mean look at her she can't win it "
Biglang sabi ni Maddie habang sumusubo ng cake dessert na inorder .
Napa isip ako dun , why did I let her ?
Well simple lang namn ang reason ko , it's so obvious that she can't win it , I think mapapahiya nga lang sya dun for sure ehh . I want to teach her lesson about her being desperate and also for messing my life .
I can't forget na napahiya ako sa kanya many times lalong lalo na kanina . I think I disappoint Drake about kanina, and again my ego and pride has been touched by that girl for many times , let's say di namn talaga sya ang nauna but the fact that shes involved by that Mess is enough for me to hate her that much .
Lahat nalng ng pagpapahiya at pagaapak ng ego ko sya lagi ang reason .Through that pageant , mapapahiya sya sa lahat at ibubully sya ng iba so in that way she could reflect for what she all have done especially to me .
'"well I wanna be fair , ayokong isipin ng lahat na di ako equal in making decision , First years want her to be so I let her ayoko namang isipin ng mga freshmen nayun na masyado nakong hard sa kanila , it can destroy the image of school !!"
Pagddahilan ko na Lng kay Maddie .
I don't want to say the truth , coz I don't want to explain , I'm not good at that thing .
And ayoko ring malaman ni Maddie it doesn't matter naman to us ehh at isa pa baka isipin nyang weirdo ako .
"But we can't afford to loose , shes just gonna put our department in a lower level !!at isa pa I can't pass my crown sa ibang department!""Hayaan muna there's always a first time , ika nga Diba!!so why not giving the others the chance right ? Anyways let's not talk about it !!it's nonsense !! Continue eating your food nalng "
Kinabukasan ....
SAM'S POV
"San ba kasi tayo pupunta !!!"
Angal ko sa mga kasama ko si kit at ang magkapatid na si Alisahh at Zaliyah. Nakasakay kami ngayon sa auto ni kit na kasalukuyang binabaktas ang daan .
"Just relax Sam !! we'll bring you to the place where you can start to prove to everyone that you are extraordinary that they should not underestimate you!!"
Makahulugang sabi ni Alisah na may pakindat pa .
Nginitian din ako ni Zaliyah."Basta hah !!kung San mn yan wala akong budget lam nyo naman !!"
"You don't have to worry anything , just focus we'll got this trust us!!"
Binaba nila ako sa isang napakalaking mall na malapit samin , pumunta kami sa Beauty care boutique , may baklang sumalabong agad samin .
'"ohh besshyyy !!di kanamn nag inform na ddalaw ka !! At may mga kasama ka pala "
Salubong nya kay Zaliyah mukhang magkakilala na sila .
Nakipagbeso sya samin at napadako ang mukha nya kay kit.
Biglang napangiti ng todo ang bakla ,.
"Ayy kumars!!di me nemen sinyebe na may AFAM kang keseme !!'
Nakipagbeso sya kay kit .
Taray ni bakla haah may payakap pa inamoyamoy nya pa si kit .
Ngumiti nalang ng alanganin ang bestfriend kung pogi ."Huyyy Donito wag ka ngang malandi !!andito kami para paayusan ang kaibigan namin wag kang ano Jan !"
Biglang umasim ang mukha ng bakla .
"Alam mo ang kj mo talaga Alisah tsaka kung maka Donito naman to !! tehh!!naka make up nakahells pa ngayun mo sabihing Donito mygheed kinilsbutan ako dun hanggang kailan ko ba ireremind I'm Donita not Donita Nose but I'm Donita Eyes !!"At nagtawanan na nga kami sa boutique nayun .
"Sino ba ang magpapaayus kumars !!"
Tinuro ako ni Zaliyah , sinipat ako ni Donita mula ulo hanggang paa, pinag aralan nya ang bawat detalye ng mukha ko yun bang parang iniisip na nya ang mga gagawin nyang adjustments.
BINABASA MO ANG
Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)
Teen FictionSam had always been inloved with Art even before they're path crossed when Art is the head HAZER of the Hazing team for the first year engineering students at their campus .She was just a secret admirer and Miss nobody then,but not until her famous...