CHAPTER FIVE
SAM'S POV
"Is she the lucky one !haha !!the lucky one who got the Worst First Punishment of Mr head HAZER ,haha !!good luck to her "
'"I heard malandi din daw kasi yang babae ng yan, according sa sister ko in first year binwesit dw ng girl na yan si Art,may pasabisabi pa dw na "I'll make you my hubby"'as innn dzuhh ,ewwwzz yuckss nakakadiri!"
"Ambisyosa pala si bakla,I claim it She deserves the punishment ,nakakaloka !!did she even try to look at herself in the mirror if meron cla non ,I mean ,look at her I can't imagine why she have the guts to study here , she looks like ahmm ,I can't say it ,a beggar !!dzuhh ewwwzz"
"Got I right Margot, anglakas ng loob nya noh!!feeling maganda lang hahaha!!!nakarating na ba toh sa Jowa!ni Art?"
"I guess so!lam mo namn si Maddison walang chismis ang nakakatakas sa kanya !!I mean in a good way ;!huh!!sa dami ng supporters nya !!well isa na ko sa mga yun "
"I can't imagine the Queen of the campus reaction !I mean kahit naman cguro ako sa gwapo ba namn ni Art kung ako magiging Jowa nun makikipagpatayan talaga ako !!gosshhh !!'
" Dzuhh !!kapal ng face namn ng girlalosshh na yan ,kala nya haba ng hair nya !!anong right nyang landiin si Art !!"
Yan ang mga bulongbulongan sa paligid ngayon,na sana di nalng nila binulong ehh rinig ko din namn .
Hhhuhu!!ansakit magsalita ng mga letseng toh,kala nyo kung sinong magaganda,nakakasobra na kayo ahh .
Pero ang totoong masakit talaga is ang katotohanan na di ko naiintindihan sa sarili ko na sa ilang taon kung pagiging stalker ni Art di ko mn lang naisip na alamin kung may Jowa na ba sya .
Dammnitt Sam ang boba mo !!.
Hhhuhu!!my heart is cut into pieces because of that news,how come I don't knew anything about it .
Bakit ba kasi nagpokus lang ako sa kanya dapat kasi inalam ko rin yun.jusko !!at pinaasa ko lang ang sarili ko !,ansakit noh ,yung katotohanang ikaw na mismo yung nagkalulong paasahin yung sarili mo.Taray!!self! volunteerism!Charr ang bait mo self!!ipagpatuloy mo yan ,Malayo ang mararating mo ,magdala ka nga lang ng pamasahe.
Pagbukas ko ng pinto ng last CR sa campus na kasalukuyan ay tapos ko ng linisan ng biglang may isang tabo ng tubig ang nahulog sa kabuuan ko .
Whattefckkkk!!!sinong mga hinayupak ang may gawa nito .
Nagtingintingin ako sa paligid ,lahat sila tawangtawa na parang magkakakuntsaba sa krimeng to .Wala namn akong makumpronta dahil di ko namn talaga alam kung sino talaga may pakana mahirap nah!!tsaka,mas maiging umiwas nalng ako sa gulo lalong lalo nat scholar lang din naman ako dito,mahirap na PAg nagkataon."Ha hahhahha!!bagay namn pala sa kanya ang magdala ng mop noh!!Janitress na Janitress ang datingan!hahahaha"
"Haha !!oo nga !!apply ka nalng wag ka ng mag Aral !!dyan ka rin namn titungo ehh !!bwahaha!"
"Hsha!para syang basang sisiw!!haha yan kasi !!feeling era bagay nga sayo!!"
Halos maiyak nako sa mga pabghuhusga't panlalait nila pero wala ng mas sasakit PA ng makita kong dinaanan lang ako ni Art na parang walang makita.
I mean!!dba Senior sya!pwede namang sitahin nya tong mga to!,in fact that's his duty in this department right? To maintain the respect and peace to everyone .Hindi namn sa nag aambisyon ako na ipagtatanggol nya ko bilang knight and shining armor ,kundi bilang head HAZER naman lang .Nanlulumo akong mina -mop ang nagkalat na basa dahil sa kagagawan ng mga hayop na mga toh.
Maluha-luha ko ring iniwan ang lugar na iyon.Uuwi muna sana ako ng dorm koh!ng maalala kong 5 minutes nalng pala klase ko nah ,wala pa namn akong nailagay na extra ng damit sa locker at kamalas-malasang wala din akong nadala sa bag kundi panyo.
Pinili ko na lamng tumungo sa Girls Bathroom para kahit papano ayusin ang sarili ko ,naluha ako ng tingnan ko ang sarili ko sa salamin."Come on !!Sam!cheer up !!kaya mo yan okay !!sabi nga ni Vice Ganda !RAVANN!!LANG!!"
Inayos ko ang sarili kot bahagyang tinuyo ang skirt ko Sa pamamagitan ng panyo at umalis na rin.
PAg dating ko sa room ng klase ko agad akong tumabi kay kit ,magkakaklase kami sa subject na to ehh.
Agad nyang napuna ang bahagyang basa kopang skirt."What happens to you !Sam !why are you wet !?"
Tanong nya
Magkwekwento na sana ako kaso dumating na ang proof namin kaya pinagpaliban ko nalang."Mamaya ko na kwekwento!"
Sabi ko .After a while.....Sa Cafeteria.
"Is that the girl!!na binully kanina !!ohh she looks awful "
"Haha she deserves it !!!malandi ehh!!kala mo kung sinong maganda !"
"Exactly she's not pity at all in fact nakakainis sya !!anglakas ng loob nyang landiin si Art "
"I heard schlolar lang din yan!!dzuhh ambisyosang frog ,hampaslupa namn!"
"Oo nga !!di ko nga maintindihan dyan kay kit !I mean bakit nakikipagkaibigan sya sa slut na yan ,marami namng mas kauri nya na mayayaman ehh at sa gwapo nyang yan he could have a lot of friends ,ang I can gladly volunteer myself !di yung nagtyatyaga sya sa cheap na gurl na yan !"
Usap-usapn sa Cafeteria ng mga studyanteng nag nagmemeryenda.
Taray parang headline na talaga ang mukha ko kahit saang sulok ng campus ako pumunta .
Trending ang Lola nyo!!.taray !!
Nahiya naman ako sa ganda nila !!.
Pilit kong pinapalakas ang loob ko kahit ang totoo gusto ko na talagang umiyak.
Uso naman ang deadma ehh!kaya go lang Sam !!kaya mo yan."Could you please explain to me ,what the hell happened to you kanina ?"
Agad na tanong ni kit ng dumating na ang order namin este order nya ,nakikilibre lang naman Lola nyo ehh tsaka routine na yan PAg mag eesnack kami ,libre nya talaga yan sa mahal ba namn kasi ng mga pagkain dito di ko afford yun .At kwinento ko sa kanya ang mga nangyari kanina !.habang mamasamasa na ang mukha ko sa luha,bakit bah !di ko na mapigilan ehh .
"Now I understand bakit basa skirt mo kanina !dapat kasi nag sumbong ka sa mga prof o kaya sa Dean na mismo o kaya sa mga SENIORS!""Wag na !ayoko ng gulo ,di din namn ako paniniwalaan ehh !sino ba namn ako di hamak na kumakapit Lng sa Scholarship ng mommy mo !tsaka sa mga seniors ,dinaanan nga lang ako ng Head HAZER kanina ehh !!I don't know baka pinagtawanan lang ako nun !"
Bigla akong yinakap ni kit ,it was a warm hug enough to comfort me and make me feel strong and not alone .
Kung may ipagpasalamat man ako sa mga nangyayari ngayon sa buhay ko yun ang PAg dating bi kit .
'"enough okay !!don't underestimate yourself !!ill always be here for you !!if anything happens again I'm just one call away !don't cry nah !!""Haha para mo namn akong binababy nyan!Pero thank you my bff hah !!kahit papano di moko iniwan !!"
Bilang sagot yinakap nya ko ulit !!
And suddenly my school life has changed and I can't say if I'm ready for it !Don't go to vote ,follow ,and share this story !!
Support this story guyss please!!
BINABASA MO ANG
Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)
Teen FictionSam had always been inloved with Art even before they're path crossed when Art is the head HAZER of the Hazing team for the first year engineering students at their campus .She was just a secret admirer and Miss nobody then,but not until her famous...