PHOTOSHOOT

33 5 0
                                    

             CHAPTER ELEVEN

SAM'S POV

I am walking here in the school hallway and everyone are starring at me . I walk confidently ,wala nakong pakialam sa kanila , this day I promise myself to be someone who's strong enough to face those persons who keep on dragging me down .
Ibang iba na ang suot ko ngayon sinunod ko yung payo ng mga kaibigan ko na subukang magsuot ng mga fit na damit at  high heels  , nag lagay din ako ng light make up habang confident na rinampa ko ang buhok kong kakarebond lang .

''wow sya ba yan , seksi namn pala wetweew!!"

'"sya ba talaga yan , bakit biglang gumanda"

'"San kayang clinic sya nagparetoke , ibang klase transformation ahh!"

"As if afford nya yun !!but I'm also wondering bakit suddenly gumanda sya  !!"

"Pinsngatawanan ehh !!sabagay ok na din para di tayo mapahiya sa pageant "

'"shes maybe change but shes still a slut for me !!"

Yan ang mga sarisaring reaksyon ng mga tao sa Department namin .kadalasan sa mga babae ay ang pangit parin ng tingin sakin pero halos kalahati namn ng kalalakihan ay parang nagbago ang pannanaw sakin .
But whatever their reactions are , it doesn't matter , I don't care anymore .

Ng makita ako ni Alisah sa classroom agad nya kong tinabihan .

"Your so pretty Sam at ang sexy mo ahh , infairness !;"

Agad nyang puna sakin ,

"Thank you , pero di ako komportable masyado ehh  pero dahil lang sa di siguro ako sanay ng mga ganitong panunuot!!
Okay bah ?".
Tanong ko sa kanya .
"I understand pero makaksanayan mo rin yan , it looks so good on you !"

"Stop chatting girls andyan na si prof !!"
Saway ni kit samin ng dumating ang prof namin sa first subject .

4:30 (Hazing hours )

"Sam !! exempted kana sa Hazing ngayon ,  ngayon na yung Photoshoot nyo para sa magiging signature look nyo na pagpipilian para sa Ms photogenic!!"
Paliwanag  sakin ni Alisah ,
Well prepared namn ako dahil alam ko namn na ngayon yung schedule ng Photoshoot .
Dala ko na yung casual black sexy dress ko .

"Ahh ganun bah !!cge San daw !!yung venue !!"

"Sa Art department na room may studio daw ron!! Sabi ni Oreo !"

"Ahh okay thank you !!sabihin mo nalng kay kit "

"Sure no problem , punta ka na dun!!Good luck kaya mo yan !!bigyan mo sila ng deadly pose !!"

Pang che-cheer up sakin ni Alisah may papose pose pa syang nalalaman , natawa nalng talaga ako sa kanya , pero nakatulong naamn yun para mapagaan ang pakiramdam ko ngayon ehh!.

Photoshoot time...

Tapos nakong make -apan ng isang Art student , ang hot ng look ko , super Red matte yung shade na ginamit nya sa lips ko dark din yung eyeshadow ko na pinaganda ng eyeliner sa mata ko , anganda din ng pagkakaporma ng kilay ko, napaka sexy din ng damit na suot ko masyadong maiksi yung manggas .
Pero tama si Alisah kaya ko toh!, Fight lang , be confident .

'"Next Engineering student come here !"

Tawag na sakin ng isang professional photographer.
Taas noo akong sumalang sa harap ng photographer .

"Give me your fierce hot winning pose !!"

Linagay ko ang dalawa kung kamay sa magkabila kong bewang tsaka taas noong  pumose while matching fierce look .

Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon