SAM'S POV"Yan kasi sinasabi ko sayo Kit , ehh !!!!"
Naiinis kong sabi , habang inuupo namin ni Kyle at Alisah ang katawan nyang tulog na tulog sa upuan ng table namin ."He's just not used to drinking , kaya madaling nag collapse ang katawan nya !!"
Paliwanag namn ni Kyle"Kaya nga ehh !!!Ewan ko ba Jan , sa damuhong yan , di namn talaga yan nag iinom ehh !!nagulat na nga lang ako kanina na kung tumungga ng alak kala mo tubig lang !!"
"Btw !!!how will he go home !!!!gayung tulog na tulog na ata to ehh !!"
"Ewan ko nga , di na namn talaga yan makakapagdrive ngayon !!!!!!haysst !!kasi namn kit ehh !!!!anlayo pa mn din ng dorm mong damuho ka , di kita kayang pasanin dun !!"
"Maybe I'm just gonna take him home with me , di mo namn talaga sya mauuwi ehh !!!"
"Hindi okay lang !!!nakakahiya na sayo , tsaka responsibilidad kotong mokong nato, binilin tong maigi sakin ng parents nya !!"
"You're talking as if , I'm gonna put him in danger !!!don't worry I'm not doing anything to him , at isa pa , responsibilidad din namn nmin kayo , were your seniors , right !!"
Napakamot nalng talaga ako sa ulo .
"Pero okay lang ba talaga , Kyle !! I mean nakakahiya kasi ehh !!!"
"Paubaya mona kay Kyle yan , Sam !!!!sya lang namn mag isa dun sa dorm nya !!!!di namn yan umuuwi sa mga magulang nya , ayaw ng nahihigpitan ehh !!!tsaka mabuti narin yun , baka kasi iba pa madala ng mokong nato sa dorm ehh !!at least mahihiya na sya dahil baka marinig ni kit ang mga ingay nila ng bago nyang , girlfriend!!!"
Nakangisi na singit sa usapan ni Russell .
"Loko ka !!!I'm not bringing anyone in my dorm !!!!"
Sabi ni Kyle na , akmang babatukan si Russell ngunit agad namng nakaiwas ang loko , sabay bungisngis."Talaga lang ahh !!!!!what an innocent man !!!!!!!"
Sabay namn sa Biro ni Art na ngayon ay nakangiti narin , sa wakas .
It's my first time to see him , smiling .
And right now , I'm hating myself so much !!because I cant stop admiring him , I can't stop myself from falling in those smiles . It's like a sunshine in my darkest life .
Osheyyt!!self , di ka pa ba talaga natuto, he's taken okay , and he will never fall for someone desperate like you .
Sinabi nya na yun Diba , malinaw na malinaw yun , kaya plss !!self , stop it already.
Sermon ko sa letseng sarili nato na simpleng ngiti lang ng langyang pafall na Art nayan, maiinlove agad .Well he smile maybe because his already drunk .
Namumungay narin kasi ang mga mata nito , na halatang galing sa alak .
Medyo masalita narin ito at nakikisabay na sa mga jamming nila Oreo , di kagaya kanina na mukha syang umattend ng burol na walang imik." Haha!!lokohin mong lelang mo , lol !!kilala ka pa namin kesa sa kilala sa sarili mo , dude !!!"
Bwelta ulit , ni Russell.
Madaldal talaga tung kumag nato ." May sinabi bakong , inosente ako , Mali namn kasi yung sinabi nyo ehh !!!I never bring girls to my dorm , kasi sa Motel ko dinadala , mga ulol!!!!!!!!"
At nagtawanan ang mga mokong , habang ako ito nakatulala , ehh ang awkward namn kasi ng usapan ehh .
Mukhang patulog nadin tung kaisa-isabg babae na kasama ko , si Alisah .
Haysst , bakit kasi andali nilang tamaan , pano nako ngayon .Mabilis lumipas ang oras , mag aala una na pla , marami naring estudyante ang nag siuwian , pero may iilan paring nagkakasiyahan sa campus .
Napagpasyahan naming lahat na mag siuwian na , lasing narin kasi halos silang lahat ehh .
Ako nalng ata tong matino-tino , isang bote lang kasi ininom ko , mahirap na baka magkalat pako ehh , ayokong bahiran ng anumang negative ang magandang record ko sa gabing to .
Sinakay na ni Kyle si Kit sa sasakyan nya , sya na raw bahala rito , pinaubaya ko narin dahil mukhang makkapagtiwalaan namn ang lalaking yun .
Di ko rin namn kayang pasanin ang loko hanggang sa dorm nya , kung magmamatigas pako .
Sumakay narin si Alisah sa car nga Ate nya at ng boyfriend nitong dating head HAZER ( Drake ).
Nakaalis na ang car nina Kyle at Alisah , kami nalng nina Russell at Art ang andito sa Parking lot ng school .
"How about you , Sam !!San ka sasakay nyan !!sasabay sana kita kaso andun pa pala sina mommy sa labas ng campus ehh !!they didn't bring their car kasi !!!!"
BINABASA MO ANG
Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)
Novela JuvenilSam had always been inloved with Art even before they're path crossed when Art is the head HAZER of the Hazing team for the first year engineering students at their campus .She was just a secret admirer and Miss nobody then,but not until her famous...