CHAPTER SIX
SAM'S POV
'"12345789_________________100"
"123456789101112________50
"12345678910_______150"Bilang naming lahat kada sagawa namin sa mga pagpapahirap na kung tawagin ko pero Physical activity daw sabi ni Art. Running,Jumping ,Rolling , Push-ups at kung ano ano pang kahibangan na pinapagawa nya .
Juskoo!!mahihimatay nako sa pagod !Ang alam ko ang engineers eh nagtatayo ng mga building ,di namn ako na inform na ang Hazing pala dito ehh literal talaga !!like kung anong unang naimagine ko na bugbugan sakitan.
Di mn bugbugan tong nangyayari pero parang ganun na rin sa pagod at sakit ng katawan na mararamdaman mo .
Kabog ang training ng mga police at military.
Haysst !!di namn kasi ako na inform na isasabak kami sa matinding digmaan para magkaroon ng ganitong matinding pagsasanay .
Halos di ko na kaya ,well halos lahat naman kami ata ehh ,halatang halata ang pagod sa mga mukha at basa ng mga damit sa pawis . Pero masasabi kong hihimitayin na talaga ako !Pero di pwde PAg nagkataon sobrang nakakahiya nasa field pa naman kami ngayon kung saan napapalibutan kami ng mga building na lulan ang sandamakmak na mga estudyante kung saan halos lahat nanonood samin ngayon ."All first yearss ,run 50 laps !"
Utos na naman ni Mr head HAZER .
Nakakaloka di ko na talaga kaya !,ano bah kelan ba matatapos to ,daig ko pa ang nag senakulo nito ahh.Hilong Hi-Lo na talaga ako kaya minabuti kong huminto muna sa gilid para makabawi ng hininga.
"Student No.5488 bakit ka huminto ,See everyone is running !ano di mo na ba kaya!I told you walang lugar sa Department nato ang lalampa lampa!"
Sita ni Art sakin
Haysst kung mamalasin k nga naman .
Wala akong nagawa kundi tumakbo na lang uli .Nasa pang 48 laps nako ng medyo feel ko di ko na talaga kaya hilong Hilo nako't feel koy matutumba na talaga .
Pero di pwede dalawang laps nalng ehh ,tsaka baka makagalitan na naman ako ng damuhong yun..
Cge lang self kaya mo yan ,
Cge pa takbo pa ,go takbo
....
...Hanggang sa di ko na talaga kinaya at natumba na nga ang Lola nyo .halos di ko na makita ang mga pangyayari dahil nakapikit nalang ako habang unti unting hinihintay na saluhin ng lupa ang katawan ko....................
Hanggang sa parang ...........
Nag slow-mo lahat ng pangyayari ng imbes na lupa ang inaasahan kung babagsakan ng katawan koy tila mas matigas pa ata sa lupa ang natamaan nun..........Teka Anu ba yunnnn??
Katawan !tama katawan ng Tao ang binagsakan ko !!
Slow mo parin ang mga pangyayari ng dahan dahan kung idilat ang mga mata kut napagtantong nagpagulong-gulong na pala kami ng taong may ari ng katawang binagsakan ko sa play ground ng field na yun ,parang nasa isang romantic teleserye ang ganap nun ng biglang pumailalim ako at nasa ibabaw na ang lalaking yun !!!! YESSSS
Lalaki sya mga siss!!bess!!!bilang sapat na patunay nafefeel ko talaga ang umbok ng ibabang part na yun ,kanina pa ay di naman sa manyakis ako ,siguro narin dahil sa sobra talagang magkadikit ang mga katawan namin....Pero di parun nagtatapos ang lahat ..........napa pikit nalng talaga ako ng biglang maramdaman ko ang labi nya sa mismong labi ko !!!!!!!ohhhmygheedddddfddddddddddddddddddddrdeefdddddddddddddddd
We just kissed .woahhh I can't believe it and I can't explain the feeling it's like the best feeling in this world .
Yung parang may mga trumpetang humehele sayo sa kalawakan dahil sa sarap ng pakiramdam .
His lips is the sweetest thing I've ever taste .
Malala talaga ang diabetes ko PAg nagkataong naging Jowa ko tong mukong nato .Everything is perfect ,the scenery is just romantic for me .Parang nawala lahat ng pagod at sakit ng katawan ko .
Everything is fantastic but not until a glimpse of rain is starting to fall into our body .
That seems to be the wake up call for us to stop the damn kiss and it was just a perfect eye opener for me to stop that shit fantasy in my mind because everything was just an accident .
Agad na tumayo si Art !!yes sya ,. No one but Mr head hazer ang sumalo sakin sa pagkakatumba."My gheed!I bet sinadya talaga ng babaeng yan ang mga pangyayari !"
"How dare she is !!kapal ng face "
"Slut"
"Whore"
"Malandi '
"Lagot sya sa campus queen '""Pokpok"
Bulongbulongan sa paligid !!!!
Gosshhh !! everyone witnessed that fucking scene ,and yet I think they video the whole thing .
Gosshhh!! I'm in deep trouble again !
A big scandal !!!!!Lumalakas ang patak ng ulan ,lahat na ng mga estudyante ay sumilong.
Pawang kami nalng ni Art ang nasa gitna ng field .
His face was in worse,its like anytime he can kill.
Nakakuyom ang mga kamao at hindi mapakali hanggang sa bigla nya kong itulak ng napakalakas hanggang sa natumba ulit ako ."YOUUUUUUU!!really getting into my nerves!huHh!!!what was that ?????was that a prank or a set up !!plinano muna bayun huh!!ang gumawa ng eksena !!are you really that desperate to make me your fucking damn husband !!!??!"
Walang tigil nyang sigaw ,habang durong duro ako .
"Wait !hindi ko yun sinasadya!!nahihilo na Lng talaga ako kaya di ko na nakayanan kundi natumba nalng talaga !Pero hindi ko yun plinano !"Pag sasabi ko ng totoo ,anong tingin nya sakin ganun na Lng talaga ka desperada na gagawin ang lahat para sa kanya.
Yes I'm head over heel inloved damn crazy inloved with him.
Pero di naman yun aabot sa puntong ganun.
Sobra namn sya !di ba pwede ng aksidente lang ."And you expect me to believed that !?"
"Yes because that's what the truth !"
"Truth "anong totoo sayo !!after everything shits you've done I would not hesitate to think that way !"
"No !!hindi ko yun plinano ,trust me that was just an accident !"
Umiiyak ko ng paliwanag
I was so thankful to the rain coz somehow I can hide my tears through it."I will never believe you young shit!! I can't tell how desperate you are !!I pity for you !!!nakakaawa ka dahil di mo kayang ilugar yang sarili mo ,anong klase bang pagpapalaki ang ginawa sayo !!!if hindi nasabi sayo ng mga magulang mo toh !!well let me say it once and for all !
Respect has a lot of types and one of the basic is respecting your own self !"Sobra akong nasaktan sa sinabi nya parang hinati ang puso ko dahil s mga katagang yun .
It's like millions of knife are used in stabbing me .
Gusto kong sabihin na wala syang karapatan na sabihin yun ,wala syang alam sa nakaraan ko para husgahan ako ng ganyan .Gusto kong ipagtatanggol ang sarili ko but my mouth can't be even open .
Im speechless ,it was so Painful .
Not to mention na nangaling pa mismo ang mga katagang yun sa taong naging inspirasyon mo ilang taon.I can't explain the pain ,but it was so much for me to get.
Wala akong nagawa kundi umiyak ng umiyak !!!
I can't even control my breathing dahil sa pighati .
The rain starting to heavy for me to carry on. Na para bang nakikiramay sa nararamdaman ko ngayon."And LET ME CLEAR THIS OUT TO YOU !!!!!I WILL NEVER LOVE SOMEONE WHOS NOBODY AND DESPERATE !!"
huling sinabi ni Art bago ako nilisan sa field nayun.
Everything seems shut down for me !!!
I just cry and cry....wala nakong pakialam sa sasabihin nila .
I just want to release the pain.Naputol ang pag iyak ko ng biglang dumating si kit at inakbayan ako at itinayo habang inuuwi ako sa dorm .
That day was unforgettable ,
Hanggang sa Gabi wala akong ibang ginawa kundi umiyak ng umiyak I even skip my dinner .
Hindi ko rin sinasagot ang mga tawag ni kit .
I just wanted to be alone and feel the pain .Don't forget to vote ,comment ,and share this Story
Plss follow me guys for the updates !
BINABASA MO ANG
Inloved W/TH Mr.Head Hazer(SOTUS edition)
Teen FictionSam had always been inloved with Art even before they're path crossed when Art is the head HAZER of the Hazing team for the first year engineering students at their campus .She was just a secret admirer and Miss nobody then,but not until her famous...