Trước lúc hai người rời đi thì Lân Nhã Nghiên đưa cho Trịnh Nghiên một cái áo có tên là Băng Tằm Y, nó có khả năng giảm sát thương v.v...
Vào ngày lên đường thì người của Thiên Y Môn đến, " Thiếu Môn Chủ, Môn chủ đến ngày phải về", người nói là Phó Quân, Mẹ của Danh Tĩnh Nam rất muốn hắn làm rể mình.
" Được , ta và phu quân sẽ đi " Phó quân nghe vậy như sét đánh bên tay, hắn không nghĩ tới tiểu sư muội mới xuất môn có mấy tháng đã lập gia đình, thấy bộ dạng ân cần của Trịnh Nghiên hắn không tránh khỏi đau lòng.
.
.
.
Danh Tĩnh Nam mấy tháng không gặp mẫu thân, đang ngồi ở đại sảnh, nàng tiến lại nói " Nương nữ nhi đã về " .Mẹ của Danh Tĩnh Nam thấy phía sau nàng còn có ai đó nên hỏi ,Danh Tĩnh Nam" Người này là ai " .
" Thưa nhạc mẫu, con là Du Trịnh Nghiên là phu quân của Danh Tĩnh Nam " Trịnh Nghiên nghiêm túc nói.
" Du Trịnh Nghiên " Danh Thanh Sương nói thầm trong miệng.
" Con là môn chủ đời thứ ba Cuồng Dã Môn "Trịnh Nghiên không biết sư phụ mình cùng mẹ Danh Thanh Sương là kẻ thù.
" Hừ, Tĩnh Nam ta đã nói Cuồng Dã Môn là cừu gia của Thiên Y Môn , vậy mà ngươi lại ở chung với tên dâm tặc này , con còn để mẫu thân con trong mắt không " Danh Thanh Sương nhìn Trịnh Nghiên lại nhớ tới tên dâm tặc đó, tuy rằng đã "phế" hắn nhưng không thể bù đắp lại tổn thương với mình.
" Người đâu bắt hắn lại cho ta, nhốt vào trong ngục " Danh Thanh Sương nhìn Trịnh Nghiên, muốn giết nàng cho hã giận.
Bây giờ Tĩnh Nam mới biết thân phận thật sự của Trịnh Nghiên, thoáng cái bị tình huống trước mắt làm cho sửng sốt, thấy mẫu thân muốn bắt Trịnh Nghiên liền nói " Nương, Trịnh Nghiên không còn làm dâm tặc nữa, người tha cho nàng đi mà " Nàng che chở cho Trịnh Nghiên không cho phó quân đến gần.
Danh Thanh Sương nghe vậy liền tức giận nói " Giữ thiếu môn chủ lại ".
Thấy phó quân ngày càng đến gần mình , nàng vội la lên " Nương con và Trịnh Nghiên đã thành thân, ta đã có hài tử của nàng, muốn bắt thì bắt cả nhà ta đi " Nàng xoay lại ôm Trịnh Nghiên, kiên định nhìn Danh Thanh Sương.
Danh Thanh Sương giận dữ nói " Danh Tĩnh Nam, con được lắm, con không được mẫu thân đồng ý đã định chung thân, hôm nay con đã biết thân phận tên dâm tặc này, còn bao che cho hắn , con muốn chọc tức chết ta sao, ta không thể để hài tử này được sinh ra ".
Trịnh Nghiên nghe Danh Thanh Sương muốn giết hại bảo bối của mình, cả giận nói " Nhạc mẫu, là sư phụ ta đắc tội với người, người muốn báo thù thì tìm hắn đi, sau phải hại bảo bối của ta, ta nói cho ngươi biết nếu mà, Tĩnh Nam và hài tử trong bụng nàng có mệnh hệ gì, ta sẽ diệt trừ Thiên Y Môn của bà."
" Ngươi dám, ngươi có bản lãnh đó sao " Thấy tình thế ngày càng gấp nàng vội cản Trịnh Nghiên lại nói " Nương xin người hãy nghĩ kỹ lại, hái tử trong bụng con, là tôn tử của người, người nhẩn tâm thương tổn nó sau? Người nhẫn tâm giết phụ thân nó sau " Vốn Danh Tĩnh Nam muốn dùng tình thế lai động Danh Thanh Sương , nhưng chỉ giao động một chút , rồi lại kêu người trói Trịnh Nghiên lại.
Trịnh Nghiên vỗ vỗ vào tay Tĩnh Nam nói " Nàng yên tâm đi ta không sao đâu, nàng hãy bảo vệ bản thân cùng hài tử, ta nhất định sẽ thoát ra cứu nàng " Trịnh Nghiên nghĩ thầm : sư phụ a, sau người lại hại đồ nhi của người ra nông nổi này chứ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắc
HumorTruyện kể về một nữ dâm tặc - đệ tử của Cuồng Dã Môn, một nữ dâm tặc và nhiều lão bà. Nàng rốt cục đã được sư phụ giáo dục trở thành dâm tặc, xem cung đồ mặt không đổi sắc, nhìn chằm chằm vào ngực mỹ nữ, nhìn mà mắt thiếu điều muốn rớt ra ngoài. "...