gặp lại!

400 50 5
                                    

Đi từ trưa cho đến gần tối, hai người cứ đi vòng vòng khu rừng không có đường ra.

Hai người cứ đi và đi không ai nói một lời, và thế là họ tìm ra được đường ra đó là một ngôi làng gần bờ sông .

Trịnh Nghiên kêu to trong lòng cảm ơn trời đất con đã thoát khỏi cái rừng khốn kiếp đó rồi, rồi quay sang nhìn Phác Trí Hiếu khuôn mặt thanh Tú nhưng do mệt mỏi nên có phần xanh xao.

" Này hay là chúng ta tìm một chỗ nào đó nghĩ ngơi rồi ăn uống, ta thấy ngươi trông không được khỏe cho lắm. " Trịnh Nghiên thấy Phác Trí Hiếu mệt mỏi nên đề nghị đi nghỉ ngơi.

"Cũng được, chúng ta đi xem có khách điếm nào không , ta cũng thấy đói đi một ngày trời mới ra được cái rừng đó, nên phải nạp đầy năng lượng cái đã. " Phác Trí Hiếu thấy trong mình, mình không được thoải mái nên cũng chấp nhận.

Hai người đi lại một khách điếm , mướn hai gian phòng Trịnh Nghiên sau khi lên phòng thì chuẩn bị đi tắm , cho cơ thể thoải mái và quên hết mệt mỏi.

Phác Trí Hiếu cũng vậy. Sau khi tắm xong Phac Trí Hiếu mặc một bộ nam trang, cho có thể dễ dàng đi lại cho thoải mái và không rườm rà.

Trịnh Nghiên tắm xong cũng thay một bộ nam trang, để có bị bắt thì còn dễ chạy hơn nữ trang và còn rất là thoải mái.

Sau khi hai người đi xuống lầu, thì hàng chục cặp mắt từ dưới bàn ăn nhìn lên , một bên nhìn ra vẻ một công tử hiền hậu dễ gần còn một bên thì nhìn ra vẻ cao ngạo và phong độ.

Hai người chọn một cái bàn ăn gần cửa sổ, và ngồi ăn  vừa ăn Trịnh Nghiên vừa nhìn ra cửa sổ để quan sát  hại người họ có dí theo hay không, một lát sao khi hai người ăn xong và ai về phòng người nấy.

Trịnh Nghiên lật cuốn Danh Hoa Lục ra coi tên có Phác Trí Hiếu hay không và câu trả lời là không có , Trịnh Nghiên nghĩ thầm trong bụng nhìn cô ta cũng đẹp mà tại sao trong Danh Hoa Lục không có tên chứ.

Trịnh Nghiên vừa suy nghĩ , thì buồn ngủ nên đã để cuốn Danh Hoa Lục vào trong áo và nằm ngủ.

______________________________________
Chap này hơi ngắn

(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ