Bị bắt gặp

350 45 0
                                    

(Phiêu kỹ là đi chơi gái đó mấy thím.)

Thấu Kì Sa Hạ không chịu được Trịnh Nghiên cao ngạo, trong lòng tức giận, liền đi ra ngoài hóng gió cho bớt tức, ai ngờ lại nhìn thấy tên tiểu tặc này nữ giả nam trang cười hìhì bước vào kỹ viện , nàng thấy vậy tức giận đi theo .

Trịnh Nghiên vào Như Ý Lâu này KỲ thực cũng không phải là đi phiêu kỹ , chỉ là ở trong khách điếm suốt ngày buồn chán, nên đi tới đây nghe vài khúc nhạc, trêu chọc mỹ nhân. Cho dù trong nhà đã có giai nhân khuynh thành, thế nhưng nàng thật sự rất sợ canh tình yêu của Bình Tĩnh Đào , nên ra ngoài trốn cho chắc.

Hiện tại đang vui vẻ ôm hoa nương trang điểm xinh đẹp, Trịnh Nghiên cười híp mắt uống rượu mà hoa nương đút cho nàng,! Đắm chìm trong dịu dàng của mỹ nhân, Trịnh Nghiên cũng không nhìn thấy trong mắt hoa nương loé lên một tia căm ghét! Chẳng qua là đưa đến cũng không cự tuyệt mà uống vào rượu mạnh.Hoa nương thấy con ma men này càng ngày càng chiếm tiện nghi mình, "cười duyên " Né tránh bàn tay đang của Trịnh Nghiên, đưa tay vào trong áo lấy ra một ngân châm, đang muốn đâm vào sau cổ của Trịnh Nghiên, lại nghe thấy một tiếng kêu tức giận.

" Trịnh Nghiên khốn kiếp, ngươi cái tên sắc quỷ này, dĩ nhiên ban ngày ở đây làm bậy,xem ta như thế bao dạy dỗ ngươi! " Thấu Kì Sa Hạ thật vất vả lẩn vào, đã thấy tên dâm tặc này vẻ mặt híhí dê xồm mà cợt nhả hoa nương, lửa giận bạo phát.

Hoa nương bị tiếng thét của nàng làm cho hết hồn liền vội vàng đem ngân châm cất đi, mà Trịnh Nghiên thì mơ mơ màng màng mà nhìn Thấu Kì Sa Hạ hướng mình đi tới, sau đó nhấc tay lên liền cho Trịnh Nghiên một cái tát, đau điếng. Nànv ngẩng đầu lên giận dữ nhìn chằm chằm Thấu Kì Sa Hạ " Ta tới nơi này liên quan gì đến ngươi? " Lại dám đánh ta , được rất tốt, đêm nay ta không ăn ngươi ta không phải Du Trịnh Nghiên!

Thấu Kì Sa Hạ bị nàng trừng mắt có chút chột dạ, dù sao nàng cũng là nữ tử , biết mình có chút quá đáng, nhưng mà nàng chính là không thích dáng vẻ háo sắc của Trịnh Nghiên " Đúng là không liên quan đến ta , thế nhưng Bình muội muội thì sao, tại sao ngươi có thể đối sử với nàng như vậy? Đi theo ta trở về " Nói liền lôi kéo Trịnh Nghiên ra ngoài.

Hoa nương bị bỏ qua một bên nhưng không nói gì, chỉ là lạnh lùng nhìn Trịnh Nghiên , thầm nghĩ : được lắm kẻ phụ tình.

Trịnh Nghiên bị Thấu Kì Sa Hạ lôi kéo, nhìn thấy xung quanh những ánh mắt xem cuộc vui kia tất cả đều tập trung ở trong này, có chút tức giận mà nói " Buông ta ra, tự ta đi "

Thấu Kì Sa Hạ theo ánh mắt của nàng nhìn thấy nhiều người chú ý tới chỗ mình, nghĩ thầm: mình tại sao giống oán phụ chạy tới bắt gian, lần này thật vô cùng mất mặt.

Trong đầu Trịnh Nghiên muốn nhất chính là, đêm nay xem ta như thế nào trừng trị ngươi! Hừ!.

(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ