Làm bạn với vua

377 42 1
                                    

Qua ngày hôm sau,Trịnh Nghiên cùng Danh Tĩnh Nam đi lên hoàng cung, đi vào trong Trịnh Nghiên kinh ngạc, nói thầm : không ngờ hoàng cung rộng lớn như vậy, chắc dọn dẹp hơi cực!.

Đi vào trong tẩm cung của Thái Tử, chỉ có Danh Tĩnh Nam mới được vào, Trịnh Nghiên ngồi ngoài chờ, đang ngồi ngắm cảnh thì một người đàn ông, uy nghiêm, chững chạc, khoác lên người bộ long bào, đi tới chỗ Trịnh Nghiên , không cần nói cũng biết đó đó là hoàng thượng.

" Thảo dân tham kiến hoàng thượng " Trịnh Nghiên chưa từng gặp hoàng thượng nhưng nhìn y phục cùng khí thế thì đã chắc chắn là hoàng thượng.

" Miễn lễ " Hoàng thượng nhìn chằm chằm Trịnh Nghiên nghĩ thầm : hắn đúng là rất tuấn tú, phong độ.

" Tạ ơn hoàng thượng " Trịnh Nghiên nhìn lại hoàng thượng nói " Trên mặt thảo dân có dính gì à " .

" À không có, ngươi là ai tên họ là gì sao vào đây được ".

" Bẩm hoàng thượng thảo dân tên, Du Trịnh Nghiên, hôm nay vào cung cùng nương tử, nương tử thảo dân đang chữa bệnh cho Thái Tử " Trịnh Nghiên nói.

"Vậy à " Hoàng thượng nghĩ thầm : không ngờ hắn là phu quân của nàng ấy.

" Này, ngươi có thể đi ra đây với ta một lát không " Hoàng thượng nghĩ bây giờ cũng không có tấu trương để làm, vậy ta tìm một người nói chuyện một chút.

Sau đó hai người đi ra bờ hồ ngồi nói chuyện.

Sau một lúc Danh Tĩnh Nam đi ra thấy Trịnh Nghiên không có ở đây nàng tính đi tìm, thì một Thái Giám tiến lên nói " Danh cô nương có phải muốn đi tìm phu quân phải không " Danh Tĩnh Nam gật đầu, " Ngài ấy đang nói chuyện cùng hoàng thượng ở phía sau hậu viện " .

Hai người Danh Tĩnh Nam cùng vì Thái Giám đi ra, hậu viện thì thấy Trịnh Nghiên cùng hoàng thượng nói gì đó rồi hai người ngồi cười. Danh Tĩnh Nam bước đến, Trịnh Nghiên thấy vậy định cáo từ thì hoàng thượng nói " Nếu ngày mai ngươi có rảnh đến đây nói chuyện cùng trẩm " Trịnh Nghiên nghe vậy mỉm cười nói " Vâng thưa hoàng thượng, thảo dân xin cáo từ " .

Khi hai người rời hoàng cung về nhà Phác Trí Hiếu thì Danh Tĩnh Nam hỏi " Ngươi và hoàng thượng nói gì vậy " , " Không có gì cả, chỉ là ta kể cho hắn nghe chuyện cười một chút là hắn cười ngay thôi, nàng thấy phu quân nàng giỏi không cả hoàng thượng mà cũng bị ta dụ dỗ, hắc hắc " Trịnh Nghiên cười hìhì.

Và những ngày Danh Tĩnh Nam lên chữa trị cho Thái Tử thì hoàng thượng sẽ tới, đem Trịnh Nghiên ra bờ hồ ngồi nói chuyện, cũng đã được một tuần, thì bệnh tình của Thái tử đã hết. Lúc hoàng thượng chia tay Trịnh Nghiên, rồi hắn đưa cho Trịnh Nghiên một thẻ bài " Đây là thẻ bài, có thể tự ý ra vào hoàng cung mà không cần sự cho phép của ai, nếu khi nào ngươi rảnh có thể đến thăm ta, ta luôn luôn chờ ngươi đến " Hai người nhìn nhau cười rồi Trịnh Nghiên bước ra khỏi hoàng cung, mà hoàng thượng vẫn nhìn bóng lưng nàng.

.
.
.
.
.
Sau khi cùng Trịnh Nghiên về Lâm Hạ Bảo, thì lúc này Danh Tĩnh Nam mới ngạc nhiên nhìn, Chu Tử Du, Lâm Nhã Nghiên, Bình Tĩnh Đào, Thấu Kì Sa Hạ, thì không khỏi tức giận không ngờ Trịnh Nghiên lại nhiều nữ nhân như vậy .

Vì Chuyện này mà nàng chiến tranh Lạnh với Trịnh Nghiên.

Trong đại sảnh bây giờ có, Lâm Nhã Nghiên, Bình Tĩnh Đào, Thấu Kì Sa Hạ, Danh Tĩnh Nam, Chu Tử Du điều ở đây.

" Nếu sau này chúng ta muốn sống chung với Trịnh Nghiên thì phải có nhận thức, hẳn mọi người đã biết nhiệm vụ của Trịnh Nghiên là gì , điều quan trọng nhất bây giờ là không thể để cho nàng hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời kiếm cho nàng một công việc đàng hoàng, không biết ý mọi người thế nào " Lâm Nhã Nghiên nghiêm túc nói.

" Ta không ý kiến " Chu Tử Du nói dù sao đi theo Trịnh Nghiên là phải đóng vai ác.

" Tốt, phải tìm công việc cho Trịnh Nghiên để nàng nuôi gia đình " Bình Tĩnh Đào nói.

Sa Hạ nhấp một ngụm trà nói " Cái này dễ thôi chúng ta thành lập một Trịnh Nghiên Sơn trang, coi như là nhà chung của chúng ta, để cho Trịnh Nghiên học việc làm ăn, chỉ cần chúng ta giao hết việc của Sơn trang, giao cho Trịnh Nghiên sử lí vậy là xong " .

" Tĩnh Nam ý muội muốn thế nào " Lâm Nhã Nghiên muốn thừa cơ hội này giải hoà cho Trịnh Nghiên và nàng.

" Ta... Ta không có ý kiến " Tĩnh Nam nghĩ thầm : nếu muốn sống cùng Trịnh Nghiên thì không nên ầm ĩ làm gì, vì vậy liền đồng ý với ý kiến của mọi người.

Danh Tĩnh Nam ở Lâm Hạ Bảo được mấy ngày thì thấy, có nhiều tỷ muội sẽ vui hơn, như Bình Tĩnh Đào và Thấu Kì Sa Hạ hai người rất dễ thân , Bình Tĩnh Đào tài học uyên bác, Thấu Kì Sa Hạ thiện lương , mạnh mẽ, cũng có lúc dịu dàng phóng khoáng. Còn về Chu Tử Du cùng Lâm Nhã Nghiên rất lạnh lùng, nhưng rất dịu dàng với các tỷ muội nhưng rất khắc khe với Trịnh Nghiên.

Chưa vui vẻ được bao lâu thì người của Thiên Y Môn gửi thư đến báo , kêu nàng đi về khoản một tuần nữa sẽ có người đến đoán bảo nàng chuẩn bị.

Trịnh Nghiên thấy vậy nói " Ta đi cùng nàng " .

(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ