Ải lấy vợ!

385 46 4
                                    

Trịnh Nghiên bắt đầu xuất phát, cải nam trang, không ngừng thúc ngựa cho chạy nhanh, rốt cuộc cũng đến Lâm Hạ Bảo.

Lâm Thanh Bá nghe gia đinh báo, có người muốn cưới nữ nhi bảo bối của mình thì liền ra ngoài gặp, thấy một tên nam nhân mi thanh mục tú liền nghĩ : Người này có thể bảo vệ con ta không đây.

" Lâm bảo chủ, tại hạ đến đây muốn cầu thân " Trịnh Nghiên suy nghĩ tìm mục đích đến đây, bất quá nghe thiên hạ đồn rằng con gái Lâm bảo chủ là " Vô diệm *" Mình nên nói nên nói lý do muốn cưới nàng đây! Tùy tiện đưa ra một lý do gì đó được rồi.

*chung vô diệm

"Ngươi là ai có tư cách gì cưới nữ nhi ta? " Lâm Thanh Bá ngồi trên ghế nhàn nhã nói.

"Tại hạ tên là Trịnh Nghiên vô danh tiểu tốt, trong nhà không có tài sản gì, thế nhưng tâm ý muốn cưới Lâm cô nương là quan trọng nhất, thế nên hôm nay tại hạ đến đây là muốn cầu thân , hy vọng Lâm bảo chủ có thể gã nàng cho tại hạ " Trịnh Nghiên một mực cung kính.

Lâm Thanh Bá thấy vẻ mặt của nàng thành thật, nghĩ : nữ nhi nhà mình đã hai mươi hai, nếu không gã chắc sẽ làm bà cô già quá , hơn nữa còn rước lấy thiên hạ chê cười, không bằng cho hắn một cơ hội đi.

" Muốn lấy được nữ nhi của ta phải qua được Tam Quan " Lâm Thanh Bá cười nói.

" Tam Quan? Có thể cho tại hạ biết Tam Quan là gì không " Trịnh Nghiên đè xuống nghi ngờ, trong lòng âm thầm kêu khổ, sẽ không kêu ta đi trảm Lục tướng.

" Ngươi đi theo ta sẽ biết " Lâm Thanh Bá cười nói.

" Vâng " Trịnh Ngiên ngoan ngoãn theo Lâm Thanh Bá , Lâm Thanh Bá .

" Ngươi trước ở đây đi ngủ, vài ngày sau ta sẽ tới tìm ngươi " Nói rồi ông bước nhanh ra ngoài, để lại Trịnh Nghiên đang suy nghĩ gì đó 

Trịnh Nghiên bất đắc dĩ ở Lâm Hạ Bảo, suy nghĩ Tam Quan là gì.

Ba ngày sau Trịnh Nghiên đang nằm, chán nản , không phải đùa  giỡn mình chứ.

Trịnh Nghiên buồn bực đi ra ngoài hít thở một ít không khí, đang đi thì thấy một mỹ nhân , đáng tiếc đang quét sân, Trịnh Nghiên thấy mỹ nhân xinh đẹp đang quét sân mà đau lòng muốn chết , nàng liền vội vàng chạy tới trước mặt mỹ nhân đó, cười hìhì chào hỏi.

"Cô nương tại hạ Trịnh Nghiên xin hỏi cô nương có biết bảo chủ ở đây là ai, " Trịnh Nghiên vừa nói vừa chân không, bất quá vẫn liếc nhìn mỹ nhân một chút.

Mỹ nhân thẹn thùng liếc Trịnh Nghiên mặt đỏ mà nói, " Nô tì không biết nô tì chỉ mới vô làm thôi, " Trịnh Nghiên bị sự thẹn thùng của nàng mê hoặc, trong lòng khẽ động nói " Cô nương quét có mệt không , để tại hạ giúp cho , dù sao thì cũng không có việc gì làm " Lời vừa nói xong đã lấy cây chổi trong tay mỹ nhân mà quét , suy nghĩ : mình vừa chạm vào tay nàng, thật là mềm.

Mỹ nhân kia khi thấy công việc của mình bị giành chỉ dương mắt đứng nhìn

( ta nói mê gái kinh khủng) :(

(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ