Trải qua thời gian ở cùng Trịnh Nghiên, tình cảm của Danh Tĩnh Nam dành cho Trịnh Nghiên không còn đơn thuần như trước , hiện giờ nàng ở trước mặt Trịnh Nghiên luôn luôn cảm thấy không được tự nhiên.
Nhất là ánh mắt nóng bỏng của Trịnh Nghiên nhìn chằm chằm nàng, nhịp tim đập thất thường, mặt nóng lên, không bình thường rất không bình thường! Nếu Trịnh Nghiên là nam tử thì nàng có thể nói đây là yêu, còn Trịnh Nghiên là nữ tử làm sao có thể ! Nàng vổ vổ mặt, tại sao ta lại suy nghĩ đến nàng. Rốt cuộc ta bị làm sao vậy chứ, Tĩnh Nam đáng thương không biết tiểu tặc này đã bố trí cạm bẫy cho nàng nhảy xuống, bất quá Trịnh Nghiên không ngờ rằng Danh Tĩnh Nam lại yêu cái tên sắc lang nham hiểm như mình.
Trịnh Nghiên còn không biết chính là,Danh Tĩnh Nam là thiếu môn chủ Thiên Y Môn là cừu gia của Cuồng Nhân , bởi vậy Cuồng Nhân mới muốn Trịnh Nghiên phát triển Cuồng Dã Môn, để trả thù món nợ năm xưa ( món nợ năm xưa : là mẹ của Danh Tĩnh Nam bị Cuồng Nhân... Nên bà ấy đã Thiến Cuồng Nhân) .
Trở lại căn nhà trúc nàng và Trịnh Nghiên đang ở chung, Danh Tĩnh Nam thất thần nhìn y phục của Trịnh Nghiên nằm ở trên giường, nhất định Trịnh Nghiên đang bận rộn ở phòng bếp, từ sau khi Trịnh Nghiên đến đều là nàng nấu cơm cho mình ăn. Nàng nhớ lại bộ dáng của Trịnh Nghiên lúc nấu cơm, nàng mỉm cười có thể được Trịnh Nghiên nấu cơm cho ăn , nàng cảm thấy ấm áp, thật bình yên , sống với Trịnh Nghiên nàng cảm thấy giống như gia đình.
Kì thật Trịnh Nghiên nắm rõ giờ giấc ăn uống của Danh Tĩnh Nam, để cho dễ hạ cổ,Danh Tĩnh Nam là một đại mỹ nhân, là đại phu giỏi nàng làm sao có thể để cho nàng ấy thoát, hắc hắc tối nay , nàng có mua một bình rượu lâu năm, khó lắm mới mua được.
" Danh tỷ tỷ ăn cơm " Trịnh Nghiên đem cơm lên để lên bàn , cười nói.
" Ân" Danh Tĩnh Nam cười nhạt đáp lời, Trịnh Nghiên đem cơm bới cho nàng một chén, hai người ưu nhã ăn cơm.
Sau khi ăn cơm xong, Trịnh Nghiên lấy bình rượu ra nói " Danh tỷ tỷ, hôm nay mình uống một bữa đi " Thấy bộ dạng vui vẻ của Trịnh Nghiên nàng không nở từ chối, vì vậy đồng ý.
Hai người ngồi đối ẩm Trịnh Nghiên uống một ly, Danh Tĩnh Nam uống một ly, cứ như vậy cả hai điều say.
Danh Tĩnh Nam thấy Trịnh Nghiên say, nàng dìu Trịnh Nghiên vào phòng lúc không cẩn thận té xuống giường, đè lên người Trịnh Nghiên , Trịnh Nghiên bị nàng đè cơ hồ tỉnh lại, đè Danh Tĩnh Nam xuống giường, rồi hôn nàng thật sâu, lúc bấy giờ Danh Tĩnh Nam hốt hoảng nhưng rồi cũng đáp trả Trịnh Nghiên.
Trịnh Nghiên luồn tay vào y phục của Danh Tĩnh Nam muốn cởi ra, nhưng hơi khó nàng đành xé rách y phục của Danh Tĩnh Nam , Danh Tĩnh Nam thấy dưới thân có một trận mang mát nhìn xuống thấy mình không còn quần áo gì chỉ còn cái yếm, nàng định kéo chăn lại che đi, Trịnh Nghiên nhanh tay hơn đè hai tay nàng xuống giường, bất đầu làm công việc...!
Khi một trận đấu đớn từ hạ thân truyền đến, Danh Tĩnh Nam đã không còn đường hối hận vì vậy nàng ôm lấy đầu Trịnh Nghiên đặt ở ngực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắc
UmorismoTruyện kể về một nữ dâm tặc - đệ tử của Cuồng Dã Môn, một nữ dâm tặc và nhiều lão bà. Nàng rốt cục đã được sư phụ giáo dục trở thành dâm tặc, xem cung đồ mặt không đổi sắc, nhìn chằm chằm vào ngực mỹ nữ, nhìn mà mắt thiếu điều muốn rớt ra ngoài. "...