Lúc Du Trịnh Nghiên cùng Thấu Kì Sa Hạ chạy khỏi chỗ đó, thì hai người chạy về hướng nhà của Bình Tĩnh Đào, lúc đi là ban đêm thêm phần mệt mỏi nên Thấu Kì Sa Hạ đã nằm trong lòng Trịnh Nghiên ngủ, Trịnh Nghiên thấy nàng mệt nên tìm chỗ nào đó cho nàng nghĩ, nên đã đi tìm một khách điếm nằm trong góc của con đường hơi khuất tầm nhìn của người khác, Trịnh Nghiên bồng nàng lên phòng đặc nàng xuống giường để cho nàng ngủ. Trịnh Nghiên ngồi bên cạnh giường nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, đưa tay sờ lên mặt nàng, thì nàng mở mắt ra nhìn Trịnh Nghiên, khiến Trịnh Nghiên như lọt vào trong đôi mắt ấy.
" Nếu mà ta không về kịp thì nàng đã gã cho cái tên không ra gì rồi " Thấu Kì Sa Hạ nghe nàng nói như vậy tức giận nói " Vì ai mà khiến ta thương tâm như này, đã kêu ngươi đừng trêu hoa ghẹo nguyệt mà ngươi không nghe, đụng phải ma Giáo , thiếu chút nữa là mất cái mạng nhỏ, ngươi nói như vậy khiến ta nương tựa vào ngươi sao? "
"Sẽ không, sẽ không, Chu Tử Du đã gã cho ta rồi, chỉ cần chúng ta trở lại, ta sẽ ngoan ngoãn, nghe lời các ngươi " Trịnh Nghiên nghe nàng nói vậy chột dạ, vội vã đảm bảo.
" Hừ phải biết như vậy , ngươi biết chúng ta theo ngươi rất ủy khuất " Nói xong Thấu Kì Sa Hạ đánh vào ngực Trịnh Nghiên.
" Ân,ân ,biết rồi " Động tác của Thấu Kì Sa Hạ làm nổi lên dục vọng của Trịnh Nghiên , Trịnh Nghiên cười hìhì tiến lại gần Thấu Aki Sa Hạ nói nhỏ vào trong tay nàng " Kế hoạch lần trước chưa hoàn thành, bây giờ nàng giúp ta hoàn thành nha " Thấu Kì Sa Hạ nghe không hiểu định hỏi nàng nói gì thì đã bị Trịnh Nghiên hôn vào môi mình, nàng đã hiểu ra, không cự tuyệt Trịnh Nghiên rời khỏi môi Trịnh Nghiên nàng nói " Nhớ kỉ cam kết của ngươi, bằng không ta sẽ không tha cho ngươi " .
Trịnh Nghiên nghe vậy gật đầu, Thấu Kì Sa Hạ đưa tay ra sau cổ Trịnh Nghiên ôm lại, Trịnh Nghiên thuận thế hôn lên mắt, mũi và cuối cùng cái miệng nhỏ nhắn của nàng, Trịnh Nghiên đưa lưỡi của mình vào khoan miệng của nàng, lục loại khắp nơi trong đó, đến khi Thấu Kì Sa Hạ hết hơi nàng mới buông tha.
Trịnh Nghiên hôn từ từ xuống cổ nàng, khiến Thấu Kì Sa Hạ rên nhẹ, sau đó hôn lên xương quai xanh, bàn tay không an phận mà chạy loạn trên người nàng, Trịnh Nghiên để tay lên chỗ ngọn núi kia bóp nhẹ một cái , khiến Thấu Kì Sa Hạ rên nhẹ, bắt đầu cởi y phục nàng ra, bây giờ Thấu Kì Sa Hạ hơi thở dồn dập, cơ thể không con còn sức lực, mặc cho Trịnh Nghiên muốn làm gì làm.
Trịnh Nghiên sau khi cỡi y phục của Thấu Kì Sa Hạ, cũng tự cởi y phục của mình, Trịnh Nghiên nhìn chằm vào ngọn núi của Thấu Kì Sa Hạ, khiến nàng Thấu Kì Sa Hạ đỏ mặt, lấy tay che lại nói " Không được nhìn " Trịnh Nghiên nghe vậy nói " Được ta không nhìn, ta không nhìn " Trịnh Nghiên hôn lên đôi môi căng mọng của nàng, hôn từ từ đi xuống, tới ngọn núi kia, Trịnh Nghiên há miệng ngặm lấy, khiến Thấu Kì Sa Hạ run nhẹ, đầu lưỡi bắt đầu dạo chơi trên ngọn núi, khiến nó cứng lên, một bên còn lại cũng không để soát, tay cũng bắt đầu xoa nắn, khiến Thấu Kì Sa Hạ phát ra âm thanh rên rỉ " A... a.... Trịnh Nghiên, cảm...giác...lạ... quá " Trịnh Nghiên nghe nàng rên rỉ, bắt đầu đi xuống phía dưới , cởi bỏ tiết khố, Trịnh Nghiên thấy hoa huyệt của nàng ướt đẫm, liền đưa tay vào trong hoa huyệt, chạm vào phần u ra mà xoa , làm Thấu Kì Sa Hạ run rẩy, Trịnh Nghiên trấn an nàng bằng cách, hôn lên khuôn mặt nàng, Trịnh Nghiên thấy nàng không chú ý đâm ngón tay vào hoa huyệt của nàng, khiến Thấu Kì Sa Hạ đau đến muốn khóc, Trịnh Nghiên thấy nàng rưng rưng nước mắt dỗ ngọt " ngoan bảo bối, chút nữa là hết đau thôi " Vừa nói vừa hôn lên mặt nàng cho nàng bớt căng thẳng, qua một lúc thì Thấu Kì Sa Hạ hết đau, hai ngón tay của Trịnh Nghiên bắt đầu, đâm vào hoa huyệt của nàng, làm Thấu Kì Sa Hạ rên càng nhiều hơn " Á... Trịnh Nghiên...nhẹ lại một chút..., sâu quá rồi " Những âm thanh xấu hổ phát ra trong căn phòng, khiến ai đi qua cũng phải đỏ mặt.
Sau khi xong Trịnh Nghiên hài lòng ôm Thấu Kì Sa Hạ ngủ, hôn lên trán nàng nói " Nàng đã mệt lắm rồi ngủ đi " Chưa hết câu thì Thấu Kì Sa Hạ đã ngủ mất.
___________________
Lần đầu au viết H có gì không được mong mọi người góp ý
Nói thật viết xong mặt au đỏ hơn đít khỉ nữa 😳😳🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắc
HumorTruyện kể về một nữ dâm tặc - đệ tử của Cuồng Dã Môn, một nữ dâm tặc và nhiều lão bà. Nàng rốt cục đã được sư phụ giáo dục trở thành dâm tặc, xem cung đồ mặt không đổi sắc, nhìn chằm chằm vào ngực mỹ nữ, nhìn mà mắt thiếu điều muốn rớt ra ngoài. "...