Tiểu dâm tặc là nữ hài!

906 67 2
                                    

" Cái gì?! Ngươi là nữ hài?!
Cuồng Nhân kinh ngạc nhìn Trịnh Nguyên sau khi tắm xong đem tóc của mình buộc thành hai cái đuôi ngựa nhỏ.

Hắn há hốc miệng, nhìn chằm chằm bộ dáng vô tội của Trịnh Nguyên, lẩm bẩm nói " Xong rồi, xong rồi! Nghĩ đến Cuồng Nhân ta tung hoành mấy chục năm, lại bị tên tiểu oa nhi ngươi lừa  ! Thật đáng thương a! Không được, không được Cuồng Nhân ta làm việc tuyệt không hối hận, tiểu oa nhi ngươi nghe cho ta, bất kể ngươi là nam hay là nữ hài, chỉ cần hôm nay ngươi vào Cuồng Dã Môn của chúng ta, ngươi chính là đồ nhi của ta. Sư phụ ta phải đem ngươi dạy thành dâm tặc lợi hại nhất trên giang hồ, huhu, còn có sau này phải báo thù cho sư phụ!?" Vừa nói xong cuối cùng lại khóc ồ lên.

Trịnh Nguyên miễn cưỡng nhìn hắn một cái sao đó cầm bánh bao ăn từng ngụm từng ngụm trên bàn mà ăn.

Cuồng Nhân thấy mình khóc thật lâu nàng cũng không tới an ủi mình liền ngẩng đầu nhìn nàng hỏi.
"Tại sao ngươi không an ủi ta một chút a? "

Trịnh Nguyên vừa ăn bánh bao vừa nói " Tả không biết an ủi ngươi như thế nào a, sư phụ, nói thật ngài lớn lên như vậy không phải khóc coi bình thường đâu nha! "

"Hả ngươi tên tiểu oa nhi không có lương tâm này, uổng công ta cho ngươi ăn,mặc, ngươi còn nói như vậy?
Cuồng Nhân lần thứ hai khóc như heo bị thiến.

Để không bị âm thanh như heo bị thiến của Cuồng Nhân làm ồn , Trịnh Nguyên lau miệng nói sang chuyện khác
" Sư phụ a, dâm tặc là cái gì "

Quả nhiên Cuồng Nhân ngưng khóc , nhanh nhẹn trả lời hoạt bát nói,
"Dâm tặc là nghề nghiệp vĩ đại nhất trên giang hồ, nó giúp chúng ta đem đến hạnh phúc cho nữ nhân, cho nên tiểu oa nhi, ngươi nhất định phải trở thành một đại dâm tặc, biết không "
"À mà ngươi tên gì "
"Ta tên Du Trịnh Nguyên"
"Ồ tên cũng đẹp đó nha, sau này ta sẽ gọi ngươi là Trịnh Nguyên"

Trịnh Nguyên cái hiểu cái không đành gật đầu nói
"Sư phụ, vậy ngươi muốn báo thù là có ý gì a? "

"Hừ, nói đến cái này, sư phụ ta liền hận người kia. Nghĩ tới Cuồng Nhân ta tung hoành mấy chục năm, tận hưởng vô số Mỹ nhân, vậy mà có ngày bị môn chủ Danh Y Môn bắt vào tay. Bất quá Trịnh Nguyên, sư phụ ngươi cũng không có vô dụng, như vậy nghĩ đến môn chủ kia bị ta chế phục... " Cuồng Nhân nhớ tới chuyện năm đó liền một bộ dáng giận dữ, bất quá nhớ lại môn chủ kia xinh đẹp tuyệt thế lại không kìm được vui sướng.

Nhìn mặt cười đắc ý của sư phụ, Trịnh Nguyên lắc đầu một cái, đối với đứa nhỏ được 7 tuổi mà nói những thứ này quá khó hiểu. Mình cứ ăn bánh bao là tốt rồi, suy nghĩ liền cầm lấy một cái bánh bao nhét vào miệng. Mặc cho Cuồng Nhân dương dương tự đắc ý mà nói về lịch sử quang huy năm đó của hắn, lần này nàng không cần để ý hắn.

(cover -edit) Nữ dâm tặc háo sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ