Chapter 34

1.6K 41 1
                                    

" I-ibig sabihin ba non gusto mo din ako? Kadami mong gusto demonyita! May bf kapa may crush kapa sa schoolmate natin! " sigaw niya sakin. Aba wala pang kami selosa na agad? Hahahaha. .

" Honestly wala akong bf, kaibigan ko lang ung sweetie na tinawag ko non sa phone at yung schoolmate natin na un ikaw un. Ikaw ung gusto ko Joan walang iba. Kundi ka ba naman impakta, lakas ng lason mo. And beside about sa bf na yan, tinignan ko lang kung ano reaksyon mo, kaso wala kang pakialam kaya nalungkot ako noon. Saka malalaman kong ganito pala nararamdaman mo sakin. Hindi ko ineexpect to Joan. " nakangiti kong tingin sakanya.

" Hindi kona kasi kaya nararamdaman ko kaya nagtapat na ako sayo ng nararamdaman ko " nahihiya nitong sabi sakin.

" so hindi kapala straight? " panunukso ko sakanya sabay yakap ko dito. Malakas ang loob ko na yakapin ito dahil na din siguro alam ko na parehas kami ng nararamdaman.

" Oo, binaluktot moko. Hindi naman ako dapat mahuhulog sayo. Kaso naisip ko magaling nga pala gumawa ng paen yng demonyo para mahulog ito sakanya kaya hindi na din ako nagtaka. "

" Ano ka sinuswerte, hindi kita pag aaksayahan  ng panahon hano! "

" eh asan ka ngayon? Dibat andito ka sa tabi ko nakayakap sakin pagkatapos magconfess ng nararamdaman? " na speechless ako sinabi niyang ito. Kahit kailan talaga ayaw patalo ng babaeng to! Hay nako!

" Uhmmm Joan, pwede wala muna makaalam nitong mutual na nararamdaman natin para sa isat isa? Pwede bang itago nalang muna natin? Promise lilinisin ko muna lahat ng kalat ko and pagkayari non pwede mo nakong ligawan. Hahaha " tawa ko sakanya.

" Ano ka chicks para ligawan ko? Saka babae ako hindi ako marunong manligaw ligaw na ganyan. "

" Eh basta itago nalang muna natin ito ha? Kahit kanino wag mo sasabihin lalo na kay Yunna. Basta from now on akin kana at sayo na ako. Gf na kita at gf mo nako. Lilinisin ko muna lahat okay? And after noon pwede na tayo umamin sa lahat kung ano meron tayong dalawa. Understood? "

" At sino may sabing tayo ng dalawa ha? Pumayag naba ako? Hindi porket nagsabi ako sayo ng nararamdaman ko pwede mo nakong angkinin agad! "

" eeeee-ehhh Joan naman eh! "

" Pero dahil andito na din naman tayo, wala ng sisihan. Sige payag na ako don. Pero si Nerrie ung bestfriend ko alam niya tong nararamdaman ko. Hindi ko din ba pwede sabihin sakanya tong relasyon nating dalawa ngayon? " tanong nito sakin.

" Yup, wag ka muna magssabi sa relasyon natin kahit kanino pa. Tayong dalawa lang muba makakaalam nito okay? Mas maganda kasi unti untiin natin sabihin and i keep natin to in private. " ngiti ko sakanya at tumango nalang ito sakin.

Hindi ako makapaniwala ngayon na may gf na ko. Ang first Gf ko ang kinamumuhian ko dati. Hindi ko ineexpect na ganito, as of now hindi padin ako makapniwla sa nangyayari. Sana hindi ito panaginip kasi sobrang saya ko. Ibang iba sa naging saya ko sa mga gf's ko dati.

Hmmmm. Kailangan ko na sila hiwalayan pero hindi ko alam kung paano, pero gaya ng sabi ko uunti untiin ko nalang linisin lahat. Kasi ayoko namang masayang lahat ng ito. Ayokong saktan si Joan. Ang gf ko.

Ang isa pang problema ko nalang ngayon kung paano ko ito sasabihin kay Yunna. Pero bahala na, uunti untiin ko nalang. Sinabihan ko nadin naman ang GF ko na wag ipagsabi kahit kanino kasi image at name ko din nakasalalay dito lalo na ang pagkakaibigan namin ni Yunna. Hays!

" Wala kabang balak matulog minamahal ko? " tanong ko sakanya.

" huh? Minamahal? " takang tanong niya sakin.

" oo minamahal na simula ngayon tawag ko sayo. Kasi GF na kita. "

" dami mong alam minamahal " ngiti niya ding sagot sakin.

Kinilig naman ako sa part na tinawag niya akong ganon. Napaka sarap sa pakiramdam lalo pa at ung taong gusto mo at gusto ka din pala. Tapos ngayon gf ko na siya. At akin na siya.

" Pakiblock ang jayson sa phone mo at ayoko ng makikita pang magkasama kayo sa campus. Makuha ka sa tingin kapag tinignan kita okay. Dudurugin ko muka nong lalake mong yon! " pagbabanta ko sakanya. Syempre in a relationship na siya. Hindi na ppwedeng magpaligaw padin siya sa iba.

" Oho, ibablock ko na ho boss! " natawa naman ako sa sagot nito sakin. Haysss! Ang sarap sarap talaga sa pakiramdam.

Agad ko nalang siyang niyakap ng mahigpit at hinalikan ito sa noo.

" Lika na boss, matulog na tayo. Maaga pa pasok bukas. " pag aaya ko sakanya. Inabot na kasi kami ng madaling araw sa pag uusap. Iniayos na din niya ang higa niya pagkatapos ay yumakap din sakin.

" Okay sige. Goodnight boss. Iloveyou " ngiti niya sakin. Biglang pumintig ang puso ko sa narinig kong iyon. Napaka sarap sa tenga. Ganito nga talaga siguro kapag inlove ka

" Iloveyoutoo minamahal " at isamg matamis na ngiti din ang binalik ko sakanya.

Magkayakap kami ngayon na matutulog. Nang taong minamahal ko, nang taong hindi ko inakalang magiging pag aari ko. Napaka sarap sa pakiramdam. At agad naman akong dinapuan ng antok at tuluyan ng nakatulog katabi ang GF ko. :)

...

Nagising ako ng 4am ng madaling araw, nagiwan nalang ako ng sulat dito bago umalis. Kailangan ko din kasi umuwi ng unit ngayon baka mamaya sunduin ni Yunna si Joan. Masakit man para sakin na iwan na tulog si Joan pero kinaya ko nalang. Lalong lalo na sa part na pupuntahan siya ni Yunna at makakasama siya nito. Kailangan kong tiisin kung ano man ung mangyayari kasi ginusto ko naman mapunta sa ganitong sitwasyon.

Ang kailangan ko nalang gawin ngayon ay linisin lahat ng kalat ko. Sisimulan ko sa mga gf's ko. Ay hindi pala gf's kasi si Joan na ang real gf ko. Im sure hindi papayag amg mga yon pero kailangan kong tapusin na lahat ng meron saming dalawa bago pa malaman ni Joan. Kailangan ko ng ibaon sa limot lahat ng mga nagawa kong yon para sa ikakatahimik ng lahat. At pagkatapos non uunti untiin ko ng aminin kay Yunna itong nagawa kong katrayduran sakanya. Para tuloy ayoko muna siyang makita kasi baka dapuan ako ng konsensiya. Pero gaya nga ng sabi ko ginusto ko naman ito. Tatanggapin ko lahat ng kapalit para lang sa pagmamahal ko kay Joan.

--

To be continued.

Guys bukas nalang ulit ako mag uupdate. Need ko na po matulog. Hehehe, Thanks for reading. :)

Unexpected Destiny ( GxG ) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon