Maghapon kaming walang imikan ni Joan. Andito ako ngayon sa terrace nakatingin sa labas, medyo may kalakasan ang ulan ngayon. Malamig ang paligid.Nandito naman Si Joan sa kabilang side ng terrace nila busy sa pag cecellphone. Baka katext niya si Yunna.
Ano kaya ang pinag uusapan nila? Hays! Ano bang pakialam ko don kung ano man yun!
" Ay shit! Walang kuryente " sigaw ni Joan. Medyo dumidilim na din kasi sa paligid, lumalakas na din ang hangin at ulan. Pinasya kong pumasok na sa loob kasi medyo nababasa na din ako dito.
" Diyan kalang sa sala Ara, kuhanin ko lang emergency light don sa drawer. " paalam niya sakin.
Medyo may liwanag padin naman kahit papano na nagmumula sa bintana nila. Alas sais palang din kasi ng hapon.
" Magluluto lang ako ng hapunan natin diyan kalang okay. " pagbibilin ni Joan sakin.
" Neh sama ko sayo. Ayoko dito maiwan mag isa. " medyo natatakot na kasi ako at may kulog at kidlat nadin.
" Sige halika na, " nakangising pag aya niya sakin. Parang tanga tong babaeng to.
" Ano nginingiti ngiti mo sakin na yan? " inis na bulyaw ko sakanya. Bwcit eh!
" Wala naman. Takot ka pala ye. Duwag! " iniinis talaga ako ng babaeng to.
Agad siyang pumunta sa kusina nila para magready ng hapunan namin. Hanggang ngayon wala padin sila tito at tita.
Nakasunod naman ako sakanya, nakakabwcit tong babaeng to tama bang sabihan ako ng duwag!
" Hoy impakta, wag moko sinasabihan ng duwag hano! " pagbabanta ko skanya
" At bakit kung sabihan kita ng ganon na Duwag? Duwag! Duwag! Duwag! " diniin pa talaga niya yung pambbwcit niya sakin. Fvck!
" Isa! " pagbibilang ko sakanya
" o Bakit? Ano gagawin mo duwag! " sabay tawa pa nito sakin ng nakakagago.
" Fvck You! makikita mo ang hinahanap mo kung sino sinasabihan mo ng duwag. "
" Duwag si Ara santos. Duwag duwag duwag! " parang bata tong nangiinis ng kalaro.
Ah duwag pala ah. Mabilis ko siyang hinapit sa bewang, sa pagkakataong to magkadikit ang mga katawan namin. Nakakapit siya sa mga balikat ko at nakatitig sa mga mata ko.
" Duwag pala ako ya. " sabay halik ko sakanya na hindi ko din inaasahan na gagawin ko. Kitang kita ko ang panlalaki ng mga mata niya habang magkadikit ang mga labi naming dalawa.
Kasabay ng pagbuhos ng malakas na ulan, ilang segundo pading magkadikit ang mga labing dalawa. Dahan dahan kong ginalaw ang mga labi ko. Wala na ako sa sarili sa ginagawa ko, hinihintay ko siyang sampalin nalang ako at bawalin sa ginagawa kong to pero until now wala pading kamay na dumadampi sa mga muka ko.
Ginalaw ko ng ginalaw ang mga labi ko, hinalikan ko siya passionately. Nararamdaman ko ang pagbuka ng kanyang mga labi at sigurado ako ay nagugustuhan niya ang paghalik kong iyon. Medyo napapamoan din siya, lihim akong napapangiti sa isip isip ko. Hindi ko akalain na ganito ang approach niya sa ginagawa ko. Maya maya pa ay gumaganti na din siya sa halik ko, aaminin ko ibang iba ito sa lahat ng babaeng nahalikan ko. Sigurado akong hindi pa ito marunong, pinipilit lang niya sumabay sa akin.
Kahit na malamig ang simoy ng hangin dahil na din sa malakas na pagbuhos ng ulan nararamdaman ko padin ng init dito sa pagitan ng halikan naming dalawa.
Tinignan ko siya habang naghahalikan kami, nakapikit ito. Hindi ko alam kung ano itong nararamdaman ko, hindi ko alam kung magiging masaya ako sa nangyayari. Dahil na din sa pag iisip na ang taong kahalikan ko ngayon ay ang taong magiging girlfriend at gustong gusto ng para ko ng kapatid.
Isa tong kasalanan pero hindi ko alam kung bakit nagugustuhan ko na.
Andito padin kami sa pwesto namin mula pa kanina. Naghahalikan padin, kung kanina ay dahan dahan lang. Ngayon punong puno ito ng kapusukan, nag iinit na ako. Aminado ako na nakakaramdam nako ng init sa katawan. Hindi ko na alam ang gagawin ko.
" A-araaaa " bigkas niya sa pangalan ko pagkatapos maghiwalay ng mga labi naming dalawa.
Hingal na hingal kami parehas dahil na din siguro sa tagal ng halikan namin.
" I want you. " bulong ko dito at sabay hinalikan ko ulit siya.
Isang halik na punong puno ng pagnanasa. Kung tutuusin hindi ganon ito kagandahan ang muka at katawan pero hindi ko alam ang dahilan kung bakit parang may kung ano akong nararamdaman dito.
Nakahawak siya sa batok ko, at ako naman at nakahawak sa mga pisnge niya.
Walang atubili ko siyang hinatak papunta sa kwarto. Hindi ko na alam ang gagawin ko, bahala na kung ano ang mangyayari . Hindi ko na kaya tong nararamdaman ko.
Pagkapasok na pagkapasok namin sa kwarto, sinarado ko agad ang pinto ay sinigurado na nakalock ito. Agad ko siyang siniil ng halik at sa pagkakataong iyon gumanti ulit siya.
Kinakabahan ako, dahan dahan kong nililibot ang mga kamay ko sa katawan niya. Siguro pupunta muna ako sa 2nd based.
Dahan dahan kong tinanggal ang strap ng bra niya habang naghahalikan kaming dalawa. Pagkatapos non pinasok ko ang mga kamay ko sa loob ng damit niya. Medyo nanginginig pa ang mga kamay ko papalapit sa balak kong hawakan.
" A-ara? " takang tanong nito.
" Shhhh. Ill be gentle " sabay higa ko sakanya sa kama at kasabay non ang paghalik ko sakanya sa labi, pababa ng leeg habang hawak hawak ko ang mga dibdib niya. Hindi man ito kalakihan pero napaka lambot nito. Tayong tayo ang mga nipple niya, wlaang halong duda na nagugustuhan niya ang nangyayari sa pagitan naming dalawa.
Dahan dahan kong hinahawakan ito at nilaro laro ang nipple dahilan ng pag moan niya ng mahina. Pababa na din ako sa dibdin niya para halikan ito.
At wlang halong pagtutol mabilis kong sinipsip ang mga nipple niya. Nakapatong ako sakanya ngayon at siya naman ay hindi malaman ang gagawing paglingon kaliwat kanan.
Patuloy ko padin itong nilalaro ng mga dila ko halinhinan. Nakasabunot na sakin ngayon si Joan. Hindi ko na kaya ang nararamdaman ko gusto ko siyang maramdaman ngayon. Pinasya kong pumunta na sa pinaka huling based. Ang pagitan ng mga hita niya.
Bumalik ako sa paghalik sakanya habang dahan dahan kong binababa ang zipper ng shorts niya.
" Ara, stop. Mali ito, hindi dapat ganito. " biglang pagbawal niya sakin at mabilis na inayos ang sarili niya.
Wala na din akong nagawa, medyo nahiya ako sa nangyaring samin. Tama siya mali to. Sobrang mali, bigla akong nakonsensiya sa ginawa ko. Lalong lalo na kay Yunna.
" S-sorry " paumanhin ko sakanya kasi kahit ako nabigla at hindi ko din inaasahan na umabot kami sa ganitong sitwasyon.
" Ayoko ng mauulit to Ara, kalimutan mo na ang nangyaring ito. " at biglang labas niya mg kwarto.
Hindi ko alam ang mararamdaman ko ngayon, ngayon ko lang narealized lahat ng nangyari. Nilamon ako ng tukso. Nilamon ako ng kasalanan, napa hawak ako sa ulo ko at tuluyang yumuko dahil sa kahihiyan na ginawa ko.
Bakit unti unti nakong nababaliw kay Joan ng ganito. Bakit hindi ko man lang naisip kung ano pwedeng mangyari pagkatapos mangyari tong bagay na baka layuan na niya ako o iwasan. O baka kasuklaman dahil sa ginawa ko, pero ginusto niya din naman. Ginusto niya ung bagay na yun at kitang kita ko sa mga mata niya. Hays! Ara! Ano ba pumasok sa isip mo!
--
To be continued.
Thanks for reading ;) Pakiplay po ung music sa taas after niyo po basahin tong chapter na to. :*
BINABASA MO ANG
Unexpected Destiny ( GxG ) Completed
RomanceIsa si Ara Santos sa pinaka kilala na teenager sa bansa. Ngunit pano babaguhin ni Joan Escudero na isa lamang na normal na babae ang kanyang papanaw sa buhay. Magiging magkasundo kaya sila? O puro away nalang ang mangyayari.