" Yannie! Sinong nagsabi sayong pwede kang lumabas ng bahay na to?" Malakas na sigaw ng asawa ko.
"Sorry pumunta lang naman ako kanila mommy dahil nami-miss ko na kasi sila. Sorry di na ako nakapagpaalam". Tugon ko na may mahinang boses.
"Wala akong pakealam, ginusto mong makasal sakin. I will make your life a living hell" sabat nya sakin habang hawak nya ang baba ko na nanakit na sa pagkakahawak nya. " I'll punish you for leaving this house" dugtong pa nya at hinila ako ng walang pag-iingat patungo sa kanyang kwarto.
Ng makarating sa kwarto ay padarag nya akong itinulak sa kama.
"San ka pupunta?"evil smirked written on his face habang unti-unti nyang tinatanggal ang sinturon.
Takot ang makikita sa mga mata ni Yannie sa takot na baka ihampas sa kanya ng asawa ang hawak na sinturon.
"Halika ka dito Yannie tanggapin mo ang parusa ng pagiging asawa ko" aniya at hinila ako pababa sa kama habang unti-unting nauubos ang suot nyang damit.
Ipapagawa na naman nya ang bagay na ayaw na ayaw ng kanyang asawa.
"Please Josh ayoko ng ganito. Di na ko aalis ng bahay please wag lang ganito" ramdam na ramdam sa boses nya ang pagmamakaawa, ilang ulit nyang sinabi ang mga kataga ngunit tila ayaw syang pakinggan ng asawa nya.
"Suck my d*ck wifey" sabi niya ng hindi gumalaw ang kanyang asawa ay hinila nya ito sa tapat ng kanyang ari.
"Plea-" hindi na naituloy ni Yannie ang sasabihin nya ng walang pag-iingat na pinasok sa bibig nya ang ari nito.
"Ohhhhh" he moan ng walang habas na naglalabas pasok ang kanyang pagkalalaki sa aking bibig.
Halos mabulunan ako sa laki ng sa kanya, pilit ko mang alisin sa aking bibig ay hindi ko magawa dahil ang kamay nya ay nakahawak at sinasabunutan ang aking buhok at ulo.
"Ohhhh Ahhhh I'm cumming lunukin mo" paungol na sabi nya ayoko man gawin ang mga sinabi nya ay wala akong choice kundi gawin dahil na kahawak parin sya sa aking ulo na pilit isinasagad ang kanyang pag-aari sa aking lalamunan.
Pagkatanggal ng kanyang ari sa aking bunganga ay halos umubo ako na tila matatanggal na ang aking lalamunan ng bigla nya akong patayuin at itulak sa ibabaw ng kama. Unti-unti rin syang umakyat sa kama at pinigilan ang pagtayo ko at kinuha nya ang dalawang kamay ko at inilagay sa ibabaw ng aking ulo upang hindi ako makatakas sa pagtanggal nya sa aking damit na halos punitin nya para matanggal lamang sa aking pagkakasuot.
"Please Josh tama na, please parang awa mo na ayoko ng ganito pakawalan mo ko. Wag mong gawin sakin to" sabi ko habang naglalandas ang mga luha mula sa aking mga mata. Ngunit di nya ako pinansin kitang-kita ko sa mga mata nya ang galit at matinding pangangailangan ng laman
Nang matanggal nya ang lahat ng aking damit inilapit nya ang kanyang labi sa aking labi at hayok na hayok ang kanyang paghalik sa labi ko. I feel it he doesn't really love me I just only felt the lust on his body on the way how he kiss me.
His hand travel into my b*obs and pinching it eventhough I don't want to moan out of pleasure I should because of the tickle sensation that running into my body.
"Ohhhh" I moaned in pleasure I'm feelin' in that moment. His other hand let go my both hands that his holding.
My hands been embracing his neck to deepen our kiss. Now his both hands are playing in my both b*obs. His lips travel down to my neck that will eventually leave an hickeys. He bite and lick my neck while his one hand travel to my mound and teasing me.
"Ahhh Ohhhhhhh please Josh enter your finger to my p*ssy" I moaned in pleasure he's given to my body.
He likes that when I talk dirty when we are doing s*x.
BINABASA MO ANG
My UnLucky Wife
RomanceIsang maling akala ang sisira sa relasyon ng dalawang tao na nangako sa harap ng altar na habang buhay magsasama. Ngunit ang isa ay napipilitang lamang ikasal samantalang ang isa naman ay buong puso tinanggap ang kasal na plano lamang ng kanilang m...