EPILOGUE

3.1K 54 11
                                    

Months later here I am now, walking in the aisle while the man I Love is waiting for me in the altar.

I found a love for me

Darling, just dive right in

And follow my lead

Well, I found a girl, beautiful and sweet

I never knew you were the someone waiting for me

Pinagigitnaan ako ng mga magulang ko.

I am wearing a long sleeves white gown full of diamond, my hair is in bun, I am walking with the beautiful bouquet in my hand.

Nakatingin lang ako sa lalaking pakakasalan ko sa pangalawang pagkakataon habang naglalakad ako palapit dito. He is wearing a black pants, polo with black tuxedo and bow.

Nakita kong nagpunas ito ng luha. Pinagtatawanan nga sya ng best man nya na nasa tabi nitong nakatayo.

Nginitian ko ito ng abot tenga di ko na rin na pigilan ang paglandas ng luha sa mga ko.

"Yannie Don't cry" pagpapatahan sa akin ng ama ko.

"I'm just happy Dad" ngiti ko habang nakahawak ako sa braso nito habang naglalakad kami.

'Cause we were just kids when we fell in love

Not knowing what it was

I will not give you up this time

Darling, just kiss me slow, your heart is all I own

And in your eyes, you're holding mine


Nagpatuloy lang kami sa paglalakad papunta kay Josh, everyone are smiling to me.

Di ko inisip na darating ang araw na ito na mamahalin ako ng lalaking mahal ko, sobrang daming pinagdaanan na akala ko hindi na malalagpasan pa.

Nang makalapit kami kay Josh ay nakangiti sa akin ng abot tenga, nakikita kong naluluha pa ito kaya nginitian ko ito pabalik.

Baby, I'm dancing in the dark with you between my arms

Barefoot on the grass, we're listenin' to our favorite song

When you said you looked a mess, I whispered underneath my breath

But you heard it, darling, you look perfect tonight

"You are so beautiful baby" sambit nito na nagpapula sa pisngi ko dahil kasana ko pa rin ang parents ko.

"You look handsome Josh" bati ko dito pabalik.

"Sir Maam" bati nito sa parents ko at yumuko pa ng kunti para magbigay galang.

"Don't hurt her again Josh or you will never see her again" banta ng ama ko kay Josh naikinatawa lang namin ng mommy ko.

"I promise Sir"

"Call me Dad again Son" nakangiti ng sambit ng aking ama.

Well, I found a woman, stronger than anyone I know

She shares my dreams, I hope that someday I'll share her home

I found a love, to carry more than just my secrets

My UnLucky WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon